ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2564

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเดือนมิถุนายน 2564 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน เดือนที่สายฝนนำพาความรักให้ชื่นฉ่ำ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีเมถุน ราศีแห่งคนคู่ และจากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมสถิตกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึง พลังกล้า แกร่ง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การให้เกียรติ ร่วมปรึกษาหารือ รับฟังความคิดเห็น หรือ ขอคำแนะนำจากคนรัก คู่ครอง ให้มากกว่าคนอื่น  รวมถึงร่วมเรียงเคียงคู่ไปไหนไปด้วยกันในเดือนนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และ อาจจะทำให้หวานมากขึ้นอีกด้วย แต่ก็ควรระวังที่จะเรียกร้องเวลา ความใส่ใจมากเกินไปจนกระทบกับหน้าที่ การงานของเขา/เธอ ก็อาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ยังเป็นอีกเดือน ที่ความรักจะวิ่งไล่ล่าตามหาคุณเอง ที่อาจได้พบเจอใครคนนั้นจากการเดินทาง หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ที่เขา/เธอ จะเป็นคนที่คุณพร้อมจะสละชีวิตโสด พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก...... ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-2,7-8,10-15,20-22,27-29

 

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน  เงินตรากับความรัก บ่อเกิดแห่งทุกขลาภ ที่จะนำพาโชคลาภมาให้ แต่ก็อาจก่อปัญหารักได้เช่นกัน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์ของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะโคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงอารมณ์หงุดหงิด กรุ่นโกรธที่จะเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  เงิน เงิน เงิน อาจนำความสุขมาให้จากการหามาได้ ใช้ไปอย่างเพลิดเพลินสุขใจ แต่ก็ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยว รวมถึงการมีมธุรสวาจากับเขา/เธอให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการพูดจากระทบกระแทก แดกดันใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น

สำหรับคนโสด ทั้งจากการศึกษาร่วมกัน หรือ เดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้รับพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง รีบร้อนไปจนทำให้ความรักร้อนแรงดังไฟ ก็อาจทำให้เกิด ...รักง่าย เบื่อก็ง่ายด้วยเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีพิจิก ที่ แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-4,9-11,13-14,22-24,26-27

 

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนที่โดดเด่นด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ ราศีเมถุน ราศีแห่งคนคู่  ที่บ่งบอกถึงรักพเนจรที่พร้อมจะร่อนเร่ไปทั่ว ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  กำลังเริ่มโคจรวิปริต จาก ช้าลง จนหยุดนิ่งในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ จากรูปลักษณ์ที่ควรต้องปรุงแต่งให้ แปลกตา สดใสมากกว่าเดิม รวมถึง คารมคมคาย ละมุนละไม ทั้งจากการพูด เขียน ตามคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีมิถุนอยู่แล้ว ก็จะเป็นเสน่ห์ที่รัดรึงใจ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้คนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วยไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เคลิบเคลิ้ม หลงใหลได้อย่างง่าย ๆ ที่อาจทำให้คนโสดได้เลือกที่จะคบหา เลือกที่จะรักอย่างเหลือเฟือ 

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชาทั้งจากกาลเวลา หรือ ไม่มีโรแมนติคของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้   ก็ควรยั้งใจ คิดให้มากๆ ตั้งสติให้ดีๆ ก่อนจะเผลอไผลไปตามบรรยากาศ ตามอารมณ์ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ จนก่อเป็นรักซ้อน รักสามเส้าขึ้นมา ที่จะถูกพัวพัน แกะไม่ออกไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 6-7,10-12,20-21,24-26,29-30

 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน  จากร้อนที่สุดสู่พายุฝนอย่างรวดเร็ว กับความรักที่สับสน เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ในเขตราศีมกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ได้โคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น ที่จะทำตัวให้เหมือนเดิม ไม่ใช้อารมณ์รุนแรงกับคนรัก คู่ครอง  ที่อาจมีกริยา ท่าทีเฉื่อยชา เบื่อหน่าย ไม่สนใจในตัวคุณมากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ยังมีอยู่ไว้ได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น ถึงจะยังรักมาก ก็ไม่ควรยึดถือ ยึดมั่นกับคำพูด คำมั่นสัญญาใด ๆ จากเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้..เจ็บมาก เจ็บไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังแอบถูกตาต้องใจใครสักคน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรีบร้อน รีบด่วนมีเพศสัมพันธ์ เพราะแค่เวลาไม่นาน เขา/เธอ คนนั้นก็จะเบื่อหน่าย และไม่สนใจคุณอีกเลย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... มังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5,9-15,26-28

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งความรักที่สามารถปรับ เปลี่ยนแปลงได้เสมอ เพราะเมื่อดาวอาทิตย์ ดาวพเนจรแห่งสุริยจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรจากราศีพฤษภสู่ราศีเมถุน โดยจะสถิตร่วมเรียงเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  ที่จากวันที่ 22 ไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร จนก่อให้เกิดรักร้อนแรงพิศวาส ที่อาจวอดวายอย่างรวดเร็ว ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองกำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักสนุก อาจทำให้ทุกข์สาหัสได้....โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ ปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ จากจุดเริ่มต้นของเดือนนี้ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เผลอไผลมีเพศสัมพันธ์ด้วย  ซึ่งหากมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว  หรือ เขา/เธอคนนั้นก็มีคู่ครองอยู่ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ถึงมีคำมั่นสัญญาจากเขา/เธอว่าจะ “รักจริง หวังแต่ง” ก็ควรยั้งใจหยุดกายก่อนจะยอมมอบกาย ถวายชีวิต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะรักง่าย หน่ายเร็ว เมื่อไฟพิศวาสดับวูบ ความเฉื่อยชาก็เข้ามาแทนที่จนเป็นไฟเย็น เฉื่อย ชา ไม่กระตือรือร้นที่จะต่อสัมพันธ์อีก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,11-13,16-18,25-27,29-30

 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน  เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคนคู่ และจะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส แต่เมื่ออยู่ในเรือนจันทร์อย่างราศีกรกฏ  ก็อาจทำให้ห่างเหินหมางเมินได้เช่นกัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังจะโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกุมภ์ซึ่งมีดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น มีความสุข แต่ก็อย่าประมาท จาก “เพื่อนเราเผาเรือน” ทั้งจากการมีเพศสัมพันธ์ เป็นกิ๊ก กับมิตรสหายในกลุ่มเดียวกัน หรือการร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใดๆ ความใกล้ชิด สนิทสนมที่มากเกินไป ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง คิดมาก หวาดระแวงที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังสุขจากงาน จากภารกิจที่กระทำที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาชิดใกล้ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากอยากรักจริง หวังได้สมรสครองคู่  ก็ไม่ควรใจเร็ว รีบร้อนมีเพศสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ห่างเหิน ห่างหายจากไปอย่างง่ายๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,10-13,17-19,26-30

 

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน ลมฝนที่มาพร้อมกับลมรัก รักอย่างพิศวาส บาดใจ แต่ก็อาจกลายเป็นต้นรัก ดอกโศกได้ หากไม่ระวัง! เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์  ได้โคจรจากราศีพฤษภ มาสถิตคู่กับดาวอาทิตย์ในเขตราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ก็จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การอยู่ร่วมกันด้วยศรัทธา ด้วยศีลเสมอกัน รวมถึงการใช้คำพูด เขียนกับคนรัก คู่ครองที่ไพเราะ รื่นหู ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก หวาน โรแมนติคมากขึ้น แต่หากมีเหตุใดก็ตามที่ทำให้ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม ขัดหูขัดตา ก็ควรวางตัวเป็นกลาง และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าข้าง เขา/เธอ ของคุณ เพราะอาจทำให้เรื่องบานปลาย ใหญ่โต จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทแตกหักกันเองได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็เช่นกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงการพา เขา/เธอ ไปพบคนในครอบครัว ที่อาจนำไปสู่รักร้าวจนร้างลา ห่างเหิน จนห่างหาย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-3,7-9,10-15,20-22,26-28

 

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน  จากฤดูร้อนที่เข้าสู่ฤดูฝนอย่างรวดเร็วกว่าปกติ ก็เปรียบได้กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเต็มที่และอย่างรวดเร็ว ที่อาจชาวราศีพิจิกสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น เพราะจากปลายเดือนที่แล้ว ได้เกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก และ เดือนนี้ ก็จะเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวนในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ได้โคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีเมถุน และไปสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกเอง ที่เป็นคู่ดาวแห่งรัก พิศวาสบาดใจ

โดยทำมุมเล็งกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ดูแล ใส่ใจตนเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไลสุด ๆ ขณะที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวอย่างไม่มีเหตุผลในบางขณะของคนรัก คู่ให้มากที่สุดเช่นกัน รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ ของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจส่งผลให้หวานและโรแมนติคมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับคนรัก จากการเดินทาง หรือ การเข้าร่วมสัมมนา อบรมที่เจออุปสรรค ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ จากความขัดแย้ง ไม่ชอบใจใดๆ หากอดทน อดกลั้นได้ ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2,8-15,22-24,26-28

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน  ฤดูฝนอาจทำให้เย็นฉ่ำใจ แต่อย่าไว้วางใจกับฟ้าไม่เป็นใจ ที่อาจคะนองจนผ่าเปรี้ยงลงมาได้อย่างไม่คาดคิด! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่โคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ก็จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ยอดชู้คู่ชื่น ณ เขตราศีกรกฎ เรือนจันทร์ ซึ่งตามคำครูท่านกล่าวไว้ว่า ..มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนจันทร์...ก็มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ที่อยู่ร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ กำลังจะโคจรวิปริต พักร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น คนรัก คู่ครองก็แสนดี ใส่ใจแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ควรให้เวลา ใส่ใจ ให้ความสำคัญเขา/เธอให้มากขึ้น ให้มากกว่ายึดติดกับโลกออนไลน์ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ หรือกับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองชีวิตรักให้ผ่านพ้นจากพลังแรงด้วยฤทธิ์เสน่หาจากยอดชู้คู่ชื่น ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบเพื่อนใหม่ ที่ทำให้ติดใจ จนหลงใหล จนพร้อมจะมอบทุกอย่างที่มีให้เขา/เธอจนหมด แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น ก็ยั้งใจสักนิด หากคิดจะจริงจัง หวังเคียงคู่ระยะยาว ....รักง่าย ก็หน่ายเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ มังกร กันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3.10-15,24-26

 

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมิถุนายน รักคือความไว้ใจ เชื่อใจกันและกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรจากราศีพฤษภ สู่ราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ก็จะมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ในเขตราศีกรกฎ เรือนจันทร์ ที่ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ..ถ้าอยู่เรือนจันทร์..ก็มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน..และจากจันทคราสที่เกิดในราศีพิจิกปลายเดือนที่แล้ว จนถึงสุริยคราสที่เกิดในราศีพฤษภในเดือนนี้ ก็จะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า

แค่ไม่หวาดระแวงกับเสน่ห์ที่พราวพร่างของคนรัก คู่ครองที่มีมากเหลือเกินในเดือนนี้ ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้และอดทนอดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หึงหวงทั้งด้วยคำพูด เขียน หรือแสดงอาการใดๆ ออกไปถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากคิดจะรักจริง หวังเคียงคู่ คิดจะทุ่มเท มอบทุกอย่างที่มีให้ทั้งหมด ก็ควรยั้งใจไว้ก่อน บทพิสูจน์รักนี้ว่าใช่ไหม? ยังอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  8-10,11-15,22-24,26-28

 

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งดอกรักบานในหัวใจ แต่หากไม่ระวัง ก็อาจกลายเป็นต้นรัก ดอกโศกได้เช่นกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรจากราศีพฤษภ มาเคียงคู่กับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีเมถุน และจากวันที่ 22 ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ เรือนแห่งจันทร์ ที่ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า ...มักระรานห่างเหินหมางเมินกัน ...ซึ่งนั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ยังหวาน โรแมนติค อยู่ หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ผูกสายใยรักให้เสน่หากันมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่ทำงาน เป็นหัวหน้า ที่มีลูกน้อง พนักงานในความรับผิดชอบ ก็ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดีเกินไป จากความใกล้ชิด ก็อาจเผลอไผลจนก่อเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ยากจะดิ้นหลุดจากบ่วงเสน่หานั้น  และอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครอง

แต่หากเป็นคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องออกแรง ไขว่คว้า ต่อสู้ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้มาครอบครอง แต่ก็ยั้งใจสัก เผื่อใจให้มากๆ เพราะรัก หลงใหล ที่เกิดขึ้นในเดือนนี้...ไม่จีรัง และที่ควรระวังคือ ....ความรักที่นำพาโรคร้ายมาให้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,8-10,11-13,16-17,24-26

 

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน แค่เด็ดดอกไม้ ก็สะเทือนถึงดวงดาวได้! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก และกำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีพฤษภ ซึ่งดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่สถิตร่วมกับดาวเนปจูน ก็กำลังโคจรวิปริต พักร เช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากราศีพฤษภ สู่ราศีเมถุน และจะมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ เรือนแห่งจันทร์ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งถ้ามาสถิต ณ เรือนจันทร์ ก็จะทำให้มักระรานห่างเหิน หมางเมินกัน….. ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากให้ความสนใจ ใส่ใจ สร้างความสุข สวยงามให้กับบ้าน สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว และไม่สนใจกับเสียงนินทาว่าร้ายใดๆ เรื่องคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข  

แต่สำหรับคนโสด หรือ ผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย ก็อย่าประมาทกับความสัมพันธ์ที่คิดว่าแค่กุ๊กกิ๊ก ก็อาจเป็นวัวพันหลักที่จะถูกบ่วงเสน่หารัดรึงจนดิ้นไม่หลุด! ที่จำต้องรับภาระหนี้เสน่หาครั้งนี้อย่าง..จำยอม

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก... กันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีมกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 4-6,10-15,18-20,26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook