ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย...ระวัง!!

การงาน สัปดาห์แห่งความขัดแย้ง ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้เหตุผล วิชาความรู้มาอ้างอิงใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้ถูกเขม่นอีกด้วย ที่ควรอยู่เงียบๆ จะดีที่สุด รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัด อยากหางานใหม่ สัปดาห์นี้ ก็ควรใจเย็นให้มาก ๆ  เพราะโอกาสดีๆ ยังไม่มีมาให้เห็นเด่นชัด

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ เพราะอาจทำให้กลายเป็น “งานวิวาท” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้แตกหักกันก่อนจะได้สมรัก สมรส แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ควรระวังว่าหากเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นคู่ครองของหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้หมดอนาคต เสียงาน เสียชื่อไปเลย

ครอบครัว วันที่ 1-2 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย..อันตราย!

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะความมั่นคงของครอบครัว รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้

                         

                       

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook