ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน สื่อสารชัดเจน ไม่รีบร้อน ไม่ลนลาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถโน้มน้าวใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ก็ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ รัก ใคร่ เสน่หาที่ซ่อนเร้น ก็อาจทำให้ที่ได้มา.. ใช้หมด

การงาน เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจได้พบกัลยาณมิตร ที่จะช่วยให้งาน กิจการที่กระทำอยู่ เจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น คนว่างงาน ก็อาจได้งาน  แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว หรือ ใช้เส้นวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะผิดหวังแล้ว ยังมีโอกาสนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ถึงจุดหมายปลายทางคือ..แยกจากกัน แต่ก็ควรระวังที่จะมีการฟ้องร้อง เป็นคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนโสด ที่กำลังมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ ก่อนที่จะใจอ่อน โดยเฉพาะเรื่อง...เงิน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะทำศัลยกรรมเสริมความงามในระยะนี้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนมากกว่า   

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....จากวันนี้ไปอีกหกเดือน หากยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook