ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม และถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือ จะให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะรั่วไหล สูญเสียอย่างเดียว ซึ่งวันที่ 26-28 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน สัปดาห์แห่งการก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ ที่ควรหลีกเลี่ยงการจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์นินทาทั้งองค์กรหรือผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจจะได้รับโอกาสดีๆ ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้โยกย้าย ปรับตำแหน่งอีกด้วย

ความรัก ไปไหนไปด้วย โดยเฉพาะสังสรรค์ ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก เข้าสังคม รู้จักเพื่อนใหม่ๆ ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยอมรับฟังความคิดเห็นของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ถึงจะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข

โชคลาภ อาจไม่เป็นไปดังที่หวัง โดยเฉพาะวันที่ 26-28 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษได้โคจรเข้าไปสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังเงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดหมาง จนทะเลาะ วิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook