ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน            รายรับ-รายจ่าย จะขึ้นอยู่กับอารมณ์ของผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วย แต่ควรระวัง หากเป็นเรื่องเพราะ รัก ใคร่ เสน่หา หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากเพศตรงข้ามให้อยากได้ อยากมี อยากเป็น ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-28 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน            ไม่ควรคาดหวัง เพราะจะทำให้ผิดหวัง จึงควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนหางาน จะหางานในระยะนี้ อาจต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะมีโอกาส

ความรัก           หลงใหล คลั่งไคล้ ที่จะต้องทุ่มเทเงินทองของมีค่า เพื่อต่อสู้แย่งชิงให้ได้มา ก็ควรทำใจไว้เผื่อด้วย เพราะมีโอกาสจะผิดหวังมากกว่า แต่หากเป็นคนโสดก็ควรระวัง “อำนาจมืด” จากคนที่อยู่เบื้องหลังเขา/เธอคนนั้น ที่อาจทำให้เจ็บตัว เดือดร้อน และมีปัญหาตามมา

สุขภาพ            อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือมีเพศสัมพันธ์แล้วป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอยู่ในระยะ “สละตนเอง” ทุ่มเทให้กับงาน กิจการที่กระทำ โดยเฉพาะเมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่น หรือเป็นพนักงาน ลูกจ้าง ก็จะก่อให้เกิดผลดีมากยิ่งขึ้น แต่ก็ควรระวังจะบาดเจ็บ มีอันตรายจาก “ของมีคม” ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook