ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงานบริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ จะค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะอาจเจอปัญหาสุขภาพของตนเอง และ คนใกล้ตัว ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงมาก จนก่อภาระหนี้สินไปอีกนาน

การงาน สัปดาห์แห่งการสงบปาก สงบใจ โดยอดทน อดกลั้นหลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด ไปในทางรุนแรงก้าวร้าวทั้งในสื่อออนไลน์ ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจนำภัยพิบัติมาถึงตัวเองได้อย่างคิดไม่ถึง! และวันที่ 4-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอีกด้วย

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะที่มาจากเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง โดยเฉพาะรักจากโลกออนไลน์

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกรร่วมกับดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์  3 ดาวผู้ทรงอิทธิพลของจักราศี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน!! ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปยุ่ง เข้าไปรับผิดชอบในภารกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เพราะอาจนำพาทำให้เดือดร้อน จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook