ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2564

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปักษ์หลังของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังสิงหาคม 2564 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน ระวังมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบงงๆ แต่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องจ่าย หรืออยู่ๆ จะมีอะไรเข้ามารวบยอดทำให้คุณต้องจ่ายเงินก้อนในปักษ์นี้ แต่คุณมีเกณฑ์ได้โชคจากผู้ชายอายุมากกว่า หรือจะมีคนๆ นั้นเข้ามาอุปถัมภ์

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินจากทางอื่นๆ ได้มากขึ้น คุณจะมีรายได้เข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่ก็จะมีรายจ่ายเยอะ เนื่องจากตัวคุณเองอาจมีการช้อปปิ้งแก้เครียด หรือต้องจ่ายเงินก้อนให้กับคนในครอบครัวได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน ระวังปัญหาการถูกจ่ายเงินช้าไม่เป็นไปตามกำหนด นอกจากนี้หากจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้มากขึ้น เนื่องจากมีเกณฑ์มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เข้ามา หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้าน

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน คุณจะมีเรื่องให้ใช้เงินแบบถาโถมเข้ามา มีเรื่องให้ใช้เงินในเวลาเดียวกันเยอะๆ แต่ตัวคุณเองก็ยังมีรายได้เข้ามาเยอะอยู่ แต่ต้องจัดสรรให้ดีไม่อย่างนั้นในปักษ์นี้คุณอาจไม่เหลือเงินเก็บได้

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน คุณต้องคิดก่อนใช้ค่อนข้างมาก เนื่องจากคุณจะมีรายจ่ายมาจากหลายทาง และต้องระวังว่ารายรับของคุณไม่ค่อยพอดีกัน หรืออาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบุตร บริวารเข้ามาในช่วงนี้ได้

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่อาศัย หรือครอบครัวเข้ามา ต้องระวังว่าคุณจะกลายเป็นคนเดียวที่มีรายได้เยอะที่สุด ทำให้ภาระเริ่มมาตกที่คุณ ทางที่ดีต้องรีบหาเงินสำรองให้มากขึ้น

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะสามารถหาเงินได้มากขึ้น อาจได้โชค ได้เงินจากธนาคารหากคุณทำการกู้ยืมไปในช่วงนี้ นอกจากนี้อาจมีคนมาช่วยเหลืออุปถัมภ์ด้านการเงินได้ ทำให้คุณยังพอมีเงินเหลือเก็บอยู่บ้าง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน คุณจะสามารถหาเงินได้จากหลายทาง หลายงานมากขึ้นในช่วงนี้ แต่เงินอาจไม่ได้มาไวตามงานสักเท่าไหร่ ทำให้คุณยังคงต้องมีเงินสำรองเอาไว้เผื่อใช้อยู่บ้าง และต้องระวังเรื่องของการได้มาไว จ่ายออกไปไวอีกด้วย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน รายได้ในบางจุดของคุณอาจหายไปในปักษ์นี้ แต่คุณจะสามารถหาจากจุดอื่นเข้ามาทดแทนได้ นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาอยากลงทุนอะไรเพิ่มกับคุณ หรือเขาจะเข้ามาอุปถัมภ์เรื่องการเงินให้คุณได้

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน คุณจะได้รับเงินจากหลายส่วนเข้ามา แต่เงินอาจไม่ได้เข้ามาตามเวลา ทำให้คุณต้องเหนื่อยไปทวงกับอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ นอกจากนี้คุณมีเกณฑ์ได้โชคเรื่องเงิน หรืออาจได้เงินก้อนเข้ามาทำให้หายเหนื่อยอีกด้วย

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้ค่าใช้จ่ายและเงินของคุณจะไหลออกดั่งสายน้ำ ต้องระวังเรื่องของพวกหนี้สิน บัตรเครดิตที่จะตามทวงคุณอย่างไม่ลดละ และถ้าหากต้องการกู้หรือยืมเงินใครในช่วงนี้ต้องคิดให้มาก เพราะคุณจะเครียดกับมันไปอีกนาน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน คุณยังคงบริหารเงินได้ดีอยู่ แต่อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคุณมากขึ้น ทำให้ในช่วงนี้คุณอาจต้องคิดให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดใจกันได้ นอกจากนี้รายรับของคุณยังคงเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ยังไม่มีอะไรที่น่ากังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook