ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่รักคือการเรียนรู้ รู้ที่จะรัก รู้ที่จะรักษาระยะห่างเอาไว้ โดยเฉพาะชาวราศีเมถุนที่มีปัญญาเป็นอาวุธ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่สถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ก็จะโคจรจากกันไปสถิต ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ก็จะโคจรอย่างรวดเร็วจากราศีกรกฎ – ราศีสิงห์ สู่จุดหมายปลายทาง ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น การเรียนรู้ ปรับตัว ปรับความคิดเข้าหากันให้มากที่สุด ที่หากทำได้ในเดือนนี้ ก็จะมีเกณฑ์นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน มั่นคง การสมรส สร้างครอบครัว ก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากร่วมด้วยช่วยกัน ใส่ใจ ดูแลกัน ดูแลบ้าน จัดการให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่หากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง ญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำมาพูดคุย ที่อาจนำไปสู่ความขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-6, 9-13, 18-20, 24-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook