ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน          อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจความสนิทสนมคุ้นเคย ที่จะต้องรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น รวมถึงหากจะต้องเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ตาม เพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน          เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง มีปัญหาใดๆ ที่สามารถนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้ รวมถึงอย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทางไกล หรือจะติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือเจออุปสรรค ที่จะทำให้งานภารกิจนั้นๆ ล้มเหลว ซึ่งวันที่ 30-1 สิงหาคม ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก          รัก ใคร่ เสน่หา ถ้ารู้สึกว่ามากเกินไปกับเพศตรงข้ามที่คิดว่า “ใช่เลย”  โดยเฉพาะที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจเป็นจุดอ่อนของคุณที่จะทำให้พบเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่หวังจะเอาเปรียบเท่านั้น

ครอบครัว        สุดสัปดาห์ควรใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้        

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และดาวพลูโตที่สถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ งาน การกระทำใดๆ หากต้องซ่อนเร้น หรือแอบๆ ทำ ไม่เปิดเผย ก็อาจก่อศัตรูถูกต่อต้าน หรือมีอุปสรรคที่จะทำให้ยากที่จะประสบความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook