ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน          การติดต่อสื่อสาร ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ซื่อตรง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาอย่างง่ายดาย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าถึงจะได้คืนก็อีกนาน

การงาน          หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำธุรกิจใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้ผลดีในระยะยาว ที่หาก “สายป่าน” ยาวไม่ถึง ก็มีเกณฑ์ที่จะล้มไปในเวลาไม่นาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะไปทำงานที่อื่น ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจองานที่มีปัญหา ยุ่งยากกว่าที่เดิม

ความรัก          ร่วมด้วยช่วยกันคิด ให้คำปรึกษากันในเรื่องการแสวงหาลาภผลใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะพัฒนา สานรัก จนได้ครองคู่ ได้สร้างครอบครัว

ครอบครัว        ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจหลงเชื่อ “คนแก่” จนถูกหลอกลวงให้หลงผิด

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook