ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจหารายได้เพิ่มเติมจากการซื้อ-ขาย หรือ จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือบุตร-ธิดา รวมถึง เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาแล้ว ก็อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไป

การงาน กิจการครอบครัว หรือ งานส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น และ พยายามเข้าใจหากระยะนี้คนรัก คู่ครอง จะเชื่อฟังญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวของเขามากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ผ่านปัญหาไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้บ้าน อยู่ในซอยเดียวกัน มองให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ!        

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ให้แข็งแรงทั้งกายและใจ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook