ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ให้ความสำคัญกับเรื่องที่คิดว่าเล็กๆ น้อยๆ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย หรือหากสะเพร่า มองข้ามไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนหมดตัวได้เช่นกัน

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะจากพนักงาน ลูกจ้าง เพราะอาจถูก “แหกตา” และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น หาทางลัดพิเศษโดยไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนหลอกลวง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้ถูกทรยศ หักหลังได้ และวันที่ 28-30 หากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันจัดการเรื่องในครอบครัว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทาง หรือเข้าร่วมอบรม สัมมนา ที่เป็นโครงการระยะสั้น รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเดินหน้า เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจไม่เป็นอย่างที่เห็น

ครอบครัว หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์สมาคมกับญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้มีหมางใจกันไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขต ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ควรเผื่อใจไว้แค่ครึ่ง ที่ไม่ควรอย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะกับบุคคลที่คาดหวัง โดยเฉพาะคนที่ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ถึงจะอยู่ได้อย่างมีความสุขกาย สบายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook