ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างเท่าไหร่เท่ากัน หรือ ด้วยวิธีการเสี่ยงใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน หากจะลงทุน เริ่มโครงการ เสนอแผนงาน หรือ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น เชื่อตัวเองให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสี่ยงน้อยลงด้วยเช่นกัน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือในมุมมืด ที่ต้อง “เสี่ยง”...อันตราย

ความรัก เริ่ด เชิด หยิ่ง ที่อาจทำได้ในเวลานี้ ที่คนโสดจะไม่ต้องวิ่งตามถามหาความรักที่ไหน ก็มีโอกาสสูงที่เพศตรงข้ามจะหาทางเข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จะอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ และยอมทำตามความคิดเห็น ความต้องการของเขา/เธอให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

ครอบครัว วันที่ 10-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพักอาศัย เพราะอาจนำปัญหามาให้เช่นกัน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะเป็นระยะเวลาที่ “โดดเด่น” มากที่สุดของชาวราศีพฤษภในรอบปี พ.ศ.2564 ที่จะมีโอกาสสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ทั้งงาน เงิน ความรัก แต่หากไม่รับฟัง ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ก็อาจทำให้พลิกผันจนสูญเสียไม่เหลือเลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook