ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังกันยายน 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังกันยายน 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังกันยายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์หลังของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังกันยายน 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน คุณมีแต่เรื่องให้เสียเงิน การเงินไหลออกค่อนข้างเยอะ อาจต้องระวังการหมุนเงินไม่ทัน ทำให้ต้องมานั่งเครียดเรื่องเงิน นอกจากนี้ต้องระวังมีคนมายืมหรือเอาเงินไปจากคุณ แบบคุณไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากนัก

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน คุณยังมีเรื่องให้ใช้เงินอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของที่อยากได้หรือของที่จำเป็น นอกจากนี้ในปักษ์นี้คุณจะไม่ค่อยมีสติในการใช้เงินสักเท่าไหร่ ทำให้ในปักษ์นี้ต้องนับหนึ่งถึงร้อยว่าสิ่งนั้นจำเป็นต้องซื้อหรือไม่

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับตัวเองค่อนข้างเยอะ แต่คุณเองก็อดไม่ได้ที่จะใช้จ่ายเพื่อตัวเอง หรือซื้ออะไรที่เป็นความสุขของตนเอง นอกจากนี้อาจต้องจ่ายเงินเพื่อคนอื่น หรือมีคนมาขอยืมเงินได้

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างไหลมาพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องประกัน สุขภาพ หรือซื้ออะไร ซ่อมอะไรใหม่ เพราะจะมีของพังพร้อมๆ กันในเดือนนี้ นอกจากนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัวเข้ามาอีกด้วย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน คุณไม่ได้อยากใช้เงินมากนัก แต่ก็จะมีเรื่องให้ใช้อยู่ดี โดยเฉพาะการที่จ่ายไปกับเรื่องความสวยงาม หรือการดูแลบำรุงรักษาจิตใจตนเอง แต่รายได้ของคุณก็ยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ขาดมือ ทำให้ปักษ์นี้ยังผ่านไปได้แบบไม่ร้อนใจนัก

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน รายจ่ายของคุณจะเข้ามาค่อนข้างเยอะจนบริหารไม่ค่อยได้ ต้องระวังว่าต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ก่อน หรือมีคนบอกจะจ่ายเงินก็โดนเลื่อนออกไป ทำให้ในข่วงปักษ์นี้อาจต้องทำใจในเรื่องเงินไปอีกสักพัก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ช่วงนี้คุณจะหาเงินเข้ามาได้เรื่อยๆ และมีค่าใช้จ่ายอยู่บ้างก็จริง แต่จะยังไม่ถึงกับตึงมือมากนัก เพราะตัวคุณเองยังสามารถจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดี แต่อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบริวาร สัตว์เลี้ยงอยู่บ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องบงาน ผู้ใหญ่ในบ้าน หรืองานบางอย่างที่ได้มาต้องมีการจ่ายเงินเพื่ออำนวยความสะดวก หรือบางทีอาจต้องไปจ้างงานต่อได้ ส่วนรายรับนั้นในเดือนนี้คุณจะยังคงได้เงินเยอะ เป็นเงินก้อนเข้ามา

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน ในเดือนนี้การเงินของคุณจะเข้ามาค่อนข้างเยอะ หรืออาจได้รับเงินจากหลายทางมากขึ้น แต่อาจต้องนำเงินนั้นไปช่วยเหลือครอบครัว หรือคนรู้จักที่มีปัญหา ทำให้เงินในเดือนนี้ก็ถูกใช้ออกไปไม่น้อยเลย

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน เนื่องจากคุณยังคงมีรายรับเรื่อยๆ และยังสามารถหาเงินเข้ามาได้อยู่ ทำให้ในช่วงเดือนนี้รายรับของคุณยังดี มีหนุนได้เรื่อยๆ และค่าใช้จ่ายก็เริ่มเยอะด้วยเช่นกัน เพราะคุณเริ่มใช้เงินแบบมือเติบมากขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกินตัว อยากได้อะไรที่ดีต่อใจ ต้องระวังระงับความอยากได้ไม่ไหว หรืออาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ขอเงินจากคุณ ต้องระวังว่าพอได้ไปแล้วอาจกลายเป็นปัญหา ต้องมาเสียเพื่อน เสียความรู้สึกกันอีก

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

 การเงิน ต้องระวังว่าคุณจะใช้เงินเยอะตั้งแต่วันที่ได้รับมาเลย ทำให้ช่วงกลางเดือนไปอาจต้องประหยัดหรือไม่ได้เหลือเงินไว้ใช้ทำอะไรที่อยากทำสักเท่าไหร่ รายได้ของคุณยังคงมีเข้ามาอยู่ แต่มันอาจไม่ได้สัมพันธ์กับรายจ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook