ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกันยายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนกันยายน 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน ขาดเธอก็ขาดใจ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะจากอิทธิพลของดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีแห่งคู่ครอง โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยูที่บ่งบอกถึงพลิกผัน ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีของชาวราศีเมษได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งการเป็น “ช้างเท้าหลัง” ที่จะสำเร็จได้ด้วยการประคับประคองช้างเท้าหน้าให้สะดวกราบรื่นทุกย่างก้าวเดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ ช่วยเหลือ รวมถึง ให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาคนรัก คู่ครองในทุกงาน ทุกกิจกรรมที่เขา/เธอ รับผิดชอบ  แต่หากเขา/เธอ ไม่เห็นด้วย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง รวมถึงการ “ชี้นิ้ว” สั่ง หรือใช้คำพูด กริยาที่ก้าวร้าว รุนแรง  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ โรแมนติคไว้ได้

สำหรับคนโสด  ก็เช่นกัน หากทุ่มเทพลัง แรงกาย แรงใจช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะที่ทำงานอยู่ในองค์กรเดียวกัน หลีกเลี่ยงที่จะเสนอแนะ หรือ แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ก็อาจทำให้เพศตรงข้ามที่ได้พบเห็น สะดุดตา สะดุดใจอยากจะเข้ามาชิดใกล้ พัวพันด้วย ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 3-5,7-9,17-19,23-25,30

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน ด้วยการมองโลกแห่งความเป็นจริง ถึงจะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ แต่ก็อาจขม ขื่น ได้ หากมัวแต่ฝัน ฝันหวาน!  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสู่ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ลมที่พัดเย็น เรื่อยๆ อย่างสม่ำเสมอ ให้ความสุขกาย สบายใจ แต่ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นพายุพัดโหมกระหน่ำได้ เมื่อถูกกระตุ้นจากดาวมฤตยูที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งการสละตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไม่นำคนรัก คู่ครอง ไปเปรียบเทียบกับผู้อื่น ทั้งด้วยคำพูด  เขียน การแสดงออกใดๆที่จะทำให้เขา/เธอ อ่อนล้า หมดแรง  หมดกำลังใจ และ  ควรยอมรับในสิ่งที่เขา/เธอเป็น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ รื่นรมย์ มีความสุข

สำหรับคนโสด จากกิจกรรม งานที่กระทำร่วมกัน ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้าม เป็นคนที่พร้อมจะมาช่วยเหลืออย่างกุลีกุจอ คนที่ไม่เกี่ยงว่างานหนัก ไม่เกี่ยงว่านี่ไม่ใช่งานในหน้าที่ ที่เขา/เธอคนนั้นอาจทำให้คุณพึงพอใจ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้....ดูให้ดี ๆ ก่อนโอกาสดีๆ จะผ่านเลยไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด  2-4,6-8,10-12,16-18,23-26

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน ...ของขวัญจากความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ก็จะเป็นโอกาสได้พบกับรักที่รื่นรมย์ และ สุดแสนโรแมนติค แต่ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ด้วยคำพูด เขียน ที่อาจกลายเป็นคมดาบมาฟาดฟันได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเหตุในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าวใดๆ  เพราะจากเรื่องจุกจิก ที่คิดว่าไม่สำคัญ ก็อาจลุกลามบานปลายทำให้ทะเลาะวิวาท จนบ้านแตกสาแหรกขาดกันได้อย่างรวดเร็ว

หากสัมพันธ์รักที่ยังหวาน ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับของขวัญจากพระเจ้า หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เชื่อมสายใยรักให้แน่นหนามากขึ้น

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่ใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาร่วมสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว และอาจนำเหตุ/ภัยพิบัติมาให้อีกด้วยก็ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,5-7,10-12,14-16,23-24,29-30

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกันยายน  ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ.. ที่จะเกิดผลดีได้มากกว่าที่จะเร่งรีบ เร่งรัดใดๆ เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีมกร ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวสำคัญ ๆ ในดวงชะตาที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎ อยู่ในสภาวะตึงเครียดมากกว่า ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ไม่ควรจะสร้างความหวัง หรือหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือมากนักจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องบ้าน ครอบครัว รวมถึงความพยายามที่จะทำให้คนในครอบครัว ทำให้ตัวเองอยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ

ด้วยตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ถึงจะทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ เพราะเขา/เธอ ก็อาจมีปัญหาของตนเองที่ต้องแบกรับ ที่มีเกณฑ์จะหนักหนาสาหัสอยู่แล้วก็ได้ แค่ความเข้าใจ เห็นใจกัน ก็จะช่วยให้สัมพันธ์รักยังไม่ไปถึงทางตัน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากได้พบเจอคนถูกใจ แต่เดือนนี้ โอกาสพบรัก มีความสุขกับการได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ยังมาไม่ถึง...อดเปรี้ยวไว้กินหวาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,7-9,10-12,17-19,23-25,30

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกันยายน เงิน เงิน เงิน พระเจ้าเงินตราที่อาจทำให้รักถูกเมิน! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ ที่เป็นตำแหน่งบอกถึงเงิน ๆ ทองๆ ของชาวราศีสิงห์ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีตุล ราศีแห่งการเรียนรู้ การเดินทาง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการศึกษา การเรียนคอร์สระยะสั้นๆ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะได้วิชา ความรู้ ที่จะนำมาใช้หาเงินแล้ว ยังอาจทำให้คนโสดพบเจอคนถูกใจ ที่อาจจะมาเป็นเพื่อนแก้เหงา คลายเครียดได้ แต่อย่าเพิ่งคาดหวังที่จะเดินหน้า สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากกำลังทุ่มเทเวลาให้กับเรื่อง เงิน เงิน เงิน  ก็ควรหันมาสนใจ ใส่ใจ เขา/เธอ ที่อาจกำลังเจ็บป่วย หรือ มีปัญหา ที่รอจะได้กำลังใจจากคุณอยู่ให้มากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหามากไปกว่านี้!

วันที่ 7 กันยายน ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีสิงห์ เป็นวันที่ฟ้าเปิดให้เริ่มต้นกระทำตามความคิด ตามแรงบันดาลใจ ที่หากกระทำอย่างถูกต้องตามทำนองคลองธรรมแล้ว ก็มีเกณฑ์ที่จะนำไปสู่ความสุข สมหวังได้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-2,5-7,10-12,18-20,23-25

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกันยายน  แบ่งปันให้ด้วยใจเสน่หา หรือ ถูกรักเล่ห์เสน่ห์ลวง?? ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยูที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะถอยกลับมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตที่ยังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ในเดือนนี้

ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะว่ากล่าวจนถึงขัดแย้งกับคู่ครอง หากเขา/เธอจะ “เข้าข้าง” หรือ ทุ่มเทเงินทองให้กับบุตรธิดามากเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่จะไม่มีปัญหามาเป็นอุปสรรคเส้นทางรักของคุณได้

สำหรับคนโสด  ทุกขลาภรัก ก็อาจเกิดขึ้นได้ เพราะถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แล้วว่า คนนี้คือเนื้อคู่! แต่หากจะรักจริง หวังแต่ง ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกยาวนานกว่าเขา/เธอ จะมาสนใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กับคุณได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,7-12,17-19,20-22,29-30

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน แรงล้นด้วยเสน่หา! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็ได้โคจรมาสถิต ณ ภพที่ 12 ที่บ่งบอกถึงเรื่องลับ ๆ หรือ เรื่องซ่อนเร้น ร่วมกับดาวพุธ เจ้าแห่งการสื่อสารที่รวดเร็วทันใจ และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ยังรื่นรมย์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนรัก คู่ครอง จะคอยช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกกิจกรรมที่คุณกระทำ

แต่ชาวราศีตุลย์ ที่กำลังเผลอไผล หัวใจก็อาจถูกแบ่งออกเป็นสองอย่างไม่ทันตั้งตัว  หนึ่งรักจริงจัง แต่อีกหนึ่งเสน่หาพาให้หลงใหล ที่เขา/เธอคนนั้น อาจเป็นลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ที่มีโอกาสจะก่อศัตรู ถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้

สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้รัก ได้เลือกจนพอใจ โดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามที่เขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นพนักงาน ลูกน้องในแผนก ที่อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณก็ได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 3-5,6-7,9-11,17-19,23-25,30

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกันยายน  เดือนแห่งรักที่มาจากหัวใจ ไม่ใช่จากสมองที่บวกลบคูณหารไว้ก่อนแล้ว ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ และ โรแมนติคมากขึ้น เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง ที่จะคอยช่วยเหลือ สนับสนุนทุกการกระทำของชาวราศีตุลย์ ที่จะทำให้คุณได้พบกับความสุข ความสมหวังดังที่ปรารถนา แต่ก็ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ กับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาทางจิตวิญญาณในรูปแบบใดก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรระวังอาจไปทับ “ไลน์” มิตรสหาย ที่จากเพื่อนอาจกลายเป็นศัตรู จนเป็น...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,5-7,9-13,17-19,23-25,29-30

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกันยายน รักอย่างจริงจัง และ จริงใจ อย่างเป็นงานเป็นการ อาจเกิดขึ้น เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีกันย์ ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ได้โคจรวิปริต พักรแต่ถอยหลังมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีมกร  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากสัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะ “ร่วมด้วยช่วยกัน” ทั้งจากเป็นที่ปรึกษา หรือ ออกแรง ช่วยทำงาน ทุกกิจกรรมที่คุณร้องขอ  แต่ถ้าชาวราศีธนูให้ความสนใจกับเรื่องงาน เงิน มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้เขา/เธอไม่พอใจ ที่อาจเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากงาน กิจกรรมที่ร่วมกระทำกับผู้อื่น ก็อาจเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3,7-9,10-12,14-16,23-25,29-30

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน สีสันแห่งชีวิต ที่เคยชืดชา กลับมาสดใสมากขึ้น จากการที่พระเกตุได้โคจรย้อนจักรมาสู่ราศีกรกฎ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองชาวราศีมกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์  ซึ่งถึงแม้แต่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกรยังโคจรวิปริต พักรอยู่ก็ตาม แต่จากพลัง อำนาจของดาวพฤหัสบดี ที่จะโคจรถอยกลับมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ณ เขตราศีมกร ก็อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือ เป็น หลังมือได้เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ พลังแห่งชีวิตอาจถูกกระตุ้น เตือนให้กลับมามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ที่อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะที่เกิดจากทำงาน ร่วมกิจกรรมด้วยกัน ที่อาจส่งผลทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะนำไปสู่ปัญหากับงานที่กระทำ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีเกณฑ์ทำให้...ออกจากงาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้   3-5,7-9,10-12,16-18,23-25,29-30

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน ทุกขลาภแห่งรัก จากการ เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจทำให้ได้พบรัก หรือ ทำให้พรากจากกัน แล้วเริ่มต้นใหม่! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งคุณธรรม ความดีงามของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทำกิจกรรมในสิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิต ตามศรัทธาความเชื่อที่มีร่วมกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน แต่ก็อย่าประมาท ที่จะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน การทำกิจกรรมในสิ่งที่เป็นมงคลกับชีวิต จากความเชื่อ ศรัทธาที่ไม่ใช่ความงมงาย หรือ เข้าร่วมโครงการจิตอาสาใดๆ  ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

วันที่ 7 กันยายน 2564 ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งแห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเริ่มต้นใหม่ที่พุ่งทะยานไปตามแรงบันดาลใจ อาจเกิดขึ้นได้  แต่ก็ควรพิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจว่าจะเดินหน้าหรือไม่?

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2,5-7,9-11,17-19,20-21,23-25,29-30

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกันยายน ปลายทางแห่งความรัก ที่อาจนำไปสู่ความสุขหรือทุกข์สาหัสกว่าเดิม? เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งมี ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปคันชั่ง ที่บ่งบอกถึง ความเที่ยงธรรม! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหายืดเยื้อ เรื้อรังมาแสนนาน  ซึ่งการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทใดๆ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ หากประนีประนอมกันไม่ได้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การ..แยกทาง จนถึง แบ่งสินสมรสกัน ที่อาจจะนำความสุข ความพอใจให้มากกว่า ถ้ายุติลงได้ด้วยการแบ่งกันอย่างเป็นธรรม แต่หากต้องการจะเอาชนะ อยากได้มากกว่า การฟ้องร้อง เป็นคดีความ ก็มีเกณฑ์สูงว่าคุณจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้!

สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับข้อความ รับข่าวสารจากเขา/เธอคนนั้น ที่จะทำให้สุขใจ มีความหวัง แต่ก็ควรทำใจเตรียมไว้ก่อน เพราะสิ่งที่เขา/เธอ จะให้คุณได้ก็แค่...เพียงครึ่งใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3,7-9,10-12,17-19,21-23,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook