ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ตรงไปตรงมา ไม่ต้องอ้อมค้อม วกวน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น และก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้น หรือจะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะมีโอกาสนำภัย/อันตรายมาให้อีกด้วย

การงาน อย่าวางใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง! โดยเฉพาะหากจะต้องเจรจาต่อรองในเรื่องสำคัญ หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารใดๆ ก็ตาม ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพระอาจเจอนัยยะแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะให้พนักงาน ลูกจ้างคนใดทำงานสำคัญ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เช่นกันด้วย

ความรัก จะรัก หรือจะเลิก? สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังมีปัญหารักสามเส้า เพราะระยะนี้ อาจจะถูกความมืดจากสุริยคราสบดบังตา ซึ่งจะทำให้ที่ดีจะไม่ได้ ที่ได้ก็จะไม่ดี ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไตร่ตรองให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก่อนจะกระโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เช่นกัน เพราะอาจเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก รักคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หากมีการเจ็บป่วย ไม่สบาย ควรรีบพบแพทย์

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรอดทน อดกลั้นที่จะทำตัว “ครอบงำ”         ไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook