ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน            โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง  ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตนเอง เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้การเงินติดขัดไปอีกนาน และหากคิดจะรวยทางลัดด้วยวิธีใดๆ ก็ตามในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะสูญเสียแล้ว ยังอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกต่างหาก

การงาน            ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  หากเป็นงานตามกำหนดระยะเวลาสั้นๆ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภ ผลกำไร ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า แต่หากเป็นโครงการระยะยาว หรือ ทำงานประจำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ขาดทุนจนล้มละลายได้เลย

ความรัก            จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่ก็ควรระวัง “บ่างช่างยุ” ที่อาจเป็นญาติโกญาติกา หรือ เพื่อนบ้าน รวมถึงข้อมูลจากสื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ

สุขภาพ             อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นสตรีราศีมีนที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท เผลอ เหตุ/ภัยจากน้ำ ...อันตราย!                             

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน  พ.ศ. 2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริต พักรองศา ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ทบทวน ตรวจสอบการกระทำของตนเอง เพื่อที่จะได้ปรับปรุง แก้ไขให้ดีขึ้น รวมถึงตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากคนที่เชื่อถือ ไว้ใจมากที่สุด ให้กระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะอาจทำให้มีผลยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook