ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤษภาคม กับพายุฝนฟ้าคะนองที่อาจมาอย่างไม่ทันตั้งตัว! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้เริ่มโคจรวิปริตอีกครั้งจาก..เชื่องช้า นิ่งสนิท จนเดินหน้าเร็วกว่าปกติ , จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเคียงคู่กับดาวพุธมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ และจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ที่ยังสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากอารมณ์ปรวนแปร ไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือไม่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หาที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะกับคนที่อ่อนวัยกว่า อยู่ในสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า ที่อาจได้พบกันจากสื่อออนไลน์ ก็อาจก่อทุกข์มหันต์ขึ้นได้ที่อาจจะร้ายแรงกว่าที่จะคิด! นั่นคือ

จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี แต่ก่อนจะเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจนำไปสู่การข่มขู่ แบล็คเมล์ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ก่อนเภทภัย/อันตรายมากกว่านั้น

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวังอารมณ์หลับหูหลับตารัก บุตร-ธิดา มากเกินไปจนไม่มีเหตุผล และพร้อมจะลำเอียงเข้าข้างอย่างไม่มีเงื่อนไข ที่อาจก่อปัญหากับคู่ครอง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีพิจิก  สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  3-5,11-13,14-16,17-19,25-27,29-31

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook