เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564

เช็กดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ดูดวงของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องงานเข้ามาจากหลายทาง มีปัญหาที่แก้แล้วก็ดันมีเรื่องใหม่เข้ามาเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างจะเริ่มลงตัวช่วงกลางเดือนไป ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเซ็นสัญญาหรือไปตกปากรับคำอะไรใคร เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดหรือทำให้เขาไม่ได้ จนส่งผลเสียตามมาค่อนข้างยาว

การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องปัญหาของเงินผ่อน การกู้ หรือรูดบัตรเครดิต คุณอาจหมุนเงินนำมาจ่ายได้ไม่ทัน ทำให้เกิดปัญหาเงินช็อตตามมา นอกจากนี้คุณอาจได้ใช้เงินเก็บสำรองกะทันหัน ทำให้หมุนเงินติดขัดในช่วงปลายเดือนอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่โสดไม่สนิท อาจเป็นคนที่มีครอบครัวหรือมีแฟนอยู่แล้ว แต่มีปัญหากันแล้วเข้ามาหาคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังปัญหาภายในครอบครัวให้มาก การใจร้อนจะทำให้หลายอย่างพังง่ายขึ้น

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน งานของคุณจะไม่สามารถเดินด้วยตัวของมันเองได้ เว้นแต่ว่าคุณจะเป็นคนที่ทำการขับเคลื่อนมันคนเดียวเท่านั้น ในเดือนนี้คุณจะไม่สามารถหาใครมาทำงานแทนคุณได้ ฉะนั้นจะต้องอดทนเหนื่อยอยู่สักหน่อย นอกจากนี้หากคุณสมัครงานไปในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ แต่ต้องระวังเรื่องการถูกกดเงินเดือน

การเงิน คุณยังคงมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างเยอะ เกินตัว และหลายๆ อย่างนั้นมาจากคุณเป็นส่วนใหญ่ ต้องพยายามลด ละ เลิกในหลายๆ อย่าง รวมไปถึงในเดือนนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับผู้หญิงอายุมากกว่าเข้ามาด้วย ส่วนรายรับนั้นยังไม่ได้มากไปกว่าเดิมสักเท่าไหร่ จึงต้องบริหารดีๆ

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ดูดี ตรงสเป็กเข้ามา แต่เขาค่อนข้างเป็นคนที่เข้าถึงยาก ทำให้ความสัมพันธ์อาจไม่ได้ถูกพัฒนาสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องรับฟังกันทั้งสองฝ่าย เพราะจะมีฝ่ายหนึ่งที่เอาแต่ใจจนทำให้อีกฝ่ายเหนื่อย

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องระวังงานที่คุยกันเอาไว้แล้วแคนเซิล หรือไม่เป็นไปตามการตกลงตั้งแต่ครั้งแรก อาจทำให้ต้องตกลงกันใหม่หลายครั้งจนเหนื่อยใจ หรืออาจต้องปล่อยงานนี้ไปในที่สุด นอกจากนี้ต้องระวังงานที่ได้รับมาแล้วแต่ต้องทำงานที่ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ตอนแรก ทำให้คุณรู้สึกได้ไม่คุ้มเสียอยู่ไม่น้อย

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนไปกับสิ่งที่คุณพอใจ เพราะคุณจะเริ่มใช้เงินเพื่อคลายเครียดมากขึ้น นอกจากนี้ต้องระวังคนมายืมเงินแล้วผิดนัดไม่คืน หากยังไม่เดือดร้อนขอให้ถือว่าทำบุญ เพราะหากให้บุญให้ทานในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนกลับมาอีกในไม่ช้า

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอความรักจากทางไกล อาจเป็นคนที่อยู่ต่างประเทศ หรือเป็นคนที่เข้ามาจากทางออนไลน์ได้ แต่ต้องดูเรื่องความจริงจังกันยาวๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องเงินเข้ามาทำลายความสัมพันธ์ หากมีปัญหาควรร่วมกันหาทางออก

สุขภาพ ระวังเจ็บคอ แพ้อากาศ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังมีคนทำงานได้ไม่เต็มที่ หรือมีการออกไปจากทีม ทำให้งานของคุณเดินหน้าไม่ได้เท่าที่ควร นอกจากนี้ต้องระวังหัวหน้า หรือผู้ใหญ่ที่ทัศนะคติไม่ตรงกับคุณมาทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ แทนที่จะมีทางออกดันกลายเป็นปัญหา ในเดือนนี้ต้องใช้สติให้มาก เพราะกว่าจะแก้อะไรกันได้ต้องใช้เวลาหลักอาทิตย์

การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินจากเรื่องของสุขภาพ หรือการทำประกันอะไรบางอย่างไป แต่นั้นก็เป็นเรื่องดี เพราะจะทำให้คุณไม่เสียในเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ต้องระวังการเสียเงินให้กับอะไรที่คาดหวังเอาไว้อยู่แล้ว แต่ยังไม่ถึงกับเป็นปัญหามากนัก ส่วนรายได้ไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่าย ต้องเตรียมตัวทำเรื่องประนอมหนี้ด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับพ่อม่าย หรือคนที่ตัดสินใจไม่เด็ดขาดสักเท่าไหร่เข้ามา ต้องระวังความสัมพันธ์ที่คั่งค้าง เดินหน้าไม่ได้สักที ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือคุณในหลายเรื่องมากขึ้น แต่คุณก็ต้องอดทนกับความเอาแต่ใจของเขา

สุขภาพ ระวังเรื่องของมีคมบาด หรือไข้ขึ้น ไม่สบาย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน หากคุณทำงานทางไกลหรือเกี่ยวกับออนไลน์หลายๆ อย่างยังคงไปได้ดี แต่ต้องระวังเรื่องของบริวาร หรือลูกน้องที่อายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างปัญหา หรือมาคอยทำให้คุณหงุดหงิดอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้หากใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี หรือความคืบหน้าเรื่องงานมากขึ้น

การเงิน การเงินยังคงต้องระมัดระวังในการใช้จ่ายอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุตร บริวารในช่วงนี้ อาจมีเป็นค่าใช้จ่ายยิบย่อยเรื่อยๆ ส่วนรายรับในช่วงเดือนนี้ต้องระวังว่าจะไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายจ่าย คุณต้องคำนวณให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เจอคนที่คารมดี เอาใจเก่งเข้ามาจากทางไกลหรือทางออนไลน์ได้ แนะนำว่าให้คุยเป็นเพื่อนหรือคนที่ทำให้คุณใจฟูได้พอ อย่าเพิ่งไปจริงจังมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องความห่างไกล หรือการไม่พูดจากันมากพอ อาจทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันตามมา

สุขภาพ ระวังเรื่องของฝุ่น ผื่นคัน

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังงานผิดพลาดแบบกะทันหัน หรือโปรเจ็กต์ที่ทำมาต้องมาเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด โดยที่คุณอาจไม่มีเวลามากพอแล้ว ทำให้ในเดือนนี้ทุกอย่างรู้สึกว่าผิดแผน ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะไปตลอดทั้งเดือน แต่ในช่วงปลายเดือนทุกอย่างก็จะเริ่มคลี่คลายมากขึ้น

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะแทบไม่สามารถคาดเดารายจ่ายได้เลย ต้องระวังการบริหารเงินให้ดี เพราะอาจมีการจ่ายเงินแบบกะทันหันเข้ามาเรื่อยๆ ต้องระวังของในบ้านเสีย พัง ต้องมีการซ่อมแซม ในช่วงนี้พยายามแก้เคล็ดโดยการเอาของเก่าๆ ไปทิ้ง อะไรที่ไม่ใช้ก็ทิ้งไม่ต้องเสียดาย ส่วนรายรับจะมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องระวังไม่เหลือเก็บ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้หากคุณมีคนคุยอยู่ ต้องระวังการมีปัญหากันทางคำพูด หรือพูดจาไม่เข้าหูกัน อาจทำให้เกิดการตัดขาดกันได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเครียดในครอบครัว หรือระหว่างกันให้มาก เพราะอาจทำให้มีปัญหาตึงเครียดกันไปทั้งเดือน

สุขภาพ ระวังเครียดจนไมเกรนถามหา

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้คุณจะยุ่งมากขึ้น มีเกณฑ์ต้องถืองานสองมือในเวลาเดียวกัน ซึ่งงานหลายๆ อย่างอาจมีทั้งต้องแก้ปัญหา ไปพร้อมกับสร้างใหม่ด้วย ทำให้ในเดือนนี้คุณจะเหนื่อยมากๆ นอกจากนี้ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงสถานที่ในการทำงาน หรือถูกสั่งหยุดงานกะทันหันโดยไม่ทันได้เตรียมใจ

การเงิน การเงินในเดือนนี้ยังคงน่าเป็นห่วง คุณต้องประคองการเงินให้ผ่านไปจนถึงสิ้นเดือนให้ได้ เพราะระหว่างนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาเรื่อยๆ อาจต้องมีการนำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องมีการหยิบยืมคนอื่นอยู่บ้าง ส่วนรายรับนั้นยังไม่ค่อยดี ควรทำบัญชีให้ดี

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณต้องระวังคนที่มีคนคุยสองคนอยู่แล้วเข้ามา ซึ่งเขาอาจยังคงคุยเผื่อเลือก ยังไม่มีความจริงจังสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเงิน หรือบุคคลที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ตึง ไม่ค่อนเชื่อใจกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องของมดลูก ของมีคมบาด 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้คุณต้องพบกับความกดดันจากผู้ใหญ่หรือเจ้านายมากขึ้น ทางด้านนั้นอาจสั่งงาน หรือมีความคาดหวังเยอะขึ้น จนตัวคุณเองแทบรับไม่ไหว รวมไปถึงอาจไม่มีใครเข้ามาช่วยงานคุณได้สักเท่าไหร่ ทำให้ในเดือนนี้คุณต้องลุยงานอยู่คนเดียว

การเงิน หากคุณเป็นเซลล์หรืองานที่ต้องทำยอด ในเดือนนี้ต้องขอให้ทำใจสักหน่อยเพราะมันอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คุณต้องการ ค่าใช้จ่ายยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณยังคงบริหารอยู่ได้ก็จริง แต่เงินเก็บจะไม่ค่อยเหลือสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ยังไม่แนะนำให้ไปรู้จักมักจี่กับใครใหม่ๆ เพราะหากรู้จักเข้ามาก็จะมีแต่ทำให้ปวดหัว มีแต่เรื่องไม่สบายใจ แนะนำให้อยู่คนเดียวโสดๆ ไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องพูดจา คุยกัน ปรับความเข้าใจกันให้มาก เพราะจะมีบททดสอบเข้ามาเรื่อยๆ

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน งานของคุณในเดือนนี้นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หลายอย่างที่เคยติดขัดจะมีทางออกที่ดีมากขึ้น แต่คุณต้องเป็นคนที่คอยเสนอทางนั้น หรือถ้าใครที่ทำธุรกิจส่วนตัวต้องจ่ายเงินเพื่อเปิดทางออกไปก่อน ถึงจะทำให้งานเดือนต่อไปได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน ในเดือนนี้คุณต้องทำใจว่าจะต้องมีการจ่ายเงินก้อนออกไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงานหรือการใช้ชีวิตก็ตาม นอกจากนี้จะเป็นการจ่ายแบบเสียไม่ได้ซะด้วย ส่วนรายรับยังคงมีเข้ามาอยู่ แต่จะเป็นการรับเท่าทุน แทบไม่ได้กำไร

ความรัก สำหรับคนโสด หากมีคนคุยอยู่แล้วในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มสนใจคุณมากขึ้น อาจเป็นเพราะอยู่ๆ คุณจะเริ่มมีเสน่ห์ดึงดูดตาขึ้นมา แต่ในเวลานี้คนคนนั้นอาจไม่ใช่สำหรับคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้จากที่เคยห่างกันหรือไม่เข้าใจกัน คุณและคนรักจะเริ่มหันหน้าเข้าหากันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด การย้ำคิดย้ำทำซ้ำไปมา

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณจะเต็มไปด้วยความกดดันและความคาดหวังที่มากขึ้น งานหลายๆ อย่างเริ่มจี้คุณเข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่ตัวคุณเองก็ยังไม่สามารถทำให้มันดีหรือเพิ่มมือตัวเองได้สักเท่าไหร่ นอกจากนี้ต้องระวังเรื่องของการถูกสั่งงานทางข้อความ ทางแชทสั่งงานเร็วๆ เรื่อยๆ จนอาจทำให้คำสั่งตกหล่น จนกลายเป็นความผิดคุณได้

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ ประกัน โรงพยาบาล หรือการรักษาคนในครอบครัวมากขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ต้องระวังรอบบิลจากบัตรเครดิตหรือก้อนหนี้ที่กำลังตามมา แต่ตัวคุณเองก็ยังคงบริหารจัดการได้ดีอยู่ แค่อาจมีความตึงเครียดขึ้นมาบ้าง

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณต้องระวังคนที่เจ้าชู้ มีเจ้าของแล้วเข้ามาหยอด มาทำดีด้วยใส่จนตัวคุณอาจแพ้การกระทำได้ แต่ของแบบนี้ต้องดูนานๆ หน่อย ไม่อย่างนั้นอาจน้ำตาเช็ดหัวเข่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้คุณและคนรักจะต้องดูแลกันมากขึ้น คนรักของคุณอาจต้องการความช่วยเหลือจากคุณ

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน การดื่มแอลกอฮอล์มากจนเกินไป 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน คุณจะได้รับหน้าที่หรือคำสั่งใหม่ๆ เข้ามาในเดือนนี้ รวมไปถึงอาจต้องมีการจัดตั้งหรือฟอร์มทีมใหม่ๆ ในการทำงาน แต่การทำงานในเดือนนี้ก็ไม่ได้ถือว่าง่ายนักเพราะต้องเปลี่ยนการจัดการอะไรหลายๆ อย่างด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เจ้านายหรือหัวหน้าอาจกดดันหรือเร่งผลงานจากคุณมากขึ้นด้วย

การเงิน ในเดือนนี้คุณจะเริ่มเครียดและอยากใช้เงินมากขึ้น หลายๆ อย่างที่ไม่เคยซื้อคุณอาจจะเริ่มซื้อเพราะต้องการระบาย นอกจากนี้ต้องระวังการให้คนอื่นยืมเงิน ช่วยเหลือคนอื่นเรื่องเงิน เพราะอาจมีปัญหายาวตามมาได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ จากกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้จักเข้ามา ซึ่งคนคนนั้นอาจเป็นสายเปย์ ไลฟ์สไตล์ค่อนข้างหรู ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้คุณและคนรักจะพยายามหาอะไรคลายเครียดกันมากขึ้น และยังรักเข้าใจกันอยู่

สุขภาพ ระวังการดื่มน้ำน้อย ไม่ค่อยสดชื่น

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน งานของคุณในช่วงนี้จะต้องมีการแบ่งหรือเกลี่ยออกไปให้คนอื่นมากขึ้น เนื่องจากคุณรับที่มีต่อไปไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้งานที่คุยหรือมีข้อตกลงกันมาสักพัก อาจถูกเจรจาหรือพักเอาไว้ก่อน ทำให้งานในช่วงนี้อาจไม่ได้เดินหน้าเท่าที่ควร 

การเงิน การเงินของคุณอาจต้องวางแผนให้ดีมากขึ้น เนื่องจากเดือนนี้คุณอาจได้นำเงินเก่าๆ ออกมาใช้ หรือตัดสินใจนำเงินมาซื้อของที่เล็งเอาไว้สักพักแล้ว ส่วนรายรับนั้นยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่ ในเดือนนี้ยังไม่ถึงกับชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้หากคุณยังมีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์อาจไม่ได้เดินหน้าเท่าที่ควร หลายๆ อย่างยังคงอยู่ที่เดิม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของความเหนื่อยหน่าย ต่างคนต่างมีภาระเข้ามามาก ต้องคอยให้กำลังใจกัน

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook