เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 17 - 23 พฤษภาคม 2564  นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้าที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ได้มาก รั่วไหลเยอะ และอย่าคาดหวังนัก นั่นคือโอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การควบคุมที่หละหลวม ไม่มีสัญญา โดยเฉพาะจากคนกันเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน อีกครั้งที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งเชื่อข้อมูลฝันเฟื่องที่ได้มาข้างเดียว หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ทั้งกับมิตรสหายหรือเพศตรงข้ามที่พึงใจ เพราะมีเกณฑ์จะทุนหาย กำไรไม่มีได้เห็น และวันที่ 17-19 หากจะมีประชุม หรือมีนัดสำคัญใด ๆ ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก วันที่ 19-21 หากจะขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ก็ควรทำใจ และ อดทน อดกลั้นที่จะยอมรับเมื่อถูกบ่ายเบี่ยงหรือปฏิเสธ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงใจ มากกว่า

ครอบครัว ลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย...ระวัง

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  ซึ่งวันที่ 19 - 21 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

  

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ไม่จับปลาสองมือ ไม่ทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน นั่นคือตั้งเป้าหมายไปในทิศทางเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มอย่างที่คิด แต่วันที่ 17-19 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน ซื้อขาย หรือ เป็นนายหน้า จัดการอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า  เพราะอาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องสำคัญ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องของครอบครัว หรือ งาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ พร้อมจะทุ่มเท เปย์ให้ตามแต่ที่คุณต้องการ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรัง ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ อาจจะได้โชคมีลาภจากสิ่งที่ศรัทธา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจทำให้จาก ดีเป็นร้าย ได้อย่างง่าย ๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะเป็นระยะเวลาที่ “โดดเด่น” มากที่สุดของชาวราศีพฤษภในรอบปี พ.ศ.2564 ที่จะมีโอกาสสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ทั้งงาน เงิน ความรัก แต่หากไม่รับฟัง ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ก็อาจทำให้พลิกผันจนสูญเสียไม่เหลือเลยก็ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 17 - 19 ก็อย่าประมาท หากมีนัดเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม ที่มีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน วันที่ 19-21 รอบคอบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ร่วมงานในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคน “ท่าดี แต่ทีเหลว” ที่รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ ที่หากเป็นงานสำคัญ  ๆ ก็อาจทำให้ล่าช้าจนเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เผลอจนงานเสียหาย เพราะอาจทำให้ถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษ

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังคำพูด เขียน ที่อาจบาดใจคนรัก คู่ครอง จนทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นรักออนไลน์ หรือ ที่พบกันระหว่างเดินทาง ก็ควรทำใจไว้ก่อนว่า..รักนี้ไม่จริงจัง

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนขัดคอทั้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ในเรื่องความความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา

โชคลาภ วันที่ 17 - 19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุนได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือ ..รวดเร็ว กระตือรือร้น แต่ไม่เร่งเร้าเพื่อหวังจะเล็งผลเลิศในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะได้รับโอกาสที่ความสำเร็จจะลอยมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

                                                     

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่วันที่ 19 - 21 ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากเจอข้อเสนอที่เย้ายวนใจจากบุคคลที่ดูน่าเชื่อถือ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ....ถูกหลอกอย่างของดีไม่ได้ ของที่ได้ไม่ดีพอมากกว่า

การงาน ไม่ควรแกว่งเท้าหาเสี้ยน! เป็นสัปดาห์ที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่ติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้างจากผู้อื่น รวมถึงไม่สอดแทรกเข้าไปยุ่งกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา และวันที่ 17-19 หากจะมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ให้ล่าช้า สิ่งที่คิดว่าจะได้ ก็อาจหลุดลอยไป

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะไม่คาดหวัง หรือ บ่นโน่น บ่นนี่  จุกจิกจู้จี้ แสดงอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องที่คิดว่าเล็กนิดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา..แย่ลงไปอีก สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะเดินทาง วันที่ 21-23 ก็อย่าประมาทในเรื่องสุขอนามัย อาหาร ความสะอาดที่ต้องรักษาไว้ให้มากที่สุด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทุกขลาภ ที่จะนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา               

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 17-19 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าไว้ใจ ที่เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงโอกาสดี ๆ ที่น่าจะมีเข้ามา ก็อาจหลุดลอยไป

การงาน กิจการ งานที่กระทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจหักโหม ทำงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อปัญหาที่จะส่งผลให้องค์กรเดือดร้อน ยุ่งยากได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ยังมีโอกาสที่จะได้งาน

ความรัก แบ่งเวลา ให้ความใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่มาดหรู ดูทรงภูมิ แต่ก็ควรยั้งใจ ใช้เวลานาน ๆ ในการตรวจสอบ ดูให้ดี ๆ ก็อาจพบเจอความจริงที่ถูกปกปิดไว้

ครอบครัว วันที่ 17-19 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน รอบคอบ ระมัดระวังในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะโอกาสหารายได้เพิ่มเติมอาจเจอปัญหา ที่จะทำให้ได้ช้ากว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็มีเกณฑ์รออยู่

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ งานที่ต้องร่วมทำกับผู้อื่น ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ควรระวังอารมณ์เชื่อคนง่ายที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

ความรัก แล้วแต่เธอ!  โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา ที่ควรหลีกเลี่ยงจะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด จากคนที่ชื่นชม ศรัทธา ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้รัก หลงใหล ปลื้มปริ่ม แต่หากคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรเตรียมใจเผื่อไว้กับความผิดหวังด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน พูด ที่สั้น ๆ กระชับ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสให้สิ่งที่คาดหวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวัง การตรงไปตรงมา ไม่เห็นกับหน้าใคร ก็อาจก่อศัตรูได้เช่นกัน       

                    

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ส่วนแบ่งกำไรจากกิจการ งานที่กระทำ แต่วันที่ 21-23 ก็อย่าเผลอ อย่าประมาท และไม่ควรมองโลกในแง่ดีเกินไปนัก เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน รับฟังความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ ขัดแย้ง (ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยก็ตาม) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จัดการงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเล็งไปที่องค์กร บริษัทขนาดใหญ่ เพราะมีโอกาสสูงที่จะ..ไม่ได้งาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันดูแล ให้คำปรึกษาเรื่องบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากรักออนไลน์ หรือ มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด ดูกันไปอีกนานๆ เพราะระยะนี้ เพศตรงข้ามที่พบเจอ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

ครอบครัว วันที่ 22-23 ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้านพักอาศัย..อันตราย

โชคลาภ ต้องถูกแบ่งปัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทเสี่ยงโชค เก็งกำไรแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่...ของรักจะได้กลับคืน หรือด้วยกำลังใจที่แน่วแน่ ก็อาจมีโอกาสพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายรับ ให้แปรเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก ที่สามารถจะฉกฉวยโอกาสที่คิดว่าไม่มีอีกแล้ว....ให้กลับมาผงาด กลับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายๆ

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเป็นผู้ “ให้” ในสัปดาห์นี้ แต่ก็ยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่นมากกว่า จึงควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากกว่าปกติ

การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสาระสำคัญ ซึ่งรวมถึงการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ ผู้ที่ได้งานใหม่ด้วย เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความที่ชาวราศีพิจิกจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า

ความรัก ความในอยากนำออก ความนอกอย่านำเข้า...คือหากมีปัญหารัก ก็ไม่ควรนำไปเผยแพร่ บอกกล่าวให้ญาติสนิท มิตรสหาย รับรู้ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะเรื่องของบุคคลภายนอก มาเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์ เสวนากับญาติสนิทมิตรสหายให้มากที่สุด โดยเฉพาะวันที่ 17-19 เพราะอาจนำปัญหา เรื่องเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่นับถือ ศรัทธา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น             

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ยิ่งขยัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำมาหาได้ แต่สัปดาห์นี้วันที่ 17-19 ก็อย่าประมาท ที่จะเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป หรือมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสียโอกาสที่กำลังลอยเข้ามา

การงาน เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะกิจการที่มีหุ้นส่วน ที่ควรจัดทำอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปในเวลานี้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งานได้ง่ายขึ้น

ความรัก หากยังรัก ก็หมั่นแสดงความสนใจ เอาใจใส่คนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะหากปล่อยปละละเลย คิดว่าเป็นของตายอยู่ในมือ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเขา/เธอ จะให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าคุณ ที่อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-21 ก็อย่าประมาท หากจะเดินทางไม่ว่าใกล้ ไกล ก็อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ก็ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้ จากการหลงเชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้ถูกล่อลวงจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 17-19 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียงๆ กับการทำงานไปตามปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่หากใจยังหมกมุ่นอยากหางาน หาเงินให้มาก ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

ความรัก อยู่ลำพังคนเดียว อยู่อย่างโลกส่วนตัวสูง หรือ เห็นแก่ตัวเองมากเกินไป ก็อยู่ในเกณฑ์ที่อาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้เขา/เธอ หมดความอดทนที่จะทนอยู่ด้วยแล้ว สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบเจอคนถูกใจ ที่อาจต้องใช้เวลาและความอดทนอีกนาน กว่าสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้ในระยะนี้

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ 

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ...โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตัวเอง หรือ คนในครอบครัว ก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน ที่ไม่ควรประมาท เพราะอาจก่อหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับกิจการครอบครัว หรือ งานส่วนตัว งานที่ทำประจำ แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจใหม่ ๆ หรือ เริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ เพราะอาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียมากกว่า

ความรัก ถึงแม้จะคิดว่า “รู้” มากกว่า แต่ก็หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ซึ่งควรประนีประนอม ยอมให้ ยอมทำตามความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองในทุกเรื่อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ไม่ควรเพลิน เผลอจนประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้ 

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ให้แข็งแรงทั้งกายและใจ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า  หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆจึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำหรือได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม โดยจะต้องร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใดก็ตาม ก็ควรใส่ใจข้อมูล อย่าเชื่อแค่ “เขาบอก” เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะสูญเสียเงิน แล้วยังเสียใจที่ได้คบกับมิตรเทียม!

การงาน ธุรกิจ งานค้าขายทั้งจากเรื่องอาหาร หรือ ของสวย ๆ งาม ๆอย่างซื้อมาขายไป ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเจริญรุ่งเรือง แต่หากผู้ที่ทำงานประจำ แต่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรใจเย็น อดทนให้มาก ๆ เพราะระยะนี้หากรีบออกจากงาน เพราะได้งานใหม่ ก็มีโอกาสสูงที่จะเป็น “กบเลือกนาย” ที่จะทำให้แย่ยิ่งกว่าเดิม

ความรัก คำเขาลือ กล่าวอ้างใดๆ ที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง ที่ได้รับรู้ รับฟังมาจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรฟังหูไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อ จนนำมาเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ลุกลามบานปลาย จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทาง หรือ ญาติพี่น้องเป็นสื่อ ที่เขา/เธอ พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook