คนเกิดทั้ง 7 วัน ควรแต่งอะไรเสริมโหงวเฮ้งให้ปัง โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

คนเกิดทั้ง 7 วัน ควรแต่งอะไรเสริมโหงวเฮ้งให้ปัง โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

คนเกิดทั้ง 7 วัน ควรแต่งอะไรเสริมโหงวเฮ้งให้ปัง โดยหมอฝ้าย The Magic Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากเสริมโหงวเฮ้งให้ดี แต่ไม่รู้จะเสริมอย่างไร การแต่งหน้าก็เป็นอีก 1 สิ่งที่สามารถทำได้ง่าย ๆ เพราะเป็นสิ่งที่ทำกันเป็นประจำ แค่ปรับเปลี่ยนก็ช่วยให้โหวงเฮ้งดีขึ้นได้ วันนี้โฮโรโซไซตี้มีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก สำหรับคนทั้ง 7 วัน ว่าต้องเสริมโหวงเฮ้งด้วยเมคอัพแบบไหนถึงจะปัง โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

 

คนวันอาทิตย์

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นว่าต้อง "ทาสีปาก" แสดงถึงความมีปากเป็นเอก เช่น ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ (Velvet) โทนสีแดงหรือนู้ดขับเสน่ห์ให้พุ่งออกมา ทั้งยังช่วยให้มีอำนาจในการเจรจาต่อรอง นอกจากนี้ให้เน้นสีโทนน้ำตาล นู้ด เบจ แดง จะช่วยเสริมให้มีพลังมากยิ่งขึ้น

 

คนวันจันทร์

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นที่ "ดวงตา" ให้ดูเย้ายวนน่าค้นหา เช่น เลือกแต่งโทนสีน้ำตาลอ่อน ๆ ออกส้ม พร้อมกรีดอายไลน์เนอร์เฉียบ ๆ และปัดมาสคาร่าฉ่ำ ๆ ให้ดวงตาดูหวาน หรือจะแต่งจัดเต็มออกงานก็แต่งพอให้คมและโดดเด่น หากไปทำงาน/ติดต่อค้าขายก็แต่งแบบใส ๆ เน้นให้ดวงตากลมโตในวันชิลล์ ๆ สามารถเลือกได้ตามเหมาะสมเลยค่ะ

 

คนวันอังคาร

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นว่าต้องไม่ขัดกับบุคลิกที่สตรอง มั่นคง ออกแนวหล่อเข้ม & สวยดุ ความสำคัญจึงอยู่ที่ "คิ้ว" ต้องคมชัด เป็นระเบียบ (ไม่ยุ่งเหยิง) และ "แก้ม" ต้องฉ่ำ ไม่มีสิวริ้วรอยเยอะ ๆ ให้เน้นแต่งสีโทนสีชมพูอมส้มให้มีความเป็นธรรมชาติ

 

คนวันพุธ

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นงานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เช่น สีพีช ส้มอิฐ แต่ยังมีมิติของโครงหน้า เน้นเขียนคิ้วแบบฝุ่นเพื่อไม่ให้คิ้วดูคมเกินไปและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

 

คนวันพฤหัสบดี

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นที่ "จมูกสวย" แต่ต้องไม่แต่งจนเด่นเด้งกว่าส่วนอื่น ๆ พยายามเน้นไฮไลท์/คอนทัวร์ให้ยังดูมีความเป็นธรรมชาติ แสดงถึงความจริงใจและอ่อนโยน แนะนำให้เน้นสีโทนส้ม แดง แบบไม่เข้มมากและดูระเรื่อ

 

คนวันศุกร์

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นที่ "งานผิว" ที่โกลว์ เต่งตึง แต่งหน้าแต่เหมือนไม่ได้แต่งอะไรมาก มีความเข้าถึงง่าย ไม่ดูเป๊ะจนเกินไป แนะนำให้เน้นสีเอิร์ธโทน เช่น น้ำตาล นู้ด และมีชิมเมอร์ ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ

 

คนวันเสาร์

โหงวเฮ้งจะดี ให้เน้นที่ "ดวงตาและคิ้ว" แต่งให้ดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่นน่ามอง นั่นคือแต่งคิ้วให้ฟู ขนตาฉ่ำๆ (ยาว งอน หนา) ให้เน้นไปในโทนสีชมพู แดง ปกติคนวันเสาร์เป็นคนที่สวยดุอยู่แล้ว จึงไม่เหมาะกับการแต่งหน้าเข้ม ๆ ที่จะทำให้ยิ่งดูดุมากจนไม่เหลือความหวาน

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับทริคเมคอัพง่าย ๆ สไตล์คนทั้ง 7 วัน โดยหมอฝ้ายคนสวยของเรา อย่างไรสาว ๆ ก็ลองเลือกนำไปปรับใช้ตามเหมาะสมได้เลยนะจ๊ะ รับรองว่าหากโหงวเฮ้งดี ความปังจะตามคุณมาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook