ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน อาจได้โชค มีลาภ อย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรวางแผนการใช้เงินอย่างระมัดระวัง ควรหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะอาจมีเหตุจำเป็นรออยู่ เช่น เกิดเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รถ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไฟฟ้า เสียหาย ที่จำเป็นต้องซ่อม หรือซื้อใหม่!

การงาน ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อแค่ต้องการเป็นฝ่ายถูกต้อง หรือชนะเท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่น ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะพูด/เขียน เปรียบเปรย คนรัก คู่ครอง โดยกด ข่ม เขา/เธอ ให้ด้อยกว่าอีกคนหนึ่งที่กำลังชื่นชมอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีพอที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังปลื้มจนหลงใหล คลั่งไคล้ใครบางคน ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากๆ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องเข้าไปแข่งขัน แย่งชิงด้วย

ครอบครัว ระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียงกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านด้วยเรื่องมโนสาเร่ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็อาจทำให้วิวาท หมางใจกันไปเลย

สุขภาพ หากจะเดินทาง โดยเฉพาะวันที่ 5-7 ก็อย่าประมาทเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ความเร็ว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรตั้งความหวังกับเขา/เธอมากนัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ตึงเครียด ที่อาจนำไปสู่การแตกแยกกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook