ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม  เริ่มความชุ่มฉ่ำด้วยฝนจากฟ้า แต่ก็อาจทำให้ชาวราศีเมษเป็น “เจ้าสาวที่กลัวฝน” ได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้ดวงตาอาจพร่าเลือนได้ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากไม่วิ่งหนีความรัก ไม่ขยาดกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่แค่หันหลังกลับไปดูให้ดีๆ  ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเขา/เธอ ที่พร้อมจะมอบให้ทุกอย่างที่มี ทั้งกาย ใจ และ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มองหาให้ดีๆ  แค่อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ หลุดลอยไป เพราะอาจทำให้....รู้สึกตัวก็สายเสียแล้ว แต่อย่าคาดหวังนักกับ เขา/เธอ ที่เพิ่งพบกันจากการเข้าสังคม หรือ ในสถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจเจอคนที่ดีแต่เปลือกมากกว่า

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรให้คุณค่าเขา/เธอมากกว่าเรื่องอื่นใดๆ โดยเฉพาะไม่ควรหมกมุ่น หลงใหลกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ สนุกกับการใช้สื่อออนไลน์แต่เพียงอย่างเดียว เพราะอาจทำให้ความรักห่าง จน หายไปได้ในอีกไม่นาน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 5-7,10-12,14-16,23-25,

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook