ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 14-20 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 14-20 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 14-20 มีนาคม 2564 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 14-20 มีนาคม 2564 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้าที่ดี มีโอกาสจะได้งานใหม่หรือผลประโยชน์รายได้ที่มั่นคงมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้ง ความไม่ลงตัวจะหมดไป ได้กัลยาณมิตรที่ดี ผู้ใหญ่เจ้านายและเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือมีความคล่องตัวในการลงทุน ประกอบกิจการ หน้าที่การงาน จะได้เงิน ได้โชคลาภ หากมีปัญหาการเงินก็จะมีทางออก

ความรัก อยู่ในช่วงที่แฮปปี้สมหวัง จะมีโชคจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรืออาจได้ไปทำบุญด้วยกันกับคู่ครองคนรัก คนโสด มีโอกาสสมหวังสูง ผู้ใหญ่จะช่วยให้ความรักของคุณสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีแนวโน้มที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร คนรอบข้าง ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งภายในองค์กร หรือในช่วงนี้อาจมีปัญหามีอุปสรรค มีเรื่องที่ต้องแก้ไขมาก รวมถึงปัญหาเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ จะกลับมาทำให้ปวดหัวอีก

การเงิน เป็นช่วงที่ใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ กระเป๋าฉีก หรืออาจมีภาระมีความจำเป็นที่จะต้องเสียเงินเสียทอง ระวังจะเป็นหนี้สินหรือขาดสภาพคล่องทางด้านการเงิน การลงทุนยังคงมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แนะนำให้เดินทางไปทำบุญด้วยกันบ่อย ๆ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้คู่ต่างวัย อายุมากกว่า

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูป บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน มีความลงตัวมากขึ้น หากที่ผ่านมามีปัญหาความขัดแย้งใดก็จะค่อย ๆ หมดไป จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เรียกได้ว่างานดี เงินรุ่ง

การเงิน จะคล่องตัวหรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จะลงทุนหรือทำธุรกิจใดก็ได้ผลกำไรที่ดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น และมีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ

ความรัก ระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวหรือคู่ครองคนรักอาจจะเจ็บป่วยได้ ช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์แปรปรวนหงุดหงิดง่าย ทำให้มีโอกาสทะเลาะกันได้บ่อยครั้ง คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะมีเรื่องเสียเงินเสียทอง หรืออาจได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม น้ำปานะ หมั่นแผ่เมตตา สวดมนต์ ถือศีล ปฏิบัติธรรม และดูแลพ่อแม่ให้มีความสุข

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีเรื่องหงุดหงิด ปวดหัว เสียประสาท ระวังจะมีเรื่องกดดันหรือบีบให้ออกจากงาน หรือเป็นช่วงที่คิดอยากจะเปลี่ยนงาน ออกจากงาน

การเงิน ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาทำให้เกิดเรื่องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ แต่คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้นในช่วงนี้ แต่การลงทุนระวังจะถูกหลอก หรือการค้ำประกันให้ใครในช่วงนี้จะทำให้เสียทรัพย์ในภายหน้า

ความรัก ในช่วงนี้จะมีเรื่องมีราวหรือมีความขัดแย้งกันได้บ่อยเพราะความดื้อรั้น ความถือดีของกันและกัน คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรืออาจถูกผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการแพทย์ ทำบุญโรงพยาบาล ทำบุญกับคนป่วยที่ยากไร้อนาถา คนพิการ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ หมั่นปฏิบัติธรรมภาวนา

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโครงการใหม่ ๆ มีผลประโยชน์รายได้ช่องทางใหม่ ๆ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน โดยรวมแล้วการงานจะมีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้กระเป๋าฉีก จะมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกหลอก ไม่ควรให้เงินใครยืมและไม่ควรค้ำประกันให้ใคร ส่วนการลงทุนยังคงมีความเสี่ยง ต้องพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หรือได้ของขวัญของฝากจากแฟน ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด ความรักมีแนวโน้มสมหวังสูง ได้พบคนที่ดี มีฐานะดี ขยันขันแข็ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา หรือทำบุญให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีความขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากความมานะทิฐิเย่อหยิ่งถือดี หรือบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้ไม่ควรประมาท

การเงิน จะมีข่าวดี มีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ การเงินจะคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก ช่วงนี้จะอารมณ์หงุดหงิดง่าย อาจมีปัญหากันได้บ่อย ให้ระวังเรื่องของคนอื่นจะทำให้มีปัญหากันภายในครอบครัว คนโสด ความรักมีเกณฑ์สมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี แต่อาจผ่านการมีครอบครัวหรือมีลูกมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญปิดทองพระประจำวันเกิด ทำบุญเกี่ยวกับ อุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น บริจาคหลอดไฟ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาหรือมีความรู้สึกเบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ทะเลาะกับเจ้านาย เป็นช่วงที่หมดไฟ ไม่อยากจะทำอะไรต่อ

การเงิน มีความมั่นคง หรือจะสามารถหาเงินได้มาก แต่ก็มีรายจ่ายมาก ช่วงนี้ให้ระวังอย่าให้เงินใครยืม ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร หรือไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนาน ๆ เช่น การเล่นแชร์ เพราะจะถูกโกงได้

ความรัก ในช่วงนี้เป็นช่วงที่อารมณ์หงุดหงิด ใจร้อน หรืออาจจะมีความขัดแย้งกันได้บ่อย ๆ คนโสด ระวังจะเจอคนเจ้าชู้มากรักหลายใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญบริจาคโลหิต ทำบุญบริจาคหลอดไฟ สายไฟ เติมน้ำมันตะเกียง หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมมาก ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชคมีลาภ มีโอกาสได้เดินทางไกลหรือโครงการใหม่ ๆ ไอเดียใหม่ ๆ ของคุณจะเป็นตัวสร้างผลประโยชน์รายได้ที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโต หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือ การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น การลงทุนก็จะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี

ความรัก มีโอกาสที่จะสมหวังและมีความสุขมากขึ้นในครอบครัว หากมีปัญหาไม่เข้าใจกันคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่รูปร่างหน้าตาดีและมีเกณฑ์สมหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญสร้างพระหล่อพระ ถวายผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายจะชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ คนที่ตกงานอยู่จะได้งานทำ จะมีข่าวดี เป็นโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมากระตือรือร้นหรือชนะอุปสรรคที่เคยมีอยู่ได้เป็นอย่างดี

การเงิน มีทิศทางที่จะได้ผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลืออุปการะ ในช่วงนี้ควรเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ แล้วคุณจะมีโชคมีลาภ การลงทุนหรือการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี ได้ผลกำไรที่ดีงาม

ความรัก ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง อารมณ์ ความใจร้อน แต่ปัญหาต่าง ๆ ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กวาดลานวัด ทำความสะอาดห้องน้ำ ห้องสุขา บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหามีอุปสรรค เกิดความขัดแย้งภายในองค์กรหรือเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงที่จะเกิดอารมณ์หงุดหงิดแปรปรวนง่าย พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเพราะจะนำมาซึ่งความยุ่งยากวุ่นวายปวดหัวมากยิ่งขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีรายจ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ มีเหตุที่ต้องเสียเงินบ่อย ๆ และให้ระวังเรื่องสุขภาพด้วย อาจหักโหมงานมากเกินไป พักผ่อนน้อย หรือเกิดความเครียดความกดดัน

ความรัก ในช่วงนี้ความรักของคุณอยู่ในทิศทางที่ดี คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก หรือมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสด ความรักมีแนวโน้มที่จะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ช่างพูดช่างเจรจา เอาใจเก่ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา ถวายพระพุทธรูป หรือทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองงอกงามมากขึ้น เพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ก็จะคลี่คลายลงตัว

การเงิน จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังเพื่อนฝูงสังคมจะมาหยิบยืมเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสเสียเงินเสียทอง ข้าวของเสียหาย หากให้เงินใครยืมมีโอกาสที่จะทะเลาะกัน

ความรัก ระวังจะมีปัญหาสุขภาพ รวมถึงคนในบ้านอาจจะเจ็บป่วย หรือในช่วงนี้ความรักของคุณยังไม่ค่อยสุขสมหวัง อาจมีความเครียด มีความกดดันต่าง ๆ เกิดขึ้น คนโสด ความรักยังไม่ดี มีโอกาสเสียใจกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหมเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี มีคนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ โดยรวมแล้วการงานจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติด และการค้ำประกันให้ใครในช่วงนี้ระวังจะถูกหลอกถูกลวง

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือความหงุดหงิด ความใจร้อน อาจทำให้เกิดความขัดแย้งภายในครอบครัวได้ ให้ชวนกันไปดูหนังฟังเพลงเพื่อลดบรรยากาศตึงเครียดต่าง ๆ คนโสด ความรักยังไม่ลงตัว หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองหมดเปลือง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook