5 ราศีใจเด็ด ตัดทันทีถ้าคุณทำเขาเจ็บ

5 ราศีใจเด็ด ตัดทันทีถ้าคุณทำเขาเจ็บ

5 ราศีใจเด็ด ตัดทันทีถ้าคุณทำเขาเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ไม่มีภาพให้มาทายกัน แต่จะขอนำเรื่องราวของบุคลิกที่ว่ากันว่าเป็น 5 ราศีที่สามารถตัดได้ทันทีถ้าต้องเจอคนนิสัยไม่ดีในชีวิต แล้วราศีที่แสนจะใจเด็ดทั้ง 5 ราศีนั้นมีราศีอะไรกันบ้างและแต่ละราศีมีวิธีในการจัดการกับ คนที่พวกเขารู้สึกไม่น่ารักไม่น่าคบอย่างไร

 

ราศีเมษ 21 มีนาคม – 19 เมษายน

คนที่เกิดราศีเมษ นั้นรู้ดีว่าคนเราจะมีความสุขได้นั้น ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนกลุ่มใหญ่ หรือ รู้จักใครเขาไปทั่ว แต่การมีเพื่อนกลุ่มเล็กๆ และสนิทจนรู้ใจกันจะดีกว่ามี เพื่อนจำพวก “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” อยู่เต็มเฟรนด์ลิสต์  และเหนืออื่นใด คนราศีเมษนั้นต้องการป้องกันตัวเองจากความเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าต้องคบคนเยอะๆ และจำเอาไว้เลยว่าใครที่เคยทำให้คนราศีเมษเจ็บ พวกเขาจะไม่ยอมปล่อยให้คุณมาทำให้เขาเจ็บซ้ำสองเป็นอันขาด คนนิสัยไม่ดีคนนั้นจะถูกตัดทิ้งจากวงจรคนราศีเมษทันที

 

ราศีพฤษภ 20 เมษายน – 20 พฤษภาคม

คนราศีพฤษภ อาจไม่ใจเด็ดเท่าคนราศีเมษ ที่เมื่อใครมาทำนิสัยไม่ดีใส่แล้วพวกเขาจะตัดทันที แต่คนราศีพฤษภ จะพิจารณาใคร่ครวญอีกรอบว่า ควรจะมีคนเหล่านั้นอยู่ในชีวิตต่อไปอีกหรือไม่ ถ้าพวกเขาตัดสินแล้วว่าคนเหล่านั้นสร้างปัญหามากกว่า จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น ชาวราศีพฤษภ จะถอยห่างทันที และ ตัวปัญหาทั้งหลายจะกลายเป็นอากาศธาตุไปในพริบตา ตามสายตาของพวกเขา

 

ราศีสิงห์ เกิดระหว่าง 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม

ชาวราศีสิงห์ ต่างภูมิใจในตนเอง และ พวกเขารู้ดีว่าถ้าต้องการเป็นที่หนึ่งหรือประสบความสำเร็จในชีวิตก็ต้องรายล้อมด้วย คนที่มีประสิทธิภาพ และถ้าชาวราศีสิงห์รู้สึกว่าคุณทำให้ชีวิตของพวกเขาเดินหน้าช้าลง ชาวราศีสิงห์จะไม่สนใจใยดีเลย และ ปล่อยให้คนเหล่านั้นจมอยู่กับ ความผิดพลาดต่อไป

 

ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเริ่มต้นมิตรภาพกับชาวราศีพิจิก เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับคนที่เป็นเพื่อนมาก เมื่อพวกเขาจะผูกมิตรกับใคร ชาวราศีพิจิก จะเลือกแล้วเลือกอีกจนกว่าจะแน่ใจได้ว่าคนที่จะคบหาด้วยนั้นมีความซื่อสัตย์ และ ไม่คิดทำร้ายกัน และถ้าใครไม่อยากเป็นเพื่อนกับคนราศีพิจิกอีกต่อไปแล้ว ก็ลองโกหกชาวพิจิก สักทีหนึ่งแล้วคุณจะได้รู้ว่า ชาวราศีพิจิก นั้นไม่เคยให้โอกาสใครซ้ำสอง

 

ราศีกุมภ์ เกิดระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

หลายคนที่คบหากับคนราศี กุมภ์ จะรู้สึกว่าเป็นคนคบยาก และ อาจเป็นคนที่ไม่ชอบผูกมิตรกับใครไปเลย เพราะคนราศีกุมภ์นั้นทนไม่ได้ถ้าต้องอยู่ร่วมกับคนที่น่าเบื่อ  ไร้จินตนาการ หรือ หยาบคาย ชาวราศีกุมภ์ จะมีเพื่อนที่พวกเขาคิดว่าเป็นคนมองโลกในมุมบวก และ รักการผจญภัย ดังนั้นถ้าคุณอยากผูกมิตรกับคนราศีนี้ ก็ต้องทำให้เขาเห็นว่า คุณจะสร้างความสุขให้กับชาวราศีกุมภ์อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook