เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2565

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 – 15 มีนาคม 2565 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานจะมีอะไรเข้ามาให้รับผิดชอบเพิ่มเติม และอาจจะโดนเจ้านายหรือผู้ใหญ่คอยเพ่งเล็งเรื่องปริมาณ หรือผลงานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยเช่นกัน นอกจากนี้หากเป็นคนทำอะไรที่เกี่ยวกับออนไลน์งานจะเยอะหรือไปได้ดีมากขึ้น ยิ่งเป็นแม่ค้าหรือขายของออนไลน์จะยิ่งปัง

การเงิน ในปักษ์นี้ยังมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะอยู่ หรือค่าใช้จ่ายที่สะสมมาก่อนหน้านี้จะมาลงตรงนี้ค่อนข้างมาก จากนี้ให้ระวังการใช้เงินให้มากขึ้นเพราะว่ามันอาจอยู่ไม่ถึงในช่วงสิ้นเดือนได้

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนที่อายุมากกว่ามีฐานะเข้ามา แต่คุณอาจรู้สึกว่าในช่วงนี้ยังไม่ค่อยอยากโฟกัสในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ เพราะมีปัญหาส่วนตัวเข้ามาค่อนข้างมาก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือ ในเรื่องของการเงินหรือมามีประเด็นในเรื่องของการเงินมากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังในเรื่องของความเครียด การคิดมาก หรือปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก ต่อมลูกหมากได้

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้จะมีงานด่วนงานเร่งค่อนข้างมาก ต้องระวังว่างานยังไม่สามารถปล่อยวางลงได้ เพราะจะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขหรือจัดการอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้หัวหน้าหรือเจ้านายอาจคาดหวังงานจากคุณมากขึ้นและงานที่เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นด้วย

การเงิน ในช่วงนี้ยังเป็นช่วงของการหมุนเงินอยู่ ซึ่งต้องคิดก่อนใช้ให้มากขึ้นเพราะอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการโยกย้าย หรือการเดินทางเข้ามา แต่ว่ายังไม่ถึงกับเงินขาดมือไป

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่อายุมากกว่า ที่มาจากทางไกลหรือเป็นชาวต่างชาติได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักอาจได้มีการโยกย้ายสถานที่ หรือได้เดินทางด้วยกันเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องของไมเกรน อาการปวดหัว หรือมีปัญหาที่เกี่ยวกับหัวเข่า

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การงานของคุณจะเริ่มมีความอึดอัดมากขึ้น หรืองานที่ได้รับมอบหมายมาอาจไม่เสร็จตามเวลา ทำให้คุณรู้สึกไม่โอเคกับงานที่ถืออยู่อีกต่อไปแล้ว ในช่วงนี้จะมีความรู้สึกอยากลาออก หรืออยากเปลี่ยนงานมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่เข้ามาอีกด้วย

การเงิน การเงินในช่วงนี้จะมีรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ก็เป็นรายจ่ายที่คุณได้คาดการณ์เอาไว้แล้ว แต่ต้องระวังในเรื่องของการถูกจ่ายเงินช้า หรือไม่ครบจำนวนและอาจถูกหักเงินในบางส่วนไปทำให้เงินที่ได้รับมานั้นน้อยกว่าที่คุณคาดเอาไว้เยอะ

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจจากเรื่องของการงาน หรือมาจากกลุ่มเพื่อนได้ ซึ่งคนนี้มีเกณฑ์ที่จะเข้าใจกันได้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ทั้งคู่ต่างมีงานที่มากทำให้ไม่ค่อยได้ดูแลกัน แต่ยังมีความเข้าใจและยังรักกันดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาการนอนไม่หลับ หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ และต้องระวังเรื่องของอาการปวดหลังปวดคอ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ต้องระวังโดนตามงานมากขึ้น หรือคุณต้องไปเรียนรู้งานใหม่ๆ เพื่อเอามาพัฒนางานในส่วนเดิมให้มากขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้อาจต้องตัดสินใจอะไรใหญ่ๆ ในช่วงนี้ที่จะส่งผลในเรื่องงานอย่างยิ่งใหญ่ตามมาได้

การเงิน การเงินในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินออกไปมากกว่าที่คิดเอาไว้ อาจจะมีปัญหาอะไรบางอย่างเข้ามาซึ่งแก้ไขได้ด้วยการเงินเท่านั้น แต่รายรับที่เข้ามานั้นก็ยังไม่ได้ขาดตอน ทำให้ในช่วงนี้ยังหมุนเงินไปได้อยู่

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากการเข้าสังคมใหม่ หรือเป็นเพื่อนของคนรู้จักอีกทีนึง ซึ่งเขาจะเข้ามาทำให้เรารู้สึกดีได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณและคนรักอาจมีเรื่องที่ต้องคุยหรือปรับความเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ในช่วงนี้จะรู้สึกอารมณ์ไม่ค่อยดี อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ หรืออยากปลีกวิเวกอยู่คนเดียวมากกว่า

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การงานในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกเบื่องานมากกว่าปกติ หรือคุณจะต้องทำงานเดิมๆซ้ำๆ วนไปค่อนข้างมาก นอกจากนี้ต้องระวังการคุยงาน หรือตกลงงานกันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ใจคิด ให้ระวังการถูกยกเลิกหรืออีกฝ่ายหนึ่งเงียบไป ทำให้งานไม่สำเร็จตามที่ตั้งใจ

การเงิน ในปักษ์นี้จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มขึ้น พยายามหารายได้จากทางออนไลน์หรืออะไรที่เป็นทางไกลแล้วจะมีเข้ามา นอกจากนี้อาจมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือหากเดินทางไกลอาจมีโชคได้

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้ อาจมีคนที่คารมดีมีเสน่ห์ แต่อาจเป็นคนเจ้าชู้เข้าหาได้ ซึ่งเราเองอาจรู้อยู่แล้วและคุยกับเขาเล่นๆ เท่านั้น ส่วนคนที่มีคู่แล้วในปักษ์นี้คนรักอาจเอาใจคุณมากขึ้นเป็นพิเศษ หรือเขาอาจเปย์บางอย่างกับคุณได้

สุขภาพ สุขภาพให้ระวังเรื่องของอาการปวดหลัง หรือไม่สบายกะทันหันได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การงานในช่วงนี้มีปัญหาค่อนข้างเยอะ ต้องระวังการปรับโครงสร้างหรือการปรับเปลี่ยนรูปแบบอะไรบางอย่างในบริษัท ที่ส่งผลกระทบมาถึงตัวคุณได้ หากมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้อาจต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการขาย หรือการโฆษณาบางอย่างเพื่อให้ธุรกิจเดินต่อไปได้

การเงิน การเงินในเดือนนี้ยังมีเงินใช้เรื่อยๆ แต่ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายแอบแฝง หรืออยู่ๆ คุณต้องนำเงินไปช่วยเหลือญาติมิตรคนในบ้านได้ ส่วนรายรับของคุณยังมีเข้ามาเท่าปกติเพราะฉะนั้นต้องระวังเรื่องของการไม่มีเงินเก็บให้มาก

ความรัก คนโสดในช่วงนี้จะมีคนเข้ามาคุยจากทางออนไลน์ หรือเป็นคนไกลซึ่งเขาเขาอาจเข้ามาในระยะเวลาที่ไม่นานแล้วก็ออกไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักอาจไม่ค่อยได้เจอกัน หรืออาจต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องของคำพูดได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังไม่มีอะไรที่ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่อาจต้องระวังการเจอผู้คนหมู่มาก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การงานในช่วงนี้จะมีความก้าวหน้ามากขึ้น หากกำลังทำอะไรอยู่ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่ต้องแลกมาด้วยการใช้พลังงานหรือความคิดที่ค่อนข้างมาก นอกจากนี้อาจมีอุปสรรคเล็กน้อยที่ค่อนข้างจุกจิกเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดได้

การเงิน การเงินในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของคนมาขอความช่วยเหลือ และเรื่องยืมเงินแล้วไม่ยอมคืน หรือมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ การซื้อประกันมากขึ้นได้ในช่วงนี้

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้ หากมีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังความสัมพันธ์มีการเบื่อหน่ายกันไป หรืออีกฝ่ายเริ่มมีอีกคนหนึ่งเข้ามาคุยได้ ส่วนคนที่มีคู่ในช่วงนี้คนรักอาจมีอะไรหลายอย่างให้ทำ จนละเลยในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ไป ทำให้คุณต้องกลับมาย้ำเตือนหรือคุยกับเขาอีกครั้งหนึ่งในเรื่องนี้

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเดินชนอะไร หรือการซุ่มซ่ามทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การงานในช่วงนี้คุณต้องไปทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นมากขึ้น และอาจมีลูกน้องเข้ามาช่วยงานก็จริง แต่ต้องระวังเรื่องของงานรัดตัวมากจนเกินไป จนไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นและคุณอาจโฟกัสเรื่องของงานตัวเองได้ไม่เต็มที่ เพราะมีหลายอย่างให้หยิบจับในเวลาเดียวกันมากจนเกินไป

การเงิน การเงินในช่วงนี้คุณต้องรับภาระหนักในหลายๆ เรื่อง ให้ระวังการต้องไปจ่ายเงินให้กับครอบครัวหรือคนที่คุณคาดไม่ถึง แต่ก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธอะไรได้มากนัก ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาอยู่ แค่รายจ่ายอาจจะมากกว่า

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้อาจมีคนเข้ามาคุยได้ แต่ความสัมพันธ์อาจไม่ค่อยคืบหน้าสักเท่าไหร่ เนื่องจากอีกฝ่ายก็นิ่งใส่เช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักพยายามปรับจูนเข้าหากันมากขึ้น แต่ทั้งสองฝ่ายก็มีภาระที่ต้องจัดการเหมือนกัน

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อ หรือการนั่งท่าเดิมๆ นานเกินไป จนมีอาการปวดหรือตึง

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การงานในช่วงนี้งานของคุณยุ่งค่อนข้างมาก อาจทำให้นอนดึกหรือพักผ่อนไม่เพียงพอได้ ต้องระวังเรื่องการเอางานเก่าๆ กลับขึ้นมาแก้ไข หรือทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ต้องระวังว่างานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร เพราะคุณมีสิ่งอื่นมาแทรกจนไม่ได้ทำงานหลัก

การเงิน การเงินในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายแบบกะทันหันเข้ามาบ่อยๆ ให้ระวังค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซ่อม หรือซื้อสิ่งใหม่ๆ ในบ้าน นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องการรักษาสุขภาพอีกด้วย

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้ คุณอาจมีคนเก่าๆ วนเวียนกลับเข้ามา หรือเพื่อนคนรู้จักอาจแปรเปลี่ยนมาเป็นคนคุยได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความหวานมากขึ้น อาจพากันเดินทางไปเที่ยวกันเพื่อเพิ่มความหวานได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาการปวดหลังล่าง หรือมีเรื่องให้คิดมากจิตตกอยู่บ่อยๆ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การงานในช่วงนี้คุณจะได้รับหน้าที่ใหม่ๆ หรืออาจมีงานใหม่เสนอเข้ามาให้คุณทำ แต่ตัวคุณนั้นอาจมีงานที่เต็มมืออยู่แล้ว ทำให้ในช่วงนี้ต้องรับภาระหนักเข้าไปอีก แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลยเช่นกัน ส่วนคนที่มีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้อาจมีคนอยากมาทำงานร่วมด้วยมากขึ้น หรือยื่นข้อเสนออะไรบางอย่างเกี่ยวกับงานของคุณ

การเงิน การเงินในช่วงนี้คุณจะใช้เงินเยอะขึ้นมาก โดยที่รายจ่ายนั้นอาจเป็นรายจ่ายของคนอื่นที่คุณไม่สามารถปฏิเสธ นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องของการได้เงินช้า หรือถูกจ่ายเงินให้ไม่ครบทำให้คุณมีปัญหาเรื่องของการหมุนเงินตามมาได้

ความรัก ความรักคนโสดในปักษ์นี้ อาจมีคนเข้ามาคุยกับคุณซึ่งคนๆ นั้นอาจมีคนคุย หรือมีแฟนอยู่แล้วได้ ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์สามเส้าให้ดี ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณและคนรักอาจมีปากเสียงหรือทะเลาะกันบ่อย ความคิดไม่ค่อยตรงกันเท่าที่ควร

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องของอาหารการกิน หรือโรคเก่าๆ ที่เกี่ยวกับคอเลสเตอรอลไขมันกลับมา

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การงานในช่วงนี้จะทำให้คุณรู้สึกเบื่อ หรือมีเรื่องให้คิดมากอยู่ตลอดเวลานอกจากนี้คุณจะเริ่มมีความรู้สึกอยากปรับเปลี่ยนงาน หรือลาออกจากที่เดิมมากขึ้น แต่ก็ยังอยู่ในสภาวะที่ตัดสินใจไม่ได้ หากมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้ธุรกิจอาจไม่เป็นไปตามแผ นต้องมีแผนสำรองไว้มากหน่อย

การเงิน การเงินในช่วงนี้คุณยังมีภาระหนักเกี่ยวกับเรื่องเงินค่อนข้างมาก ให้ระวังการวางแผนไว้ไม่ดีแล้วหมุนเงินไม่ทัน หรือมีเรื่องให้ใช้กะทันหันค่อนข้างมาก

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้คุณอาจเจอคนจากทางไกลเข้ามา หรือเจอคนถูกใจอย่างบังเอิญได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คุณและคนรักยังมีความเข้าใจกันดี แต่ความรักอาจจะชืดลงไปสักหน่อย ต้องพยายามหากิจกรรมร่วมกันให้มากขึ้น

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของภูมิแพ้อากาศ การไอจาม หรือฝุ่น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การงานในช่วงนี้อาจมีคนลาออกไป หรือมีคนทิ้งภาระงานบางอย่างเอาไว้ให้คุณ ทำให้คุณต้องถืองานสองมือในเวลาเดียวกัน หากมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้อาจมีคนที่ทำงานเป็นลาออกไป ทำให้คุณต้องกลับมาถืองานเยอะอีกครั้ง

การเงิน การเงินในช่วงนี้จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาดูแลตัวเอง หรือเรื่องของความสวยงามมากขึ้น นอกจากนี้หากมีหนี้สินอยู่จะเป็นช่วงประคองให้พอผ่านรอดไปได้ แต่จะมีความกังวลเรื่องเงินอยู่ด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักคนโสดในช่วงนี้อาจมีคนที่มีเจ้าของ หรือมีครอบครัวแล้วเข้ามาหาเราได้ แต่เราเองจะไม่ทันรู้ตัว ต้องระวังเรื่องเลยเถิดไปตอนที่ความสัมพันธ์ไปไกลแล้วได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของสัญญาอะไรบางอย่าง ที่ไม่สามารถทำตามข้อตกลงได้ทำให้มีปัญหากัน

สุขภาพ สุขภาพในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของมีคมบาด หรือสัตว์มีเขี้ยวกัดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook