ดาวเกตุย้ายมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

ดาวเกตุย้ายมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด

ดาวเกตุย้ายมาทายดวง 12 ราศี โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวพระเกตุ(๙)จรสถิตราศีกรกฎ เทวดาประจำดาวก็คือ เทวดาพระเกตุ ลักษณะอุปนิสัยก็จะเปลี่ยนตามเรือนสถิตกลายเป็นพ่อพระแม่พระ ถือความรู้สึกเป็นใหญ่ แต่ใจไม่นิ่ง สมาธิไม่ดี มีความลุกลี้ลุกลน ผันผวนเปลี่ยนแปลงง่าย จงอย่ามั่นใจกับความไม่แน่นอนจนกว่าจะบรรลุจุดหมาย รักง่ายหน่ายเร็ว ใฝ่ลองของใหม่ ดีลกันระยะสั้น ไม่ผูกพันระยะยาว แต่จะมีพลังงานดึงดูดภารกิจ ออเดอร์เข้ามามาก ทุ่มเทกับงานจนลืมทุกสิ่งอย่างรอบตัว ประตูคลังสมบัติถูกเปิดให้กอบโกยไขว่คว้า พลิกฟื้นฐานะความเป็นอยู่ได้เลย ได้มิตรสหายผู้มากบารมีมาช่วยเกื้อกูลช่วยเหลือ รักบ้านแต่ไม่ค่อยจะอยากอยู่บ้าน สิ่งควรระวังคือ เรื่องของสายตาและความคิด สายตาพร่ามัว เห็นผิดเป็นชอบ คิดมากเกินจากที่เป็น กดดันตัวเอง โทษตัวเอง ทำร้ายตัวเอง

 

ราศีเมษ

เทพพระเกตุสถิตเรือนรากฐานชีวิต ด้วยความเชื่อมั่นต่อญาติพี่น้อง มองญาติผู้ใหญ่ในแง่ดี ก็จะส่งผลให้ดวงชะตาได้รับการสนับสนุนเกื้อกูลจากคนรอบข้าง ทั้งที่เป็นญาติทางสายเลือดและเคารพนับถือกันเหมือนญาติ ถ้าช่วงนี้มีโอกาสได้ทำบุญก็จงอย่าหลงลืมอุทิศถวายบุญกุศลถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านด้วย จะเป็นพลังงานช่วยเปิดคลังสมบัติสะสมจากบุญกุศลเก่าๆ นำมาช่วยหมุนเวียนใช้จ่าย อาจได้หลักทรัพย์ ทั้งที่เป็นสังหาและอสังหาริมทรัพย์

 

ราศีพฤษภ

เทพพระเกตุสถิตเรือนเพื่อนฝูงสังคม จะได้รับความเลื่อมใสศรัทธาและเชื่อมั่นในพี่น้องร่วมสายโลหิต และเพื่อนฝูงผู้ให้การสนับสนุนในทุกระดับ การติดต่อสื่อสารทุกประเภทก่อเกิดผลประโยชน์อย่างค่อยเป็นค่อยไป การเดินทางมักมีอุปสรรคระหว่างทางให้ต้องหนักใจบ้าง แต่ที่สุดก็จะสรุปเป็นได้รับโชคใหญ่ ทุกสิ่งอย่างจะเป็นไปในทำนอง “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม” จึงควรละเลี่ยงความขัดแย้งกับพี่น้องร่วมสายโลหิต เพื่อนฝูง และผู้ให้การอุปถัมภ์

 

ราศีเมถุน

เทพพระเกตุสถิตเรือนการเงินและรายได้ เป็นกังวลในเรื่องรายได้และค่าใช้จ่าย เทพพระเกตุในภพนี้ สามารถบันดาลให้ร่ำรวยได้เลย แต่ต้องมีหนี้สินหรือภาระผูกมัดเสียก่อน ถ้าใครมีหนี้สินภาระและติดขัดในการใช้จับจ่าย ก็จะบังเกิดโชคลาภและโอกาสสร้างรายได้อย่างมากมาย แต่ถ้าใครไร้ปัญหาและร่ำรวยด้วยอยู่เดิม ต้องระวังหากมีใครมาชักจูงโน้มน้าวให้เชื่อหรือทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะเชื่อไปเสียทุกอย่าง ทำให้ถูกหลอกหรือถูกโกงได้ง่าย

 

ราศีกรกฎ

เทพพระเกตุส่งผลให้ดวงจิตใฝ่หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยึดเหนี่ยวจิตใจ เกิดนิมิตชี้นำหรือได้รับของมงคลมาครอบครอง หรือเกิดโชคลาภใหญ่เป็นบุญหล่นทับ เกิดอุบัติเหตุรอบตัวโบ๊ะบ๊ะทำนองทำให้ตกใจเสียขวัญ แต่ไม่เป็นอันตรายมาก เจ้าอารมณ์ โกรธง่ายหายเร็ว ขี้หงุดหงิด ธาตุแปรปรวน ฮอร์โมนผันผวน ถูกกระตุ้นความรู้สึกทางเพศง่าย อยากรู้อยากลองรสนิยมแปลกใหม่ มีปัญหากับเต้านม ทรวงอก เกิดโรคระบาดเกี่ยวกับดวงตา เป็นไข้หวัดใหญ่

 

ราศีสิงห์

เทพพระเกตุอยู่เรือนหลังบ้าน เตรียมพร้อมรับความสูญเสียหรือการขาดทุนที่คาดไม่ถึง ถูกหน่วงเหนี่ยวและถูกจำกัดสิทธิ โดนกีดกันสิ่งอันพึงมีพึงได้ มีค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ชีวิตต้องทำงานหนัก จำต้องกลับบ้านผิดเวลาบ่อย ต้องเดินทางไปในสถานที่หรือพบคนที่ไม่รู้จัก ศัตรูกลายมาเป็นมิตร ผู้ที่คิดไม่ดีกลายเป็นสร้างเครดิตผลงานให้แก่เรา ระวังการโดนหลอกขายของปลอมหรือผิดสเป็ค การสั่งซื้อของออนไลน์ควรเลือกแหล่งหรือร้านที่ไว้ใจได้

 

ราศีกันย์

เทพพระเกตุสถิตเรือนโชคลาภเล็งเข้าหาเทพพระเสาร์ มีเพื่อนและสังคมที่ขยายตัว มีการคบหามิตรสหายต่างวัย โดยเฉพาะผู้อาวุโสมีประสบการณ์ สนิทสนมกับคนง่ายคล้ายได้คบหากันมานาน จึงมิควรแสดงท่าทีกวนประสาทจนเกินงาม มีดวงจิตแห่งความทะเยอทะยานและความมุ่งมาดปรารถนาที่จะผลักดัน หรือนำพาให้ชีวิตประสบกับความสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ประสบความก้าวหน้าขยายตัวในธุรกิจการงาน มีรายได้ มีผลกำไร และมีความร่ำรวย 

 

ราศีตุลย์

เทพพระเกตุสถิตเรือนธุระหน้าที่การงาน มีการขยายตัวในการบริหารจัดการอย่างมีแบบแผนและเป็นระบบระเบียบ ได้รับหน้าที่อันมีความรับผิดชอบสูง มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อาจได้เลื่อนขั้นขึ้นตำแหน่ง ได้โอกาสสร้างเกียรติยศชื่อเสียง มีผู้ให้ความเคารพยำเกรงด้วยอำนาจวาสนา สามารถวางแผนสร้างความสำเร็จให้ตนเองได้ในระยะยาว ได้ติดต่อธุรกิจกับเครือข่ายหรือมิตรสหายต่างชาติ ได้ร่วมงานกับคนเคร่งศาสนาหรือนิยมในเครื่องรางของมงคล

 

ราศีพิจิก

เทพพระเกตุสถิตภพจอมฟ้าแดนสวรรค์ ยึดถือความดีและยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกิดแรงเหนี่ยวนำให้จริงจังในเรื่องศีลธรรม การมีจรรยาบรรณ คุณงามความดี จิตใจที่สูงส่ง มีคุณธรรมประจำใจ ความเมตตากรุณา ขี้สงสาร ทำบาปไม่ขึ้น และมีความเป็นห่วงเป็นใยเอื้ออารีผู้ที่อยู่ในสถานะต่ำกว่าตน มีเหตุทำให้อยู่ไม่ติดบ้าน มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มักเลือกทำตามอารมณ์ความคิดของตนอย่างพลุ่งพล่าน แต่จะได้มิตรสหายเก่าแก่ที่คบหากันมานานช่วยดึงสติไว้ได้บ้าง

 

ราศีธนู

เทพพระเกตุสถิตภพแห่งความพิศวงลึกลับ ส่งผลให้ร่างกายเปราะบาง เกิดบาดแผลจากของแหลมของคม เกิดอุปสรรคและปัญหาในชีวิตประจำวัน ข้าวของเครื่องใช้รอบตัวที่ใช้มานานเกิดความแปรปรวนเสียหาย อาจถึงขั้นจำพรากต้องซื้อหาของใหม่มาทดแทน แต่ในบรรยากาศร้ายๆ กลับมีโอกาสในการเพิ่มพูนรายได้เป็นเท่าทวี ซึ่งเกิดจากการทำงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทำให้พักผ่อนที่ไม่เพียงพอ คิดมากนอนไม่หลับ สุขภาพจึงไม่สู้ดีนัก ต้องบริหารจัดการให้ดี

 

ราศีมังกร

เทพพระเกตุสถิตเรือนแห่งความร่วมมือ ได้รับกระแสพลังงานทำให้หยิ่งทระนง ไม่ชอบอยู่ใต้อาณัติการบังคับบัญชาของผู้ใด ฉลาดทันคน มีอำนาจเหนือบุคคลอื่น เป็นจังหวะจะได้ติดต่อทำการค้ากับคนต่างถิ่นต่างแดน ได้มิตรสหายช่วยเหลือสนับสนุน แต่ก็จะมีเหตุสูญเสียเงินทองเพื่อการลงทุนหมุนเวียน หรือแปรเปลี่ยนไปเป็นสินทรัพย์ถือครองระยะยาว เกิดอยากลองวิถีทางเพศแปลกใหม่ ได้เพื่อนเป็นชาวต่างชาติซึ่งอาจพัฒนาเป็นคู่สัมพันธ์ในอนาคต 

 

ราศีกุมภ์

เทพพระเกตุสถิตเรือนการแข่งขันและการบุกเบิก มีความมุ่งมั่นต่ออาชีพหน้าที่การงานโดยเฉพาะการยึดมั่นในธุรกิจด้านบริการ จะมุ่งมั่นสร้างทำอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย ประหนึ่งได้รับการปลูกถ่ายความคิดที่ว่า “ชีวิตคือการต่อสู้ ศัตรูคือยาชูกำลัง” เพราะเชื่อและมั่นใจว่า ตนเองจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า แม้จะมีคนคอยปัดแข้งปัดขา ต้องเผชิญอุปสรรคและศัตรู ยิ่งมีตัวอิจฉา ก็ยิ่งจะพิสูจน์ตัวเอง บ้านเรือนยานพาหนะอาจมีปัญหาจากระบบน้ำและของเหลว

 

ราศีมีน

เทพพระเกตุสถิตเรือนบริวารและโปรเจค มีลาภจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง โดยเฉพาะจากของเก่าเคยใช้ ญาติพี่น้องที่จากไป คนที่แวะเวียนเข้ามาในความฝัน รวมถึง โปรเจคเก่าจะถูกปัดฝุ่นขึ้นมาขับเคลื่อนลุยทำกันใหม่ มีความคิดสร้างสรรค์ ริเริ่มทำสิ่งแปลกใหม่ ชอบทำของยากให้เป็นของง่าย หรือทำเรื่องง่ายให้เป็นของยาก รักอิสระเสรี ลุยลงมือไม่ต้องการคิดมาก มีความตื่นตัวรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่น สร้างความสัมพันธ์ลึกซึ้งแต่ไม่ผูกมัดพันธนาการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook