ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 17-19 อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าไว้ใจ ที่เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย รวมถึงโอกาสดี ๆ ที่น่าจะมีเข้ามา ก็อาจหลุดลอยไป

การงาน กิจการ งานที่กระทำ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจหักโหม ทำงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อปัญหาที่จะส่งผลให้องค์กรเดือดร้อน ยุ่งยากได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานในระยะนี้ ก็ยังมีโอกาสที่จะได้งาน

ความรัก แบ่งเวลา ให้ความใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่มาดหรู ดูทรงภูมิ แต่ก็ควรยั้งใจ ใช้เวลานาน ๆ ในการตรวจสอบ ดูให้ดี ๆ ก็อาจพบเจอความจริงที่ถูกปกปิดไว้

ครอบครัว วันที่ 17-19 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับราหูที่เป็นเงามัวหม่นของโลก ณ เขตราศีพฤษภ ที่มีดาวศุกร์จรร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินสายกลาง ไม่หมกมุ่นกับงาน เงินมากเกินไป ถึงจะมีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่จะทำให้ได้รับโอกาสดีๆ ที่มีมาเข้ามาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook