เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 12 - 18 กรกฎาคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะหารายได้เพิ่มขึ้นได้ แต่ก็ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะจากอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” หรือ หลงเชื่อตามความเชื่อใดๆ  ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังให้มากๆ

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ จะขยายงาน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ แต่วันที่ 15-16 หากจะต้องเจรจา ตกลง หรือจะลงนามทำสัญญาใด ๆ หากเป็นไปได้ ก็ควรเลื่อนออกไปก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบมากไปนัก

ความรัก ได้คู่ตุนาหงัน! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากมิตรสหาย หรือ จากบริการจัดหาคู่ ก็อาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรยั้งคิด คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ เพราะอาจเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่จะมาทำให้ทุกข์ใจ

สุขภาพ มีจิตอาสา ช่วยเหลือ นำพาคนเจ็บ คนป่วยไปโรงพยาบาล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า “แข็งเกินไปก็หักได้” การโอนอ่อน ยอมให้ หรือ ประนีประนอม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผ่านพ้นปัญหา พบความสำเร็จได้..ง่ายขึ้น

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ปากเป็นเอก..ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่หากจะท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะอาจเพลินมากไปจนเงินหมด หรือ ก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกด้วย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังหากจะเสนอไอเดีย ความคิดใหม่ ๆ ออกไป เพราะอาจจะถูกมองว่า เล็งผลเลิศจนเกินไป จนถึง เพ้อเจ้อ อยากทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว มีสังคม สังสรรค์ให้น้อยลง ถึงจะอยู่อย่างรักษาตัวรอดเป็นยอดดี ที่จะไม่ถูกเขม่น!

ความรัก เดินทางท่องเที่ยว อาจทำให้คนโสดจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากเผลอใจ เผลอกาย รีบร้อนมีสัมพันธ์กัน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะมาเร็ว...ไปเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อดทน อดกลั้นหากจะมีอุปสรรค เจอปัญหาระหว่างเดินทางร่วมกัน เพราะหากทนไม่ได้ ทนไม่ไหว ก็อาจนำไปสู่ ..แตกหัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัย จากการเดินทางหรือขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะวันที่ 12 และ 16-17

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ก็จะโคจรมาร่วมสถิตกับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎในเรือนแห่งจันทรา ซึ่งตามคำครูโบราณท่านกล่าวไว้ว่า ก็อาจทำให้..มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ญาติสนิทมิตรสหายด้วย ...ระวัง!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรละเอียดรอบคอบให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะหละหลวม รั่วไหลเยอะ โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ และวันที่ 16-18 จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะหารายได้ใดๆ ด้วยวิธีการ “เสี่ยง”

การงาน สงบ สำรวมให้มากขึ้น ไม่แสดงออกถึงอารมณ์ร่าเริงเกินไป  ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จตามที่หวัง มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน การแสดงออกถึงการเอื้อเฟื้อ มีไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงานในระยะนี้ หากไม่ใช่สิ่งที่เคยปฏิบัติ ก็มีโอกาสถูกมองในแง่ร้ายว่า หวังผลประโยชน์อะไรไหม? โดยเฉพาะวันที่ 13-15

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้  ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสรื้อฟื้นรักที่ชืดชา ให้กลับมาหวาน และ โรแมนติคมากขึ้น

ครอบครัว รับฟังความคิดของบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น และ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ต่อต้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างความรัก ความเข้าใจกันมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 10 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี (New Moon) ในเขตราศีมิถุน ซึ่งบ่งบอกถึง การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองที่อาจเป็นเสื้อผ้า แต่งหน้า ทรงผมใหม่ ก็อาจทำให้เกิดโอกาสดีๆ เข้ามาได้อย่างเหลือเชื่อ และการเริ่มต้นในวันนี้ ก็เหมาะที่จะทำงานตามคำสั่ง คิดบวกเข้าไว้ดีที่สุด แต่ก็ควรเตรียมใจไว้สำหรับความวุ่นวาย ที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมกับการโยกย้าย เปลี่ยนแปลงด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน เริ่มต้นระยะ “เงินทับตัว” ที่อาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงานขายศิลปะ หรือบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ การตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็อาจจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จดังที่หวังง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ควรจะ “น้อมรับ” ทำตามคำสั่งอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า “เขม่น” ที่อาจส่งผลให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก สัปดาห์อันตรายมากที่สุด !  ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะระบายอารมณ์โกรธ หงุดหงิด ขุ่นมัว ใส่คนรัก คู่ครอง เพราะเรื่องที่คิดว่าเล็กน้อย ก็อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากรีบร้อนที่จะรวบรัด ก็อาจทำให้เขา/เธอคนนั้น ..ถอยหนี

ครอบครัว วันที่ 17-18 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่โยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย รวมถึงควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ ด้วย           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคล ดาวโชคลาภของชาวราศีกรกฏ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบอกว่า ลาภผลใดๆ รวมถึงคำมั่นสัญญาว่าจะให้ หรือ  ที่ควรจะได้รับ อาจถูกบอกเลื่อน ชะลอไปก่อน ซึ่งแค่รอวัน เวลาที่ดาวโคจรเดินหน้าปกติ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 12-13 ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงคนแปลกหน้าที่ได้พานพบ ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

การงาน วันที่ 16-18 เตรียมพร้อมกับการเดินทาง ที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน รวมถึงอย่าประมาทกับอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นที่จะทำให้ไปถึงปลายทางล่าช้ากว่ากำหนดด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้องคนเก่าแก่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

ความรัก โอกาสทองของคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากปรับปรุง เปลี่ยนภาพลักษณ์ตัวเองให้เฉิดฉายมากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ถึงจะบริสุทธิ์ใจ แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หวงหึง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อหลัง กล้ามเนื้อน่อง มากเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบ ที่หากประมาท ไม่รักษา ก็จะเรื้อรังไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่ารีรอกับโอกาสใดๆ ที่เข้ามา ที่สามารถจะใช้ความคิดที่รวดเร็ว เฉียบแหลม ไขว่คว้าเอาไว้ได้ ทั้งการพูด เขียน ทำงานเสริมพิเศษ  ที่อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ได้มาก ใช้หมด นั่นคือหากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองไหลมา เทมา รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย แต่ก็ไม่ควรโลภมากคิด “รวยทางลัด”หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงแบบใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 12-13 และ 17-18  เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ช้าเป็นงาน นานเป็นคุณ ด้วยการคิดให้ช้า ทำงานอย่างช้า ๆ ให้ละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่รีบเร่ง ไม่เร่งร้อน โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่รั่วไหล ไม่มีปัญหาที่อาจเกิดจากการกระทำของหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา สำหรับคนว่างงาน หากหางาน โครงการระยะสั้นๆ ก็จะมีโอกาสมากกว่า

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องการหาลาภผลใหม่ๆ หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ไม่ต้องตามหา ไขว่คว้าจากไหน ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน ที่มีโอกาสจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ก่อนแล้ว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งจนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากได้ทำงานหลายๆ อย่างไปพร้อมกัน ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการจับปลาสองมือในระยะนี้ จะทำให้งานที่สำคัญกว่าผิดพลาด เสียหายได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก ใช้หมด ถึงโอกาสหารายได้จะยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ก็มีโอกาสรั่วไหล ใช้จ่ายสูงมาก ทั้งจากการงานหรือเรื่องครอบครัว ที่ควรวางแผนเงินหมุนเวียนให้รอบคอบมากขึ้น และวันที่ 15-16 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ อาจไม่ราบรื่นนัก ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจก่อศัตรู ที่จะคอยเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า เสียหายมากขึ้น แต่สำหรับคนหางาน หากพยายามหางานอย่างจริงจังมากขึ้น ก็ยังจะมีโอกาสมากขึ้นตามไปด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับผู้ที่อายุน้อยกว่า เป็นชาวต่างชาติ  หรือ เป็นพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็อย่าเผลอที่จะเข้าข้างตัวเองมากไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่หวังเพื่อลาภ ผลประโยชน์มากกว่า สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 16-18 ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ในระยะนี้ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความ ความสุข และที่ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โอกาสดีๆ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จากการเขียน พูด ที่บอกถึงการค้นหาข้อมูลมาอย่างละเอียด ลึกซึ้ง และ มีความอ่อนหวาน ไพเราะ หรือ โรแมนติค!            

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ ก็ยังเป็นโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้ และสัปดาห์นี้ ก็อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้เองอีกด้วย  แต่วันที่ 15-17 หากคิดที่จะรวยทางลัดในรูปแบบใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่จะทำงานไปตามหน้าที่จะดีกว่าวิ่งเต้น ดึงดันจนขัดแย้งกับผู้ใดเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ เพราะอาจเจออุปสรรคที่ยากจะแก้ไข ยากที่จะก้าวให้ผ่านพ้นไป ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน “หัวเก่า” หรือ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาที่มีเกณฑ์สูงว่าจะ “ดีแต่พูด” สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาที่มีเข้ามา รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งจนดึงดันแค่อยากเอาชนะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจเป็นโอกาสจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอคนนั้นอาจเป็นชาวต่างชาติ หรือ มีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน

ครอบครัว วันที่ 16-18 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย  ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัยด้วย

คำแนะนำ วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง (Total Lunar Eclipse) ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน จะเป็นช่วงระยะเวลาสำคัญ ที่ชาวราศีพิจิก ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินเข้าไปหาปัญหา หรือ สอดแทรกในเรื่องใดๆ  ซึ่งวิธีดีที่สุด คือ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว รวมถึงการให้อภัย ยกโทษ และปล่อยวาง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นพลังเข้มข้นที่จะผลักดันให้ชาวราศีพิจิกก้าวเดินต่อไปอย่างมั่นคง และสำเร็จผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น จากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ แต่ก็ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากเช่นกันโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือ เพื่อคนที่รัก ใคร่ เสน่หา และวันที่ 17-18 ก็ควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือหาเงินด้วยวิธีการที่ “เสี่ยง” เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรรอบคอบ ระวังตัวให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 12-13 เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า แต่วันที่ 15-17 ก็อยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น ที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือทั้งจากเพื่อนร่วมงาน หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก รักเล่ห์เสน่หา ที่อาจทำให้วอดวาย โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ที่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ยั้งใจ ยั้งคิดให้มากขึ้น หากถูกเขา/เธอ ชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืนมากกว่า สำหรับคนโสด ที่พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว ก็อย่าประมาท เผลอที่จะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี เพราะอาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังการกินอาหารเสริมตามโฆษณาชวนเชื่อใดๆ ที่นอกจากจะสูญเสียเงินมากเกินไป ก็อาจส่งผลทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้.....อย่าประมาท

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

                                     

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ขึ้นอยู่กับบุคคลที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย หาก ถูกคอ ถูกใจ เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะเปย์ไม่อั้น และไม่มีขีดจำกัดอีกด้วย และหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใดๆ การใช้ศิลปะโน้มน้าวใจ ไม่ใช่ความรุนแรง ก้าวร้าว ถึงจะมีโอกาสได้คืนมากขึ้น

การงาน เข้าอบรม สัมมนา หาความรู้เพิ่มเติมจากสื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ต่อยอด” ขยายงาน กิจการให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหาอาชีพเสริมที่จะต้องนำเงินไปลงทุน ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ถลำลึก...หมดตัว ก่อนจะได้กำไร

ความรัก ไม่แสดงอารมณ์หวาดระแวง หึงหวง กับ เสน่ห์แพรวพราวของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ และสำหรับชาวราศีมกรทีมีอดีตรักฝังใจ ระยะนี้ ก็อาจมีโอกาสได้พบเขา/เธอ ที่พร้อมจะกลับมาสานรัก ขอคืนสัมพันธ์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท เผลอ ใจลอย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรรอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น อย่าเชื่อแค่เพราะ “เขาบอก” เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เรื่อยๆ มาเรียง ๆ ที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะหักโหม รีบเร่งทำงานมากเกินไป  รวมถึงการหางานเสริมพิเศษ หรือ จะไปวิ่งเต้น ใช้เส้นสาย เดินทางลัด เพื่อให้ได้ดังที่หวัง  ซึ่งรวมถึงการสมัครงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่า นอกจากจะทำให้เครียด จนเจ็บป่วย ไม่สบายแล้ว ยังจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

ความรัก ความรัก ความสัมพันธ์ที่อาจได้พบเจอในระยะนี้ ก็อาจเป็นแค่สนุกใน “เกม” จากที่ต้องแข่งขัน ท้าทาย และ ต่อสู้เพื่อเอาชนะเท่านั้น ที่พอจบเกม ก็จะแยกย้ายจากกันไป ที่ไม่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่ แต่หากเป็นผู้บริหาร มีสัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรระวัง ระเริงในรัก ใคร่ เสน่หามากเกินไป ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะกระทบต่อหน้าที่การงานได้

สุขภาพ หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม นอนพักผ่อนให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564   ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรวิปริต พักรองศา ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก อย่าคาดหวังนักกับบุคคลที่คุยกันในสื่อออนไลน์ หรือ ที่พบกันในวงสังคม เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง จนหลงเชื่อ ที่อาจทำให้หลงผิดจน...เสียคนได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้มาก ใช้หมด นั่นคือหากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ยังควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตร-ธิดา หรือ เรื่องรักใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จะหามาได้ และสัปดาห์หากจะหาลาภผลใด ๆ ด้วยวิธีการเสี่ยง ก็ยังอยู่ในระยะที่มีโอกาสจะสูญเสียมากกว่า

การงาน งาน เงิน อยู่ในระยะราบรื่น ปลอดโปร่ง  หากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างที่มีอยู่ให้มากกว่าเดิม เพราะเขา/เธอ เหล่านั้นจะเป็นกำลังสำคัญให้งานสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้ง แย่งชิงผลประโยชน์กันเพราะอาจทำให้คนรัก หรือ  มิตรสหาย กลายเป็นศัตรูที่จะมาคอยทำลายล้าง ห้ำหั่นกันถึงชีวิต!  สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรจะประมาท กับ ความรัก ใคร่ เสน่หา ที่พบระยะนี้ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังของสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เผลอ เหตุ/ภัยจากน้ำ ...อันตราย!                          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึง  ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook