ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน           รอบคอบให้มากขึ้น ทั้งจะหารายได้เพิ่มเติม หรือจะใช้จ่ายเงินก็ตาม เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสีย เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ทั้งจากเรื่องงาน หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ซึ่งวันที่ 1 – 3 ตุลาคม ควรระวังให้มากๆ

การงาน           ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ เพราะหากคิดจะ “ตัดบท” ในการติดต่อสัมพันธ์ หรือการเจรจาต่อรองกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันล่าช้า เสียหาย รวมถึงอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก          เอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น และไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ ด้วยอารมณ์รุนแรง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ           อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคภูมิแพ้เรื้อรัง ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต ย้อนกลับเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกรอีกครั้ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าตั้งความหวังมากนัก กับโอกาสที่จะหารายได้ให้มากดังแต่ก่อน ดังนั้น จึงควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ถึงจะทำให้....รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook