ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อารมณ์โลเล หรือ ไม่เอาจริงเอาจังกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจเป็นเหตุทำให้โอกาสหารายได้ในสัปดาห์นี้ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง โดยเฉพาะจากวันที่ 15-17 ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน พึ่งพาอาศัยกันและกัน ทั้งจากธุรกิจส่วนตัว ที่ควรปรึกษาหารือญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากขึ้น หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรปรึกษา ขอคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อดทน อดกลั้นที่จะ “ลุยเดี่ยว” เพราะนอกจากจะทำไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้ถูกต่อต้านได้

ความรัก ถึงเห็นด้วย แต่ก็ควร “หลบฉาก” ถอยออกไปอยู่ห่างๆ จาก ญาติผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องที่กำลังมีปัญหากับคู่ครอง เพราะยังมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทะเลาะกับเขา/เธอ จนแตกหักได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด เหตุที่ไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่พร้อมจะร่วมสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ทำใจสักนิด เพราะอาจจะแค่...ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะความมั่นคงของครอบครัว รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook