ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกรกฎาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนกรกฎาคม 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจแต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม  เมื่อน้ำกับลมมาผสมผสาน ก็อาจเกิดพายุรัก ที่อาจโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง  เพราะจากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ธาตุน้ำ ร่วมกับดาวอังคาร ดาวธาตุลม ลมร้อน ลมแรง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ซึ่งจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะเคียงคู่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากร่วมเรียง เคียงคู่ ผสานกันเป็นหนึ่งเดียว ร่วมกันคิด ช่วยกันทำ ช่วยกันตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ของครอบครัว นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมาแล้ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาเพราะกาลเวลา กลับมาร้อนแรงดังไฟ หวาน และ โรแมนติกมากขึ้น จนอาจได้พยานรักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจกันอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  จากใกล้ตา ใกล้ใจที่ไม่ควรมองข้าม  คนใกล้ตัว คนใกล้บ้าน อยู่ซอยเดียวกัน หรือ ทำงานร่วมกัน เพราะเขา/เธอ อาจเป็นคนที่คุณรอคอยอยู่ คนที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญ เขา/เธอ คนนั้นก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะนำโชคลาภมาให้อีกต่างหาก

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น  และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2-4,6-7,9-11,17-19,23-25,30-31

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกรกฎาคม กับ ความรักที่ไม่หยุดนิ่ง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ที่สถิต ณ เขตราศีเมถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่พิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ณ เขตราศีกรกฎ และทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกร ขณะที่ ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การติดต่อสื่อสาร ที่กำลังโคจรพักรวิปริตอยู่ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากไปไหนไปด้วยกันกับเขา/เธอ ที่มีความคิดเห็นสอดคล้องไปในทิศทางถึงเดียว แต่หากเห็นต่างกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงอย่างใช้อารมณ์ โดยเฉพาะแค่เพื่อเอาชนะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จุดไฟรักให้ลุกโชนขึ้นอีกครั้ง จนสัมพันธ์รักหวาน และ โรแมนติคมากขึ้น

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่เลย ที่เขา/เธอ พร้อมจะสานรัก พร้อมจะมีสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังสักนิด เพราะรักสนุก สุขในวันนี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ขึ้นมาได้...ทั้งจากเงินทองของมีค่า และ โรค!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-3,5-6,10-11,19-21,24-25,30-31

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุเงินตรา อาจพัดแรงจนลมรักกระจาย! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่พิศวาสบาดใจ ณ เขตราศีกรกฎ และจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  

ขณะที่ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด การตัดสินใจที่รวนเร เปลี่ยนได้ง่าย กำลังสถิตพักร องศาร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศา อยู่เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากความคิด จิตใจ หมกมุ่นกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ มากเกินไป จนสายตาพร่าเลือน มองไม่เห็น ไม่รับรู้ ไม่ใส่ใจถึงความรู้สึกของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เฉื่อยชาอยู่แล้ว อาจห่างเหิน เมินหมางมากขึ้น จนแค่รอวันจะแตกหักเท่านั้น

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้ว จากการร่วมศึกษา ร่วมสัมมนาอบรมระยะสั้น ๆ หรือ จากการเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์กันให้มากขึ้น ก็อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทน พยายามอีก 2-3 เดือนถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,5-6,8-10,13-15,21-23,25-26,31

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุลมแรงอาจทำให้ลำน้ำที่เคยไหลริน เชี่ยวกรากได้ฉันใด  ก็อาทำให้ความรักปั่นป่วน สับสน เปลี่ยนแปลงได้ ฉันนั้น  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่ยังสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่รัก คู่ชื่นในเขตราศีกำเนิด ราศีธาตุน้ำของชาวราศีกรกฎเอง แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวอังคาร ก็จะได้โคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีธาตุไฟ ราศีสิงห์ ซึ่งเมื่อน้ำ ลม ไฟมาเจอกัน ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตพักรองศา ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะกระตุ้นอารมณ์ รัก ใคร่ เสน่หา จากคนรัก คู่ครองที่อาจกำลังเฉื่อยชา ด้วยการแสดงความรัก ใส่ใจ กับเขา/เธอให้มากกว่าปกติ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองรักษาสัมพันธ์รักไว้ได้ เพราะจากกลางเดือนไปแล้ว ด้วยอารมณ์ที่เปลี่ยนแปรได้ง่ายของชาวราศีกรกฎ จากดาวศุกร์ ที่ส่งผลให้ความสุขในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อาจหันเหไปหาความสุขกับการนับเงิน หาเงินมากกว่า ที่อาจเป็นตัวแปรเช่นกัน ที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชา มีปัญหาต่อไป!

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือ ก็ยังเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็อาจใช้ความพยายาม ความอดทนอีกนาน กว่าที่เขา/เธอ จะสนใจอย่างรักจริง หวังแต่ง ไม่ใช่แค่ลิ้มลองเล่นไปวัน ๆ เท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,9-15,26-28

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกรกฎาคม จากกลางเดือนแรกที่ความรัก เป็นแค่สิ่งที่ซ่อนเร้น ลึกลับ ที่ต้องดิ้นรนไขว่คว้า เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ร่วมเรียงเคียงคู่กับดาวดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์  ณ ราศีกรกฎ เขตลึกลับ ซ่อนเร้น แต่กลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ยอดพิศวาส ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์กำเนิดของชาวราศีสิงห์ ที่จะส่งผลให้ได้รับพลังที่จะทำให้สมหวัง มีความสุขในสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดในรอบปี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่เคยทุกข์ระทมจากการแอบ ๆ ซ่อน ๆ ก็อาจแปรเปลี่ยนมาเป็นโดดเด่นเฉิดฉายได้มีโอกาสเป็นที่หนึ่งในใจของเขา/เธอ หรือ เพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน ที่พร้อมจะรักจริง หวังแต่ง พร้อมที่จะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างออกหน้าออกตา ขอเพียงแต่หาให้เจอ เลือกให้ดีๆ

แต่หากเป็นสัมพันธ์รักกุ๊กกิ๊ก ที่กำลังเบื่อหน่าย อยากตีตัวออกห่าง ก็ควรทำอย่างบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น เพราะหากสะบัดหน้าหนีทันควัน ก็อาจก่อศัตรูคู่แค้น ที่จะเป็นอันตรายต่อชื่อเสียง และ ชีวิต!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การปรับปรุง แปลงโฉมตัวเอให้ไฉไลมากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีๆ เป็นพลังดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,10-12,13-15,24-26,31

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม  รักแสนหวาน โรแมนติก หรือ รักดังปาฏิหาริย์ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ เพราะถึงดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เคยสถิตพักรองศาร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ แต่ในเดือนนี้ ก็จะโคจรเดินหน้าเร็ว ก้าวข้ามผ่าน 3 ราศี จาก พฤษภ เมถุน สู่ราศีกรกฎใน 1 เดือน  แต่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริต พักรองศาร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์  ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์จะโคจรจากราศีกรกฎมาสู่ราศีสิงห์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เหลียวมองไปดูข้างหลังบ้าง อย่าเพิ่งก้าวไปเร็วนัก!  ด้วยการใส่ใจ คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น  และด้วยรักล้นใจ ก็จะทำให้คนรัก คู่ครอง พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนทุกการกระทำ ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน และ โรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ปาฏิหาริย์รักอาจเกิดขึ้น ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยับยั้งใจสักนิด อดทน รอเวลาอีก 2-3 เดือน หากยัง “ใช่” อยู่ ก็เดินหน้าได้เลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2,5-7,11-12,15-17,25-27,28-30

 

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม งาน เงิน มิตรสหาย อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้รักแปรเปลี่ยน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จากที่สถิต ณ เขตราศีกรกฎ กลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่พิศวาส  สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสองมือร่วมด้วยช่วยกันกับงาน ภารกิจใดๆ ถึงจะหนักหนา สาหัสแค่ไหน ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้อย่างงดงาม ที่นอกจากจะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติกมากขึ้นแล้ว ก็ยังมีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมาให้ให้จับจ่ายใช้สอยกันอย่างสบายใจ แต่ก็ควรระวัง อย่าประมาท กับการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หากเผลอไผลสนุกเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสจากรักซ้อน ซ่อนรัก หรือ ถูกหลอกลวงเพื่อหวังลาภผลอย่างเดียว!

สำหรับคนโสด จาก งาน การเข้าสังคม พบปะมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก รักที่ร้อนแรงดังไฟ แต่หากประคอง รักษาไว้ให้ดีๆ ไม่ให้ดับไปเสียก่อน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สละโสด ได้สมรสครองคู่แล้ว แต่ก็เช่นกัน ก็ควรรอบคอบไว้บ้าง หากหว่านเงินเพื่อหวังให้โดดเด่น เตะตาในสังคม ก็อาจทำให้ถูกหลอกได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศี ตุลย์ 3-5,9-11,17-18,23-25,26-28

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งรักคือความสอดคล้องต้องกัน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเคียงคู่กับดาวอังคาร ดาวประจำตัวที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่แรงกล้าแต่ลึกซึ้งอย่างน้ำนิ่งไหลลึกของชาวราศีพิจิก จากราศีกรกฎมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเดินทางท่องเที่ยว หรือ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาด้วยกัน จนถึงร่วมด้วยช่วยกันในกิจการ ภารกิจใดๆ   ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์รักให้ราบรื่น แต่ร้อนแรง หวาน และ โรแมนติกมากขึ้น

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้วก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งคิด ใช้เวลานานๆ หน่อย ที่จะพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่ดี โดยเฉพาะ หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า และพบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,10-12,19-21,24-25,26-28

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกรกฎาคม ไฟรักระอุกรุ่นแต่ละมุนละไม ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่จะเคียงคู่ดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หาจากราศีกรกฎ มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ไฟที่ไม่ร้อนแรงแต่ให้พลังงานอย่างสม่ำเสมอและยืนนาน  ถึงแม้ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู กำลังโคจรวิปริตพักรอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูนที่บ่งบอกความหม่นมัวที่ทำให้ตาพร่าเลือนก็ตาม แต่ไฟรักที่ได้รับจากดาวอังคารและดาวศุกร์ ก็อาจทำให้โลกสว่างสดใสขึ้นอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมใด ๆ กับคนรัก คู่ครองในเดือนนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ความรู้สึกชืดชากับความรัก หรือ ที่กำลัง “ติดเพื่อน” หันกลับมาใส่ใจคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติก มากขึ้น

สำหรับคนโสด  กลางเดือนไปแล้วทั้งจากการเดินทาง  หรือ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3,8-10,13-15,21-23,25-26,29-31

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น จากราศีกรกฎ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ก็จะโคจรมาสถิตเคียงกันอีกครั้ง ณ เขตราศีสิงห์ ที่บ่งบอกถึงสถานะการเงินของคนรัก คู่ครอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ยังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกรเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากคนรัก คู่ครอง ใช้เงินจำนวนมากอย่างฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะคอยตรวจสอบ หรือ แสดงอารมณ์ คำพูดที่บ่งบอกถึงความไม่ไว้วางใจ แค่ดูห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ไปก่อน แค่นี้ก็จะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นแล้ว

สำหรับสัมพันธ์รักที่ร้างลา ห่างกันไปแล้ว แต่ก็ยังมีอดีตรักที่ยังฝังใจอยู่ ก็จะมีโอกาสได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะมาขอคืนดี และพร้อมกับขอความช่วยเหลือในเรื่อง....เงิน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  3-5,10-12,17-19,23-25,26-28,31

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกรกฎาคม เดือนที่พายุฝนพัดกระหน่ำ แต่ก็อาจไม่รุนแรงเท่าลมเพชรหึง...ลมรักที่พัดมาพร้อมกับความหวาดระแวง หึงหวงอย่างรุนแรง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรเคียงคู่กับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส จากราศีกรกฎ มาสถิตร่วมกันในเขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับอาทิตย์กำเนิด ที่เป็นขุมพลังจักรวาลของชาวราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน จรที่กำลังโคจรวิปริต พักร  ณ เขตราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

คนรัก คู่ครอง อาจมีเสน่ห์มากขึ้น ถึงแม้เขา/เธอ จะยังรักเดียว ใจเดียว ซื่อสัตย์มั่นคงกับคุณ และ จะไม่ได้สนใจ ไม่มีการสนองตอบใดๆ  ก็ตาม แต่ก็ยังสามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันได้ จึงควรยั้งคิด มีสติให้มากขึ้น พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะปล่อยให้อารมณ์หวาดระแวง หึงหวง  มาเป็นเพลิงเผาไหม้จนตามืดบอด  มาทำลายสัมพันธ์รักให้พังพินาศโดยไม่จำเป็น!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ หรือ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรเผื่อใจไว้ให้มาก ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกให้พิจารณาเยอะ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 2-4,10-12,14-15,21-22,24-26,31

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกรกฎาคม แค่วิ่งตามให้ทัน! เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ที่ตอนนี้โคจรเดินหน้า และ เร็วขึ้น  จากราศีพฤษภ สู่ ราศีเมถุน และ ราศีกรกฎ 3 ราศีใน 1 เดือน! และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรเคียงคู่ดาวอังคาร คู่ชิดเชยชื่น จากราศีกรกฎ สู่ ราศีสิงห์ เช่นกัน  ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ยังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ไม่เฉื่อย ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ก้าวให้เร็วขึ้น เร่งให้ทันตามความคิด การกระทำของคนรัก คู่ครองในทุกเรื่อง รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอจะลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดามากไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นโดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ เซเลปที่เด่นดัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ  เพราะอยู่ในระยะที่เขา/เธอมีเสน่ห์แรงกล้า จนเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่จะได้รัก ได้เลือกอีกมากมาย การวิ่งไล่ตามที่จะให้เขา/เธอเห็นคุณอยู่ในสายตาก็จะ....ยากมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-3,5-7,10-12,16-18,27-28,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook