อะไรที่ทำให้คนแต่ละราศีรู้สึกว่าตัวเอง “ห่วยแตก” ได้บ้าง

อะไรที่ทำให้คนแต่ละราศีรู้สึกว่าตัวเอง “ห่วยแตก” ได้บ้าง

อะไรที่ทำให้คนแต่ละราศีรู้สึกว่าตัวเอง “ห่วยแตก” ได้บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พื้นฐานทางอารมณ์ของคนแต่ละราศีไม่เหมือนกัน แต่ละราศีมีตัวกระตุ้นให้รู้สึกแตกต่างกันไป ถ้าคุณอยากยั่วประสาทให้คนราศีไหนหงุดหงิด หรืออยากเข้าใจคนในราศีนั้นว่าทำไมเขาถึงเป็นแบบนี้ ลองมาดูกันว่าแต่ละราศีมีตัวกระตุ้นอะไรบ้างที่ทำให้พวกเขารู้สึกว่าตัวเองนั้น “ห่วยแตก” เสียเหลือเกิน

 

1. ราศีเมษ : คุณจะรู้ว่าตัวเอง “ห่วยแตก” มากเมื่อต้องตะโกนโวยวาย ต่อหน้าคนอื่น

2. ราศีพฤษภ : คุณจะรู้สึกแย่มาก ๆ เมื่อไม่ได้แบ่งปันร่วมกับคนอื่นหรือมีคนมาว่าว่าคุณเป็นคนเห็นแก่ตัว

3. ราศีเมถุน : คุณจะรู้สึกว่าตัวเอง “ห่วยแตก” เมื่อต้องโกหกคนอื่น และทำให้คนอื่นเสียใจหรือดีใจเพราะคำโกหกของคุณ

4. ราศีกรกฎ : เมื่อต้องกลายเป็นคนที่ไม่มีตัวตน หรือทำให้สถานการณ์รอบข้างแย่ลงคุณจะรู้สึกว่าเป็นความผิดของคุณ

5. ราศีสิงห์ : เมื่อคุณกลายเป็นคนน่าเบื่อ หรือรู้สึกว่าคนรอบข้างไม่สนุกไปกับคุณด้วยชาวราศีสิงห์ จะรู้สึกว่าตัวเองห่วยแตกมาก

6. ราศีกันย์ : คุณรู้อยู่แก่ใจดีว่าทำความผิดเอาไว้ และพยายามปิดบังทำให้หวาดระแวงอยู่ตลอดเวลาว่าจะมีใครรู้ ความรู้สึกแบบนี้จะรบกวนใจชาวราศีกันย์เป็นอย่างมาก

7. ราศีตุล : ปัญหาก่อจากฝีมือคุณและคุณแก้ไขด้วยตัวคุณเองจนจบ หากแต่คนรอบข้างเข้าใจเพียงครึ่งเดียวว่าคุณทำให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลาย ขณะที่คุณเองรู้สึกผิดอยู่ภายในใจ แบบนี้แหละที่ทำให้ชาวราศีตุลรู้สึกว่าตัวเอง “ห่วย” มาก ๆ

8. ราศีพิจิก : เมื่อคุณถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นตัวร้าย ชาวราศีพิจิก จะรู้สึกว่าตัวเองแย่สุด ๆ

9. ราศีธนู : เวลาที่ต้องเสียน้ำตา หรือเสียใจให้กับคนที่เขาไม่เห็นค่าของคุณ มันจะทำให้ชาวราศีธนูรู้สึกว่าตนเองนั้นแสนจะห่วยแตก

10. ราศีมังกร : เมื่อคุณต้องกลายเป็นคนเปิ่น หรือทำความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ต่อหน้าคนอื่นคุณจะรู้สึกว่าตัวเองผิดบาปอย่างถึงที่สุด

11.ราศีกุมภ์ : เวลาที่ชาวราศีกุมภ์ต้องทำดีกับคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนฝูงหรือคนใกล้ชิดและไม่เป็นตัวของตัวเอง พวกเขาจะรู้สึกละอายใจเป็นอย่างยิ่ง

12.ราศีมีน : เมื่อต้องแสร้งเป็นคนอื่น หรือปฏิบัติต่อคนอื่นเหมือนเป็นการแสดง เหล่านี้ทำให้ชาวราศีมีนรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง และพวกเขาจะรู้สึกแย่มากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook