ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน            รัก ใคร่ เสน่หา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ที่อาจมีมาก  ขณะที่การหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ทำให้ผิดหวัง หรือ สูญเสียมากขึ้นไปอีก จนรายรับไม่พอกับรายจ่าย ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้ และควรหลีกเลี่ยงการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะถูกโกง หักหลังแล้ว ยังจะทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีก

การงาน            การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาไม่ค่อยดีนัก หากมีปัญหากันอยู่แล้ว การที่จะชี้แจง แก้ตัว หรือ ปรับความเข้าใจในสัปดาห์นี้ อาจทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระแวดระวังลูกจ้าง พนักงานให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจใช้คำพูด/ เขียนยุแหย่ สร้างความแตกแยกได้

ความรัก            สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ จากคนโสดที่ได้พบรัก เจอคนถูกใจในสัปดาห์นี้  ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากยิ่งขึ้นก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ซึ่งรวมถึงเงินทองของมีค่าใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าไม่อาจทำให้สมหวังได้ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้ว ที่อาจทำให้เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ยากจะได้ดังที่ใจปรารถนา

สุขภาพ             ยังอยู่ในระยะที่อย่าเผลอ อย่าประมาทกับสัตว์มีเขี้ยว มีงา ที่อาจเผลอทำให้ถูกกัด ถูกขบได้  รวมถึงคนรับใช้ บริวาร ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหาย  ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-24 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ          จนถึงวันที่ 14 กันยายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ระวังจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนทำให้ศรัทธา ความดีงามที่เคยยึดเป็นหลักประจำใจ พร่าเลือน หายไป ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook