ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน           หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ ควรคิดที่จะควบคุมการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากกว่า ทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือเพื่อรัก ใคร่ เสน่หา เพราะหากเผลอ ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน          หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในระยะเผื่อครึ่งต่อครึ่งไว้ก่อนกับขาดทุน หรือได้กำไร ที่ไม่ควรจะทุ่มเทจนหมดหน้าตัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่สำหรับกิจการ งานที่ทำประจำ หากเจอนายจ้าง หัวหน้างาน จุกจิก จู้จี้ เจ้าระเบียบ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ ถ้ายังไม่อยากออกจากงาน

ความรัก          หลีกเลี่ยงจะเข้าข้างบุตร-ธิดา หรือกับคนในครอบครัวของตนเอง หากเขา/เธอ กำลังมีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายเป็นสื่อ ถึงจะทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ห้ามใจสักนิด ก่อนจะเสียใจ เพราะอาจเป็นแค่รักข้างเดียว

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย    

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 22 กันยายน ปีนี้ ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการพูด การเขียน สู่การกระทำ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา อย่างนอบน้อม อ่อนโยน ถ่อมตน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลสำเร็จดังที่หวังได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook