ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน             ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ต้องตามติด ลุยอย่างถึงลูกถึงคน ถึงจะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าคิดจะรวยทางลัด จะหาโชคมีลาภแบบเสี่ยงๆ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจไม่ได้ดีดังที่คิด และวันที่ 27 - 28 อย่าประมาทหากจะเดินทางไกล เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกข่มขู่ หลอกลวง ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน            ค้าขายสินค้าที่เข้าเร็ว ออกเร็ว หรืองานบริการ ตัวแทน นายหน้าที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบผลสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน บัญชี อย่าประมาท เพราะหากผิดพลาด ก็อาจถูกมองว่ามีเจตนาได้!

ความรัก           เสน่ห์แรงแซงทางโค้ง ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน เข้ามาหากันอย่างจริงจัง จริงใจ ซึ่งก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่คนหนึ่งจะนำความทุกข์มาให้ช่วยแบกรับทั้งกาย และใจ แต่อีกคนจะนำความสุข สถานะที่มั่นคงมาให้

ครอบครัว         ใส่ใจสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริตร พักรองศาในราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังว่าจะสับสน ผิดพลาด ไม่ชัดเจนทั้งจากการพูด การเขียน หรือจัดทำเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยเข้าใจผิด จนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้...ช้าเป็นการนานเป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook