เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 30 เมษายน 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณอาจได้เปลี่ยนงาน หน้าที่ความรับผิดชอบ หรือโปรเจกต์ได้ในช่วงนี้ แต่งานที่คุณได้ทำนั้นอาจเป็นงานที่ไม่ค่อยเดินหน้า หรือต้องคอยเข็น คอยดึงให้งานเดินหน้าอยู่คนเดียว หากใครกำลังหางานอยู่ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่จะได้งานที่ชอบเข้ามาได้

การเงิน ในปักษืนี้คุณจะใช้เงินเยอะขึ้นจากที่เคย อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัว หรือผู้ใหญ่ในบ้านเข้ามามากขึ้น หากมีเงินเข้ามาก็จะเป็นช่วงที่เงินไหลออกในทันทีด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่จะมีคนเก่าๆ คนคุยเก่า หรือเพื่อนที่รู้จักกันเข้ามาสานสัมพันธ์ แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจไม่ได้เดินหน้าเท่าไหร่นัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณจะต้องเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาของคุณรัก หรือครอบครัวมากขึ้น จะเป็นช่วงที่ค่อนข้างปวดหัวอยู่ไม่น้อย

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้อากาศ ฝุ่น ระบบการหายใจ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณต้องจัดการกับปัญหางานอยู่คนเดียว ไม่มีใครสามารถช่วยเหลือคุณได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่เรื่องเยอะเรื่องมาก คุณต้องคอยทำตามคำสั่งเขา โดยที่ไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากอาจมีรายรับเข้ามาหลายทาง หรือในช่วงนี้คุณจะมีโชค จากที่ดินหรือคนที่อายุน้อยกว่าได้ ทำให้มีเงินเหลือเก็บเยอะกว่าที่เคย แต่รายจ่ายก็ยังเยอะอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของที่อยู่อาศัยหรือบริวาร

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาจากทางไกลได้ แต่อาจเป็นความสัมพันธ์เพียงช่วงระยะเวลาหนึ่ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจได้เดินทางไกล หรือคนรักอาจต้องไปในที่ไกลๆได้

สุขภาพ ระวังอาการนอนไม่หลับ การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการนอนไม่เป็นเวลา

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องแบ่งเวลาและแบ่งงานให้ดี เนื่องจากเป็นช่วงที่หลายๆ อย่างทับถม หรือคนที่ต้องรับผิดชอบงานเดิมๆ อาจไม่อยู่ได้ นอกจากนี้ที่ทำงานหรือหัวหน้า จะคาดหวังผลงานของคุณมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การเงิน ช่วงนี้คุณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับหนี้สิน หรือการผ่อนบัตรเครดิตหลายๆ อันมาทับถมกัน ทำให้ไม่ค่อยได้เหลือเงินเก็บสักเท่าไหร่ แต่คุณจะมีโชคจากการเดินทางไกลในช่วงนี้ได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้อาจมีคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่เคยคุยกันแวะเวียนผ่านเข้ามา ทำให้ไม่รู้สึกเหงาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์กำลังจะดีขึ้น โดยที่ทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันแก้ไขปัญหาเดิมๆ ในช่วงนี้ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการเก่าๆ เดิมๆ กลับมา หรือโรคประจำตัวต้องคอยรักษาอย่างต่อเนื่อง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณต้องคอยวางแผนระบบระเบียบในเรื่องของงานค่อนข้างมาก และจะมีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามาให้คุณต้องปวดหัวด้วยเช่นกัน หากใครที่ยังว่างงาน ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ดีของการสมัครงาน เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้งานที่สนใจ

การเงิน ในปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายของคุณยังเยอะอยู่อาจมีการซื้อของอะไรที่เกี่ยวกับบ้าน หรือซื้อของมาทดแทนของที่เสียหา ยโดยที่ชิ้นนั้นเป็นของที่ราคาสูง ส่วนรายได้ของคุณยังคงมีเข้ามาเท่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เจอคนเข้ามาจากการแนะนำของเพื่อน หรือกลุ่มเพื่อนได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่คุณอาจน้อยใจคนรัก เนื่องจากคนรักจะสนใจเพื่อน หรือธุระส่วนตัวของเขามากกว่าตัวคุณเอง

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับหน้าที่หรือภาระใหม่เข้ามา แต่เป็นงานที่คุณรู้เลยว่าหิน หรือเป็นงานที่คุณไม่ถนัด ไม่อยากทำสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องจำใจรับมา เพราะไม่สามารถปฏิเสธได้เลย

การเงิน ในปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทัน เนื่องจากจะมีค่าใช้จ่าย เข้ามาจากหลายทางมากจนเกินไป และต้องระวังเรื่องของการถูกจ่ายเงินช้า เงินไม่ออกตามกำหนด

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามาจากทางออนไลน์ แต่ต้องระวังว่าเขาจะเป็นคนเจ้าชู้ หรือมีคนคุยหลายคนได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังในเรื่องของมือที่สามเข้ามาทำให้คุณและคนรักมีเรื่องขัดแย้งกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับหลัง เอว หรือสะโพกได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน เป็นช่วงที่คุณต้องรับภาระเรื่องงานค่อนข้างหนัก เนื่องจากมีหลายอย่างที่ต้องทำในเวลาเดียวกัน และไม่มีใครที่จะสามารถช่วยคุณได้ นอกจากนี้ต้องระวังในเรื่องของงานด่วนงานเร่ง ที่เข้ามาทำให้คุณปลีกตัวจากงานไม่ได้เลย

การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องการใช้เงินที่เกี่ยวกับสุขภาพ อาจมีคนในบ้านหรือตัวคุณเองที่ล้มป่วย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่คุณมีเกณฑ์ได้เงิน จากการเคลมประกันด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้อาจต้องระวังว่าอีกฝ่ายอาจมีคนคุยอยู่แล้ว หรือมีแฟนอยู่แล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปากนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของคำพูด หรือการคุยกันที่ไม่ลงตัว ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกัน

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง  หรือปัญหาที่เกี่ยวกับข้อเท้าได้

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีปัญหาเรื่องงานให้เข้ามาตัดสินใจ ซึ่งจะเป็นเรื่องที่ใหญ่พอที่ทำให้คุณเครียดได้ นอกจากนี้อาจต้องระวังในเรื่องของข้อแม้ หรือข้อเสนอจากผู้ใหญ่ ที่ทำให้คุณอยู่ในที่นั่งลำบาก

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะหาเงินได้มากขึ้น หรือมีช่องทางในการทำเงินหลายทางเข้ามา แต่ก็ต้องคอยบริหารจัดการให้ดี เนื่องจากจะมีคนเข้ามาช่วยใช้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณเหมาะที่จะเป็นโสดมากกว่า เพราะถ้าโสดแล้วจะมีเงินเข้ามา หากมีคนคุยต้องระวังว่าอีกฝ่ายจะยังไม่เลือกคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้เงินกับคนรักให้มาก อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับการปวดหลัง หรืออาจต้องไปฝังเข็ม ผ่าตัดในช่วงใกล้ๆ นี้

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจได้รับโปรเจคใหม่หรือหน้าที่ความสำคัญบางอย่างเข้ามา ซึ่งจะเป็นอะไรที่ทำให้คุณสร้างชื่อเสียง หรือเป็นที่พูดถึงในเรื่องงานในทางที่ดีได้มากขึ้น

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณอาจหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิมก็จริง แต่ค่าใช้จ่ายยังค่อนข้างและตัวอยู่ เพราะมีค่าใช้จ่ายจากหลายทิศทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณเนื้อหอม แต่คุณก็ไม่ได้สนใจคนที่เข้ามาเนื่องจากยังไม่ตรงสเปค ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการไม่มีเวลาให้กัน หรือมีความเบื่อหน่ายบางอย่างกันเกิดขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับสายตา อาการตาแห้งเจ็บตา หรือมีปัญหาที่เกี่ยวกับฟัน

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องทำงานที่เกี่ยวกับเบื้องหลังมากขึ้น หรือคุณต้องเข้าไปช่วยซัพพอร์ตทีมในการทำงานบางอย่าง ทำให้ในช่วงนี้คุ ณอาจไม่ค่อยมีเวลาในการทำงานหลักสักเท่าไหร่

การเงิน คุณจะต้องวางแผนการเงินให้ดีกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงนี้คุณอาจมีรายจ่ายเยอะขึ้น และต้องระวังปัญหาการเงินที่เกี่ยวกับภาษี หรือกฎหมาย

ความรัก สำหรับคนโสด เป็นช่วงที่คุณจะมีคนเข้ามาให้เลือก แต่คนที่เข้ามานั้นอาจไม่ได้เข้าตาคุณมากนัก เหมือนเป็นการเช็กเรตติ้งมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษืนี้คุณต้องคอยระวังปัญหาการเงิน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับบ้านของคนรักเข้ามา

สุขภาพ ระวังเรื่องการคิดเยอะ คิดมาก มีเรื่องกังวลใจตลอดเวลา

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในปักษ์นี้ งานของคุณยังคงเยอะ และจะมีแต่คนคาดหวังงานจากคุณค่อนข้างมาก ซึ่งคุณเองก็ต้องรับมือกับหัวหน้าที่เปลี่ยนคำสั่งไปมา แต่คุณอาจได้ลูกน้องหรือเด็กฝึกงานเข้ามาช่วยได้

การเงิน คุณจะใช้เงินเพื่อแก้เครียดค่อนข้างเยอะ ต้องระวังว่ารู้ตัวอีกทีเงินอาจหมุนไม่ทัน หรือมีค่่ใช้จ่ายอื่นๆ มารอต่อได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามาสนใจ แต่คุณจะยุ่งกับงานมากกว่า และยังไม่อยากยุ่งเรื่องความรัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังปัญหาจุกจิก เข้ามาทำให้มีปากเสียงกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก ฮอร์โมนหรือประจำเดือน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณต้องสะสางงานเก่าๆ ค่อนข้างมาก เนื่องจากงานของคนทับถมและกลายมาเป็นปัญหาในช่วงนี้เยอะ ต้องคอยแบ่งเวลาให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจไม่ทันกำหนดได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะกังวลเรื่องของการเงินขึ้นมามากขึ้น เนื่องจากค่าใช้จ่ายเยอะและหมุนไม่ค่อยทัน นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของความสุขโดยสุร่ายให้มากขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้จะมีคนที่อายุมากกว่า ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกเข้ามา ซึ่งทุนอาจหลงเสน่ห์ของเขาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้คุณอาจต้องการความหวานจากคนรักมากขึ้น เนื่องจากคนรักไม่ค่อยใส่ใจคุณเหมือนที่ผ่านมา

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของไขมัน คอเลสเตอรอล และความดัน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน เป็นช่วงที่คนต้องรับหลายหน้าที่และหลายบทบาทในการทำงาน ต้องระวังเรื่องของคนไม่พอจนคุณต้องไปรับหน้าที่นั้นๆ ไว้ก่อน นอกจากนี้คุณอาจจะเริ่มรู้สึกหมดไฟ หรือรู้สึกเบื่องานที่คุณทำอยู่ขึ้นมาได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณอาจใช้เงินไปกับการเดินทาง หรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัยได้ ส่วนรายรับของคุณยังคงเข้ามาเยอะอยู่ แต่ก็จะมีรายจ่ายที่ทำให้ต้องจ่ายออกในทันที

ความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนไกล หรือคนต่างชาติต่างภาษาเข้ามา แต่ความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปอย่างไกลๆ ทำให้ไม่ค่อยคืบหน้า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคนรักทำให้คุณรู้สึกผิดหวังบางอย่าง

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องน้ำหนักขึ้น หรือการขยับตัวไม่ค่อยสะดวก ปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นเอ็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook