ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน            โอกาสหารายได้ไม่แน่นอน แต่ควรระวังการคุยโวโอ้อวด เกทับบลัฟคนอื่น ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง ยั่วยุให้เสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 27 - 28 หากอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

 การงาน           หากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคม ก็อย่าประมาท มีสติอยู่กับตัวทุกนาที เพราะอาจเจอเรื่องแปลกๆ เรื่องเหลือเชื่อ หรือการแวะเข้าสถานที่อโคจร แหล่งอบายมุข ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้

ความรัก           รัก หลง จนหน้ามืดตามัว หากเป็นบุตร-ธิดา แล้วลำเอียง เข้าข้างมากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองได้ แต่สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว หากต้องทุ่มเท แย่งชิงเพื่อให้ได้มาครอบครอง ก็อย่าประมาท เพราะนอกจากจะเสียเงินเปล่าแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกได้!

สุขภาพ            อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าเผลอ อย่าประมาท อาจถูกสัตว์มีเขี้ยว มีพิษขบกัดได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และความมั่งมี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอก หากได้ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะทำให้กิจการ งานที่ทำประสบความสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง และรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook