ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน นอกจากงานประจำ หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่คิด และควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น เช่น เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย

การงาน หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอนัยยะซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากงานผิดพลาดที่เกิดจากประมาท สะเพร่า จนทำให้เกิดความเสียหาย ก็ควรเตรียมพร้อมที่จะ..ถูกให้ออกจากงาน!

ความรัก รักคือการ “ให้” ให้ด้วยใจ และแสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เขา/เธอ ปลื้ม ที่จะทำให้รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นอย่าง..รักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะกับลูกจ้าง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา นอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังจะทำครอบครัวลุกเป็นไฟ หมดความสุขกันไปทุกคน!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน หาเอกสารสำคัญไม่เจอ หรือสูญหาย ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ไม่ไว้วางใจอีกต่อไปที่จะมอบหมายงานสำคัญๆ ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook