ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจหารายได้เพิ่มเติมจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด จากโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี จากข้อเสนอดีๆ ที่มีให้ ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ทำดี ไม่ได้ดี ก็อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเมื่อเข้าไปยุ่ง หรือ สอดแทรกในเรื่องของผู้อื่น ที่อาจทำให้เกิดอคติ ถูกมองแง่ลบจากผู้ที่เกี่ยวข้อง หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าของมนุษย์เงินเดือนไปเลย และวันที่ 4-6 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก มิตรสหาย สื่อออนไลน์ ก็ยังเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอคนนั้น แสดงตนว่าเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรไตร่ตรองให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอกลวง มากกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันดีๆ ในสัปดาห์นี้ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook