ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2565

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนเมษายน 2565 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน ลมฤดูร้อนที่อาจทำให้ร้อนรัก  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรเคียงคู่แนบสนิทกับดาวอังคารที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่รุนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่รุนแรง ก็จากราศีมังกรมาสู่ราศีกุมภ์  ขณะที่ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่อาจทำให้การมองเห็นพร่าเลือน การรับรู้มัวหม่น ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ได้โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษแล้ว!  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งจากการร่วมหาลาภ ผลประโยชน์ หรือสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ทั้งจากเงินทองของบาดใจ หรือจาก “มิตรหน้าใหม่” ที่ได้พบกัน หรือการหมกมุ่น มัวเมากับสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ก็อาจเป็นตัวบ่อนทำลาย ทำให้รักที่เคยหวาน แปรเปลี่ยนเป็นขมได้เช่นกัน

สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือร่วมกลุ่มสัมมนา อบรมใดๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หาก เขา/เธอ ดูดี มีความรู้อย่างนักวิชาการ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ ...กะไหล่ทอง! ที่จะมีลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 12-15, 16-18, 25-27, 30

 

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนเมษายน เมื่อลมรักจากดาวศุกร์ พายุอารมณ์จากดาวอังคารพัดผ่าน...จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรแนบชิดเคียงคู่ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีธาตุลม ที่มีดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยตั้งรับอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่ทำในเดือนนี้ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นหัวหน้างาน เป็นผู้บังคับบัญชา หรือเป็นผู้ใหญ่ที่ดูน่าเคารพ น่านับถือก็ตาม ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณาให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า...              ระวัง เฒ่าหัวงู!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ทั้งจากอารมณ์หมกมุ่น คลั่งไคล้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ที่อาจทำให้หลงลืม เมินเฉย ลืมใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นโอกาสของ “มือที่สาม” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักรอวันแหลกสลายได้ในเวลาอีกไม่นาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  1,  3-5, 8-10, 18-20, 25-27, 29-30

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน รักที่ล่องลอย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรแนบชิดเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่พิศวาสบาดอารมณ์ มาสถิตร่วมกับที่ราศีกุมภ์ ธาตุลม ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยตั้งรับอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่กำลังสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งห้วงรัก ทะเลลึกที่ไม่อาจหยั่งถึงได้ ก็จะโคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และราหู ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ไปไหนไปด้วยกัน ทั้งจากการเดินทาง ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมทางการศึกษา หรือศรัทธาความเชื่อใดๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสุดแสนโรแมนติก แต่ก็ควรระวังผู้ร่วมทาง  ผู้ร่วมกิจกรรม  ที่อาจหว่านเสน่ห์ที่รัดรึงใจ เร้าใจกว่า ที่อาจดึงดูดใจ ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนเผลอตัว เผลอใจ ก่อรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะเป็นตัวแปรทำให้สัมพันธ์รักที่แสนหวานต้องสะดุด จบลงได้ในเดือนนี้!

สำหรับคนโสด ก็รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่เช่นกัน แต่ก็ควรระวัง หาก เขา/เธอ คนนั้น แสดงตนว่าเป็นผู้ทรงความรู้ มีตำแหน่งหน้าที่ มีวุฒิการศึกษาสูง  เป็นนักวิชาการ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวงเช่นกัน อย่าเพิ่งฝันหวาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 7-9, 12-17, 21-23, 25-27

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน เมื่อลมหวนทวงรักคืน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรอย่างเคียงคู่แนบชิดกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ สถิตตั้งรับรออยู่ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ปลดล็อกดาวน์ตัวเอง โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตนเองให้เฉิดไฉไลมากขึ้น หาความรู้ที่จะทำให้คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อึมครึม น่าเบื่อหน่ายมานานแสนนาน ให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้น ที่จะทำให้ความรู้สึกเดิมๆ ของเขา/เธอ กลับมา รักอย่างแนบแน่น มั่นคงไม่คลายอีกครั้ง

สำหรับชาวราศีกรกฎที่เคยมีอดีตรักฝังใจ  จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ก็อาจทำให้ได้พบเจอเขา/เธอ คนนั้น ที่จะกลับมารุกเร้า ขอคืนสัมพันธ์รัก ให้กลับมารักกันใหม่ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ ว่ารักครั้งนี้จะเป็นแค่..รักเฉพาะกิจ แค่หวังผลอะไรหรือไม่????

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากสถานบันเทิงเริงรมย์  ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอรักโรแมนติก ที่จะทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ แต่ก็ควรหลีกหนี หากเขา/เธอ คนนั้น นำพาให้ยุ่งเกี่ยว หรือ เสพสุรา สารเสพติดใดๆ ....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 8-10, 15-17, 22-24, 26-27, 30

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน ห้วงรัก เหวลึก ซึ่งหากกระโจนลงมาแล้ว ก็ยากจะปีนป่ายขึ้นมาได้อีก เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมีน และจากวันที่  14 เมษายน ก็จะจรจากไปสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และราหู ณ เขตเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่แนบชิดมากับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ และ ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยตั้งรับอยู่แล้ว! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หลับตาไปสองข้างเลย! ที่จะแสดงความไม่สนใจ ไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวทั้งด้วยคำพุด การกระทำ หากกำลังหงุดหงิดขุ่นมัวกับเสน่ห์ที่รัดรึงใจของคนรัก คู่ครอง ที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดใจให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปอีกนาน

สำหรับคนโสด ที่ได้พบเพศตรงข้าม คนเด่น คนดัง ที่ทำให้หลงรัก คลั่งไคล้  ที่แค่สบตาก็จินตนาการ สมมติว่า “เขารักฉัน” ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นานอีกหน่อย ว่าการแสดงออกของเขา/เธอ ว่าจริงใจ จริงจัง หรือ แค่เป็นมารยาทในสังคมเท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-3, 11-13, 16-18, 26-28, 30

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน เดือนแห่งรักในจินตนาการ! เพราะจนถึงกลางเดือน ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียดอ่อน ลึกซึ้ง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่กำลังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ในเขตราศีมีน และจะตามติดมาสถิตร่วมกันอีกครั้งในเขตราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู และราหูคอยตั้งรับอยู่ก่อนแล้ว  ก็บ่งบอกได้ถึง ความเปลี่ยนแปลง ความสูญเสียจากอารมณ์ปรวนแปร ที่รวดเร็วจนคาดไม่ถึง! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรแนบชิดกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิตร่วมกันอีกครั้ง ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวเนปจูน ที่ม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยตั้งรับอยู่ก่อนแล้ว เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ....

รักอย่างที่เขา/เธอ เป็นอยู่ หลีกเลี่ยงที่จะพร่ำเพ้อ แสดงออกว่า อยากให้เขา/เธอ เป็นอย่างไร หลีกเลี่ยงที่จะนำเขา/เธอ ไปเปรียบเทียบกับ “ไอดอล” ในดวงใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก ติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะหากอดเปรี้ยวในวันนี้ได้ ก็อาจได้ลิ้มรสความหวาน ชื่นใจ ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณะอย่างจิตอาสา หรือในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเจอคนที่คิดว่าใช่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก มีสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่...ชั่วคราว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3, 12-16, 25-30

 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน ลมรักพัดผ่านแค่เพียงเบา ๆ แต่ก็อาจทำให้รักสลักใจหรือร้าวรานได้..เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรแนบชิดเคียงคู่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ และดาวเนปจูน ที่เป็นม่านลวงตา มายาแห่งใจ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “หมาหยอกไก่” ที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคนรับใช้  ถึงจะทีเล่นทีจริงก็ตาม ก็อาจทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครองได้

สำหรับคนโสด หาก เริ่มมีสัมพันธ์รักกับเพศตรงข้าม โดยเฉพะที่อายุอ่อนกว่า แต่ยังไม่พร้อมที่จะรักจริง หวังแต่ง ก็อย่าประมาท ที่จะรีบร้อน รวบรัดมีเพศสัมพันธ์ด้วย เพราะอาจถูกผูกมัด จนต้องสละชีวิตโสดอย่างไม่เต็มใจ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์  1-4, 12-14, 16-17, 23-25, 29-30 

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนเมษายน เมื่อลมรัก ถูกพัดแรงจนกลายเป็นพายุอารมณ์! เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ ได้โคจรเคียงคู่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาร่วมสถิตกันอีกครั้ง ณ เขตราศีกุมภ์ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ และ ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ รอตั้งรับอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากร่วมด้วยช่วยกัน ดูแลบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท ฟังหูไว้หู เพราะอาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ที่จะมาเป่าหูยุยงจนทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะจากเพื่อนบ้านใกล้เคียง เพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดสนิทสนม หรือการเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

แต่หากไม่รัก ไม่ชอบ ก็อย่าประมาท ระวังจะถูกลวนลามทางเพศ จนถึงมอมยา บังคับขืนใจจากคนที่เคารพ ดูน่าเชื่อถือที่พบเจอในระยะนี้ด้วย...อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 3-5, 12-15, 18-20, 25-27, 30

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนเมษายน กับการเดินทางของความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรสนิทแนบชิดกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ มาร่วมสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ร่วมตั้งรับรออยู่ก่อนแล้ว ก่อนที่ดาวพฤหัสบดีจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่กำลังสถิต ณ เขตราศีมีน และหลังจากวันที่ 8 ไปแล้ว ก็จะจรจากไปมาสถิต ณ เขตราศีเมษแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะดูราบรื่น แต่ก็ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากกว่าการท่องเที่ยวการเข้าร่วมอบรม สัมมนา หรือร่วมกลุ่ม หมกมุ่นทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาคนรัก คู่ครอง ไม่ให้ห่างหายไปไหน ทั้งกาย และใจ!

แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก และเร้าใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรเตรียมใจไว้บ้าง เพราะนี่มีเกณฑ์เป็นแค่ รักเฉพาะกิจ ที่เป็นได้แค่โครงการระยะสั้นๆ เท่านั้น

และควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้ โดยเฉพาะจากเรื่องสุรา สารเสพติด!  อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2, 7-9, 12-17, 20-22, 25-27, 30

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน  ด้วยมนตรามหาเสน่ห์จาก....เงิน เงิน เงิน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเคียงคู่แนบชิดกับดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา จากราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร จากที่ล็อกดาวน์ตัวเองมาแสนนาน บัดนี้ก็ได้โคจรเดินหน้าแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

 เงิน เงิน เงิน งาน งาน งาน หากหมกมุ่น ทุ่มเทจนเกิดอารมณ์ “บ้างาน” ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง จนห่างเหิน ที่พร้อมรอเวลาจะหันหลัง ลาจากกันเท่านั้น

สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ  ก็อยู่ในระยะเงินตรามหาเสน่ห์ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้าติดพัน อยากชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเมื่อหมดเงิน รักที่ถวิลหา ก็พร้อมจะจรจากลาไปเช่นกัน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-3,  8-10, 12-14, 22-24, 26-27, 30

  

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน ลมร้อน ร้อนลมรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรเคียงคู่ชิดใกล้ ย้ายจากราศีมังกรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ตั้งรับรออยู่ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวพเนจร ขุมพลังแห่งจักรวาล หลังจากวันที่ 14 ไปแล้ว ก็จะโคจรจากราศีมีน สู่ ราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ตั้งรับรออยู่เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

ด้วยเสน่ห์ที่มากล้น ก็อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ ติดพัน ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ถ้าไม่ใส่ใจมากพอ ไม่แสดงความจริงใจเห็นชัดเจน ซึ่งรวมถึงอาจถูกยั่วยุจากญาติสนิทมิตรสหาย ผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย จนทำให้เขา/เธอ คิดมาก หวาดระแวงจนไม่ไว้วางใจ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะโบยบินจากไปอย่างตัดใจ ไม่เหลือเยื่อใยอีกต่อไป!

สำหรับคนโสด ที่กำลังตาพร่าจากเพศตรงข้ามที่เข้ารายล้อม ก็ควรหลับตาสักนิด ทำสติให้แจ่มใส แล้วคิดให้ดีๆ ว่าจะเลือกใคร  เพราะรักนี้มีราคาที่ต้องจ่าย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-5, 12-14, 25-27, 30

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน ปล่อยใจไป ลอยไปกับความรัก ให้ความรักนำทาง เพราะจากดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด จินตนาการที่ยิ่งใหญ่ และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีกำเนิดของชาวราศีมีน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ราหู และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ยังโคจรเคียงคู่ดาวอังคาร มาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี ราชาแห่งสวรรค์ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ก็จะโคจรยกเข้าราศีกำเนิดของตนเองด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากหาเงิน ใช้เงินร่วมกัน หากคนรัก คู่ครอง  นำเงินไปลงทุน หรือใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่เห็นด้วย ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะชัดแย้งกับเขา/เธอ มอบอำนาจ ปล่อยให้เขา/เธอเป็น “ผู้นำ” แต่เพียงคนเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรรอบคอบ ดูแลเงินทองของมีค่าให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะลอยหายไปกับรักในเดือนเมษายน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3, 12-16, 25-27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook