ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่อาจเกิดขึ้นได้จากงาน ภารกิจที่กำลังทำอยู่ หรืออาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เอง แต่หากคิดจะรวยทางลัดด้วยการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด แล้ว

การงาน อยู่ในระยะลงมือทำเองดีกว่าจะพูด เขียน ชี้นิ้วสั่งงานเท่านั้น แค่ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบร้อน ไม่รวบรัด แต่แสดงให้เห็นถึงความเอาจริงเอาจังอย่างระมัดระวังและรอบคอบ ก็จะเป็นพลังแรงกล้าที่จะทำให้ได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือ จนงาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนว่างงาน หากเห็นโอกาสใดลอยมาอยู่ตรงหน้า ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ก่อน แล้วงานดีๆ ก็จะตามมาเอง

ความรัก ทั้งจากการร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน หรือจะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ด้วยกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมาพร้อมกับภาระหนี้สินรุงรัง ที่ต้องการให้คุณช่วยเหลือ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำโรคร้ายเรื้อรังมาให้ หรือหากมีอาการอักเสบบริเวณท้องน้อย ก็อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook