เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง 1 - 15 ตุลาคม 2564 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

01-12

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานหลายอย่างให้ทำพร้อมๆ กัน ต้องระวังการทำงานเสร็จไม่ทันเวลา หรือมีบางงานที่ต้องจำใจเท หยุดมันไว้ตรงนั้น นอกจากนี้อาจต้องคอยจัดสรรเวลาให้ดีไม่อย่างนั้นอาจทำให้มันพลาดแบบใหญ่ๆ ได้

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ ต้องระวังรายจ่ายแบบกะทันหัน นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืองเรื่องเงิน หรือคุณต้องแบ่งเงินบางส่วนให้กับใครไปแบบไม่เต็มใจสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอกับคนที่มีประสบการณ์ความรักมามาก หรือเขาจะเป็นคนที่อายุมากกว่า มีความโรแมนติกเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องระวังปัฯหาเก่าๆ ของคนรักกลับมากลายเป็นประเด็นอีกครั้ง

สุขภาพ ระวังเรื่องไมเกรน หรือกรดไหลย้อน

02-12

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรืออาจเปลี่ยนงานเดิมๆ มีการเดินทางใหม่ๆ ในเรื่องงานเกิดขึ้น ซึ่งหากคุณพร้อมเปลี่ยนงานในช่วงนี้ งานใหม่ที่คุณจะได้เข้ามานั้นค่อนข้างเหมาะและคุณจะแฮปปี้ไปกับมัน

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง หรือมีอะไรเก่าๆ ที่เป็นปัญหากลับมาให้คุณได้จ่ายเงิน ได้ซื้อมันอีกครั้ง แต่ในเรื่องของรายรับนั้นก็ไม่ถึงกับขาดมือ คุณยังคงมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ อยู่

ความรัก ในช่วงนี้นั้นคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามา แต่อาจต้องระวังว่าเขามีคนในใจอยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาเรื่องของการเงินเข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอนมากกว่าเดิม

สุขภาพ ระวังปัญหาเรื่องความดัน คอลเรสเตอรอล

03-12

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้อาจมีคนลาออก หรือคนในทีมได้ถูกโยกย้ายไป หรือตัวคุณอาจหมดใจให้กับงานที่กำลังเผชิญอยู่ ทำให้อยากมองหาโอกาสใหม่ๆ แต่อาจต้องรอไปก่อน เพราะหากรีบอาจไปเจอสิ่งที่แย่กว่าเดิมได้

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีเกณได้ช่องทางการหาเงินใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งคุณอาจได้เงินมากกว่าที่คิดเอาไว้ ทำให้ในช่วงนี้มีความอู้ฟู่ขึ้นมามากกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกันก็อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายช่วยเหลือผู้หญิงในบ้านอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้อาจได้เจอคนจากทางไกล หรือเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาเข้ามา แต่อาจเข้ามาสานสัมพันธ์ได้ในระยะเวลาสั้นๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คนรักอาจต้องไปทำงานไกลๆ หรือต้องระวังความห่างเหินมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้

04-12

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน หากคุณกำลังรู้สึกว่างานไม่เป็นดั่งใจ หรือไม่คืบหน้าสักเท่าไหร่ ในช่วงปักษ์นี้ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง งานของคุณจะเริ่มเดินหน้ามากขึ้น รวมไปถึงอาจมีคนที่เก่งมีความสามารถเข้ามาช่วยงานตรงนี้ให้ถึงเป้าหมายได้

การเงิน หากคุณลงทุนอะไรไว้ในปักษ์นี้ต้องระวังมากขึ้น เนื่องจากอาจมีการขาดทุน หรือสิ่งนั้นๆ อาจเริ่มไม่ทำเงินสำหรับคุณอีกต่อไป นอกจากนี้เงินอาจไม่ค่อยเหลือเก็บเท่าที่ควร คุณอาจมีความเครียดเรื่องเงินขึ้นมาบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้อาจยังไม่มีใครที่ถูกใจเข้ามา และถ้าหากว่ามีคนคุยอยู่อาจต้องระวังว่าเขาจะออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังความไม่เข้าใจกัน หรืออีกฝ่ายมีความเครียดแล้วมาลงที่คุณ

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการนอนไม่หลับ นอนไม่เป็นเวลา

05-12

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้อาจต้องระวังงานที่ได้รับผิดชอบมีปัญหา หรือมีปัญหาที่ไม่เข้าใจ เคลียร์กันไม่ลงตัวกับเจ้านาย หัวหน้าในช่วงนี้ ต้องพยายามอย่าเถียงหรืออธิบายอะไรเพราะมันจะยิ่งไปกันใหญ่ พยายามสงบคำไว้จะเป็นดีที่สุด

การเงิน ในช่วงนี้อาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน ครอบครัวหรือของใช้ภายในบ้านมากขึ้น ต้องระวังว่าอาจหมุนเงินแล้วตึงมืออยู่สักหน่อยในช่วงปักษ์นี้ เนื่องจากรายจ่ายจะยังคงสวนทางกับรายได้อยู่นั่นเอง

ความรัก หากใครที่มีคนคุยอยู่ ในปักษ์นี้อีกฝ่ายจะเริ่มเงียบหายไป ทำให้คุณอาจรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง แต่ก็ต้องปล่อยไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูดการสื่อสาร หรืออาจมีปัญหาเพราะการไม่ยอมคุยกันจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา หรือจมูก ระบบทางเดินหายใจ

06-12

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ปักษ์นี้ต้องระวังการที่มีคนทำงานพลาด หรืองานพังทิ้งเอาไว้ให้คุณแก้ปัญหา หรืออยู่ๆ คุณอาจถูกย้ายออกจากทีม หรือที่ทำงานทำอะไรบางอย่างให้คุณรู้สึกผิดหวังในช่วงนี้ได้ ซึ่งเป็นอะไรที่ต้องรับมือกับสภาพของจิตใจมากกว่า

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา ในช่วงนี้คุณอาจต้องไปซัพพอร์ตเรื่องเงินให้กับคนรัก หรืออาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายภายในครอบครัวมากขึ้น ทำให้คุณอาจไม่เหลือเงินตามที่คิดไว้สักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ เข้ามาจากกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้จัก แต่จะเป็นการคุยกับเพื่อแก้เหงาไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของมือที่สาม หรือมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกดีในช่วงนี้

สุขภาพ ให้ระวังการเดินสะดุดล้ม มีปัญหาเกี่ยวกับข้อเท้าได้

07-12

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน งานของคุณจะเดินได้เรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยมีความแอคทีฟสักเท่าไหร่ ในช่วงนี้คุณอาจต้องเจอปัญหาการหมดไฟในเรื่องงาน หากคุณทำงานที่เป็นลักษณะการทำยอด อาจออกมาไม่ถึงเป้าตามที่คาดหวังเอาไว้

การเงิน คุณจะมีความกดดันในเรื่องของเงินมากขึ้น ปักษ์นี้อาจต้องนำเงินไปใช้จ่ายในการดูแลหรือต้องจ่ายค่ารักษาบางอย่างให้กับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว นอกจากนี้อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินและจะปฏิเสธยากซะด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้แนะนำให้โสดอยู่ หากมีคนคุยต้องระวังเรื่องของการผิดใจกันแล้วต่างคนต่างออกไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังทะเลาะกันในเรื่องใหญ่ๆ มีปัญหาที่แก้ไม่ได้กลับเข้ามา และต้องระวังการเลิกรากัน

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง อาการเคล็ดขัดยอก

08-12

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณจะต้องถืองานหลายมือหลายทางมากขึ้นในช่วงนี้ นอกจากนี้จะต้องคอยจัดการทุกอย่างให้เข้ารูปเข้ารอย เนื่องจากงานที่รับไว้หลายๆ อย่างอาจไม่มีระบบระเบียบทำให้คุณทำงานได้ยากขึ้น หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจช่วงนี้คือช่วงที่เหมาะในการเอาอะไรออกมารื้อทำใหม่ หรือจัดระบบใหม่

การเงิน คุณจะมีความกังวลเรื่องของการเงินหรือรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ในเดือนนี้ถือว่าการเงินของคุณไม่ได้แย่สักเท่าไหร่ นอกจากนี้จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับของที่อยากได้หรือเล็งมานาน นั่นจะเป็นซื้อขงองเพื่อความสุขในช่วงหลายรอบเดือน

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว คุณอาจได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามา แต่คุณจะไม่ได้ชอบไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง ยังมีความเข้าใจกันดี แต่อาจไมค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับเลือด หรืออาการปวดหัว

09-12

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะมีงานใหม่ๆ ติดต่อเข้ามา หรืออาจมีผู้ใหญ่ คนที่มีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องงานมากขึ้น แต่หลายๆ อย่างคุณยังคงต้องลงมือทำเอง และมีแนวโน้มว่ามันต้องใช้เวลากว่าจะเดินหน้าไปในจุดที่คุณได้วางแผนเอาไว้

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะยังคงหาเงินได้เรื่อยๆ คุณอาจได้เงินจากช่องทางอื่นเข้ามามากขึ้น หากคุณหาอะไรใหม่ๆ ทำมันจะกลายเป็นรายได้ให้คุณไปอีกยาวๆ แต่ที่ต้องระวังคือ คุณจะยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรืออะไรที่มันกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัวอยู่บ้าง

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจมีคนเข้ามาอยากคุย อยากสานสัมพันธ์ด้วย แต่เขาจะเป็นคนใจด่วนใจไว หากคุณไม่สนใจเขาจะออกไปเอง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้อาจไม่ค่อยได้เจอกัน จะเป็นการคุยกันผ่านแชทมากกว่า หรือมีระเด็นอะไรเข้ามาทำให้ทั้งสองฝ่ายยุ่ง

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด หรือมีปัญหาอะไรที่ส่งผลถึงสภาพจิตใจ

10-12

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน คุณต้องแบกรับงานค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ นอกจากนี้หากใครมีปัญหาอะไรก็จะเข้ามาหาคุณจนแทบไม่ได้พัก ในช่วงปักษ์นี้อาจได้มีการแบ่งงานหรือภาระอะไรบางอย่างออกไปจากคุณได้บ้าง แต่คุณก็ต้องคอยรับงานใหม่ที่เข้ามาอยู่ดี

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ หรือจ่ายเพื่อแก้ไขปัญหาอะไรบางอย่าง ส่วนเรื่องของรายรับนั้นคุณยังคงหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่ต้องแลกมาด้วยความเหนื่อยที่มากขึ้นด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ กลับเข้ามา แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจไปได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ต้องระวังการมีปัญหาจนเลิกรากันได้ ให้แก้เคล็ดด้วยการพากันเดินทางไกล

สุขภาพ ระวังปัญหาความเหนื่อยล้า หรือต้องรักษาโรคประจำตัวเรื่อยๆ

11-12

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับหน้าที่หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ เข้ามาในเดือนนี้ หรือถ้าหากใครที่กำลังรองานใหม่อยู่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเพราะจะมีบริษัทติดต่อมาให้ไปทำงาน แต่ต้องระวังว่างานที่ได้นี้จะหนักกว่าที่คุณคิดไว้มาก

การเงิน ค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงจะเข้ามาเรื่อยๆ จนทำให้คุณอาจต้องวางแผนเรื่องการเงินให้ดี นอกจากนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบุตร บริวารเข้ามาทำให้หนักใจ ส่วนเรื่องรายรับนั้นอาจเข้ามาพอดีกับรายจ่ายจนแทบไม่เหลือเก็บ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในปักษ์นี้อาจต้องระวังการหยุดติดต่อกับคนคุยไป หรืออีกฝ่ายอาจรู้สึกว่าเข้ากับเราไม่ได้สักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วปักษ์นี้ต้องระวังการห่างกัน บางอย่างเข้ากันไม่ได้ จนรู้สึกว่าเป็นอุปสรรคในความรักมากขึ้น

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับมดลูก หรือระบบสืบพันธ์

12-12

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเจองานที่ผิดพลาดมากขึ้น นอกจากนี้อาจต้องตัดสินใจใหญ่ๆ บางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องงานมากขึ้น ให้ระวังการมีปัญหากับคนที่ตำแหน่งสูงกว่า ทำให้เกิดความลำบากใจอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้สักเท่าไหร่

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าปักษ์ที่ผ่านมา อาจมีการซื้อของเพื่ออำนวยความสะดวกต่างๆ มากขึ้น หรือต้องมีการนำเงินไปซัพพอร์ตคนในครอบครัวในช่วงนี้ ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ก็ยังถือว่าเงินยังไม่ขาดมือ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงปักษ์นี้หากคุณมีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยพัฒนา มีการหยุดนิ่งหรืออีกฝ่ายยังคิดกับคุณแค่เพื่อนอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่ ต่างฝ่ายต่างเหมือนคนที่รู้ใจกันแบบเพื่อนมากกว่า

สุขภาพ ระวังระบบน้ำในร่างกาย หรือการนั่งท่าเดิมนานๆ มากจนเกินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook