ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะรายได้เพิ่มเติม ทั้งจากคิดจะรวยทางลัด จะใช้วิธีการเสี่ยงๆ อย่างเช่น เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน งาน ภารกิจที่กระทำอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา ไม่มีนัยยะแอบแฝงซ่อนเร้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นแบบแอบๆ ซ่อนๆ โดยเฉพาะในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวัง สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ยังอาจเจอเรื่องเดือดร้อนตามมา!

ความรัก ช่วยกันหา ช่วยกันใช้ อยู่ในระยะแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครองอย่างชัดเจน โปร่งใส ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และวันที่ 1-3 ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือมิตรสหาย คนใกล้ชิด สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ความศรัทธา ก็อาจทำให้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่...มีคนรัก ได้คู่ครอง        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากมีอาการอักเสบ กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ หรืออวัยวะส่วนท้องล่าง เช่น กระเพาะปัสสาวะ ก็อย่าประมาท รีบพบแพทย์

ข้อแนะนำ จากวันที่ 21 พฤศจิกายน ปีนี้ไปอีก 1 ปี ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้ศึกษาธรรมะ ปรัชญา อย่างลึกซึ้ง ที่สามารจะรับพลังจาก “เบื้องบน” ที่จะช่วยให้ชีวิตพบแสงสว่าง พบความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “งมงาย” จนเห็นภาพลวงตา เป็นมายาแห่งใจที่จะทำให้เพ้อคลั่งได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook