ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ระมัดระวังในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเพราะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายได้ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการให้กู้ยืมโดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ จะลงชื่อทำสัญญาค้ำประกันให้กับผู้ใด เพราะมีโอกาสเป็น “ม้าอารี” ที่จะทำให้ตนเองเดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกนาน

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ....เป็นอีกสัปดาห์หนึ่งที่ควรหลบ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับผู้ใด หรือ เข้าไปยุ่งกับปัญหาของผู้อื่นในทุกกรณี เพราะอาจทำให้ตัวเองเดือดร้อนเองได้จาก...แกว่งเท้าหาเสี้ยน สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในเขตภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องของตนเอง ก็ควรหลบ และ หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปคนกลาง หรือ เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 10-12 หากจะนำเขา/เธอเข้าบ้าน ก็อย่าประมาท ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรระวังการคบหาเพื่อนใหม่ ที่มีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ที่อาจทำให้หมดตัวได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะความมั่นคงของครอบครัว รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook