เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 10 - 16 พฤษภาคม 2564  นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ใช้ความรวดเร็ว ทั้งจากตัดสินใจ จนถึงติดต่อ สัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังอารมณ์ประมาท เผลอที่จากวันที่ 14-16 ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินด้วยเช่นกัน

การงาน ซื้อง่าย ขายคล่อง  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ  หากจะปล่อย “เครดิต” หรือ จะทำงาน หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงใด ๆ เพราะอยู่ในระยะ “ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย” ที่อาจทำให้ได้กำไรมหาศาลหรือขาดทุนจนหมดตัวไปเลย! แต่หากจำเป็นจะต้องเดินทาง  หรือ มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก เงินตรากับความรัก ที่จาก “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็อาจทำให้รับลาภผลจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จาก งาน เงิน อยู่ตรงไหน โอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ...อยู่ตรงนั้น

ครอบครัว แค่ “พูดไม่ถูกหู” ที่ควรระวัง ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือติดต่อสัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหายให้มากๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสียงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวนำชีวิตของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การพูด เขียน อย่างไตร่ตรอง รอบคอบ คิดถึงใจคนอื่นให้มากขึ้น ก็จะทำให้บรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็ว และควรหลีกเลี่ยงที่จะ ประชด แดกดัน เย้ยหยันด้วยวิธีใดๆ  เพราะอาจก่อศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือหากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างเท่าไหร่เท่ากัน หรือ ด้วยวิธีการเสี่ยงใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน หากจะลงทุน เริ่มโครงการ เสนอแผนงาน หรือ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น เชื่อตัวเองให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสี่ยงน้อยลงด้วยเช่นกัน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือในมุมมืด ที่ต้อง “เสี่ยง”...อันตราย

ความรัก เริ่ด เชิด หยิ่ง ที่อาจทำได้ในเวลานี้ ที่คนโสดจะไม่ต้องวิ่งตามถามหาความรักที่ไหน ก็มีโอกาสสูงที่เพศตรงข้ามจะหาทางเข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จะอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ และยอมทำตามความคิดเห็น ความต้องการของเขา/เธอให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

ครอบครัว วันที่ 10-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพักอาศัย เพราะอาจนำปัญหามาให้เช่นกัน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะเป็นระยะเวลาที่ “โดดเด่น” มากที่สุดของชาวราศีพฤษภในรอบปี พ.ศ.2564 ที่จะมีโอกาสสร้างตัวเองให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ทั้งงาน เงิน ความรัก แต่หากไม่รับฟัง ไม่ใส่ใจความคิดเห็นของผู้อื่นเลย ก็อาจทำให้พลิกผันจนสูญเสียไม่เหลือเลยก็ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภผลลอยมาเอง ที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผันไปอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการวิ่งเต้น หาเงินใช้เส้น ด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต เพราะอาจทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันตนเองให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน..... ที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดอันตรายได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายโดยเฉพาะที่อยู่วงการเดียวกัน

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน การกระทำที่รุนแรง ทั้งจากด่า ประชดประชัน กระทบกระเทียบ จนถึงใช้กำลังกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่หากกำลังมีรักซ้อนที่ซ่อนเร้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ใคร่ครวญให้มากขึ้นกับผลที่จะตามมา เพราะอาจนำภัยอันตรายมาสู่ตนได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจนำพาตัวเองไปสู่อันตรายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ที่ไม่ต้อง “เสี่ยง” แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุนได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคารในราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือ ..รวดเร็ว กระตือรือร้น แต่ไม่เร่งเร้าเพื่อหวังจะเล็งผลเลิศในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ถึงจะได้รับโอกาสที่ความสำเร็จจะลอยมาอยู่ตรงหน้าแล้ว

                                                     

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ไหลมา เทมา อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ ทั้งจากกิจการ งานของตัวเอง หรือ จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายก็ตาม แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่ไหว ก็อาจทำให้ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน ถึงระยะที่ควรทำดีแต่อย่าให้เด่นแล้ว  โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ  เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ที่อาจก่อศัตรู ทำให้ถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสีย เชื่อเสียง จนหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหมดความไว้วางใจ

ความรัก ขอคำปรึกษาในเรื่องงาน เงิน กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่หากหลงใหลกับเงิน เงิน เงิน หรือ “ติด” เชื่อเพื่อนมากเกินไป ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้รักห่างเหิน จนห่างหายได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด เพื่อนอาจแนะนำหรือเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีก 2-3 เดือน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว อย่าประมาท กับลูกจ้าง บริวาร คนใกล้ชิด ที่อาจก่อเรื่อง นำความยุ่งยากเดือดร้อนมาให้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผลกำไร แต่ก็ควรระวังว่า หากโลภมากเกินไป ลาภจะหายหมด!                               

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภมงคลของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรออกจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โดยเดินหน้าตามปกติเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...ของรักจะได้คืน หรือ ได้รับส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรจากธุรกิจ แต่หากมีอารมณ์อ่อนไหวอยู่แล้ว ก็ควรระวังจิตใจฟุ้งซ่าน จนอาจถูกหลอกลวง หลงผิดได้อย่างง่ายๆ ด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ยังโดดเด่นด้วย งานก่อให้เกิดเงิน ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้วยังอาจเสียเพื่อนอีกด้วย

การงาน ปากเป็นเอก ....จากกิจการ งานที่ทำ  จากการติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน กับ งาน ภารกิจใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย แต่ก็อย่าประมาทจาก “เพื่อนเราเผาเรือน” ที่จะคอยยุให้รำ ต่ำให้รั่ว ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันได้                 

สุขภาพ วันที่ 10-11 อย่าประมาทหากจะมีนัดสำคัญ หรือ จะเดินทางไกล เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและที่เป็นดาวนำชีวิตของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากการเดินทางท่องเที่ยว การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ จากงานด้านกฎหมาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ของชาวราศีสิงห์ ที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากความคิด จินตนาการ เรื่องเพ้อฝัน สู่การเขียน รวมถึงการใช้สื่อโฆษณาเผยแพร่ให้ทั่วถึง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวัง ยั้งคิดให้นานๆ เพราะจากศรัทธาความเชื่อใดๆ หากไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจถูกโน้มน้าว ชักจูงที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า...หมด

การงาน เป็นโอกาสดีของ freelance โดยเฉพาะที่เขียนนิยายรัก หวาน โรแมนติค ที่จะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลวมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง หากเจรจา ตกลงกันไม่ได้ จนต้องฟ้องร้องเป็นคดีความ ระยะนี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็น “ผู้ชนะ” แต่สำหรับคนโสด ก็อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่คุณกำลังหลงใหล ได้ปลื้ม เพราะสำหรับเขา/เธอ ก็อาจเป็นแค่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้เท่านั้น

ครอบครัว ความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสวนา พูดคุยกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 2 6 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงสติปัญญาที่ฉลาด สุขุม ความทรงจำดี ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน พูด ที่สั้น ๆ กระชับ ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสให้สิ่งที่คาดหวัง สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวัง การตรงไปตรงมา ไม่เห็นกับหน้าใคร ก็อาจก่อศัตรูได้เช่นกัน                           

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน แค่เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ขัดแย้ง ไม่ขัดคอคู่สนทนา โดยเฉพาะที่เป็นเพศตรงข้าม  ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ  ยกเว้นวันที่ 12 ก็มีโอกาสที่จะได้คืน

การงาน พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ...จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หมดประโยชน์แล้ว  หรือ จากปัญหาใดๆ ที่คิดว่าแย่แล้ว ไม่มีทางออก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน หาเงินได้จากที่ตรงนั้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการ “ขโมย” หรือ ลอกเลียนผลงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ถูกให้ชดใช้สูงมาก

ความรัก ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว คือ แล้วแต่เธอ! ไม่โต้เถียง ไม่แสดงความคิดเห็นที่ย้อนแย้งใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองด้วย แต่สำหรับผู้ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับข่าว ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่จะขอกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่...ของรักจะได้กลับคืน หรือด้วยกำลังใจที่แน่วแน่ ก็อาจมีโอกาสพลิกสถานการณ์จากเป็นฝ่ายรับ ให้แปรเปลี่ยนเป็นฝ่ายรุก ที่สามารถจะฉกฉวยโอกาสที่คิดว่าไม่มีอีกแล้ว....ให้กลับมาผงาด กลับมาเป็นผู้ชนะได้อย่างง่ายๆ

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น!! ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณาชวนเชื่อใด ๆ ที่อาจถูกชักชวน ล่อลวง ให้หลงเชื่อ จนสูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ผู้ที่หางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ อาจต้องใช้ความอดทน พยายามให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย...เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก รู้ว่าถูกหลอก แต่ก็ควรยอมให้หลอก....ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน แต่สำหรับคนโสด ก็อย่าประมาทกับเพศตรงข้ามที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยขณะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องใช้ เงิน เงิน เงิน เพื่อแลกเปลี่ยนกับรัก ใคร่ เสน่หาที่จะได้มา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา หรือ ปวดท้องได้ ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ความพยายามอยู่ตรงไหน เงินทองก็กองอยู่ตรงนั้น ที่จะทำให้เกิดรายได้หลั่งไหลเข้ามา แต่ก็อย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆน้อยๆ ที่ดูว่าไม่มีอะไรนักหนา ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากอย่างไม่จำเป็น

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ค้าขาย หรือ freelance แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ ออกจากงาน หางานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรหาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ

ความรัก รักสองต้องห้าม ที่ควรระวังสำหรับผู้ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังถูกตา ถูกใจกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็อาจต้องแสดงความ “ใจถึง” เปย์ให้หนักๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค ลงทุนใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีธนู ได้ปลดล็อคตัวเอง โคจรออกห่างจากดาวเสาร์ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทาง หรือ  ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้ได้พบความสุข มีโชคลาภ แต่ควรระวังเพื่อนใหม่ที่จะได้พบเจอ เพราะอาจเป็น...คบคนพาล พาลพาไปหาผิด!!

                         

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา หรือ เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้การเงินเริ่มติดขัด ที่อาจก่อหนี้สินระยะยาวอีกด้วย

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำกิจการใด ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ อย่าแค่หลงเชื่อจาก “เขาว่า” หรือ จากโฆษณาชวนเชื่อใดๆ เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนหมดตัวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ด้วยข้อเสนอที่ดึงดูดใจ ถ้าหากไม่ดูให้ละเอียด รีบร้อนลาออกจากงานเดิม ก็อาจทำให้ต้องตกงานอีกยาว

ความรัก เห็นพ้องต้องกัน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้งในเรื่องบุตร-ธิดากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกระยะ สำหรับคนโสด จะมีโอกาสดีๆ ที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะอาจทำให้เสียใจไปอีกนาน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น ไม่อยู่ในแออัด หลีกเลี่ยงการใช้กำลัง ใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมารบกวน

ครอบครัว ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ให้มาก ๆ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจหารายได้เพิ่มเติมจากการซื้อ-ขาย หรือ จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือบุตร-ธิดา รวมถึง เพื่อรัก ใคร่ เสน่หาแล้ว ก็อาจทำให้ที่หามาได้..หมดไป

การงาน กิจการครอบครัว หรือ งานส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้น และ พยายามเข้าใจหากระยะนี้คนรัก คู่ครอง จะเชื่อฟังญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวของเขามากกว่าคุณ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ผ่านปัญหาไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากคนใกล้บ้าน อยู่ในซอยเดียวกัน มองให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ!        

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ก็อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ให้แข็งแรงทั้งกายและใจ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ เข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากกิจการ งานที่ทำ หรือ ได้พบกัลยาณมิตร ที่สามารถจะช่วยเหลือ นำทางให้พบแสงสว่างของชีวิตได้ แต่ก็ควรระวัง การถูกทุจริต ฉ้อโกง จาก เพื่อนที่แสนดี ด้วยเช่นกัน...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ควรใส่ใจ และวางแผนการใช้จ่ายให้รอบคอบมากขึ้น หลีกเลี่ยงเรื่องฟุ่มเฟือยไปก่อน เพราะอาจเจอรายจ่ายที่จำเป็นที่เข้ามากะทันหัน อย่างเช่นเรื่องซ่อมแซมบ้าน เรื่องเจ็บป่วย ไม่สบายของคนในครอบครัว ฯลฯ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของใช้สวย ๆงาม ๆ  หรือจะเสนอขายผลงานเขียนใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ ใช้สื่อออนไลน์ รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย อาจเป็นสื่อนำพา  ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากร่วมด้วยช่วยกันดูแล แก้ไขปัญหาเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 6 เมษายน – 5 มิถุนายน พ.ศ.2564  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำชีวิตของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับผลดีทางอ้อมจากสถานการณ์ที่เลวร้าย หรือ จาก ศัตรูคู่อริ ช่วยให้ได้มา แต่ก็ควรระวังเรื่องลับ ๆ ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ที่อาจถูกล่อลวง ชักชวนให้กระทำจากคนที่ไว้ใจมากที่สุด  ก็อาจส่งผลให้ ...เลวร้ายกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook