ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน คำสัญญาที่เลื่อนลอย ที่ควรระมัดระวัง โดยทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนามากขึ้น เมื่อคิดจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน งานบริการฯ เพราะมีโอกาสจะถูกเบี้ยว...สูง

การงาน การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองให้เฉิดไฉไลมากที่สุดทั้งรูปลักษณ์ และความรู้  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างโอกาสดี ๆ ให้ได้มาอย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก ที่จะเปิดกิจการโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาข้อมูลให้มากขึ้น เพราะอาจเจออุปสรรค มีปัญหา จนอาจทำให้สูญเสีย..เสียทั้งเงิน เสียคนรัก เสียเพื่อน!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหา ร่วมกันรับผิดชอบทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การหารายได้เพิ่มเติมใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังว่าเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณผิดใจจนทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหารอให้ช่วยอยู่โดยหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “ความรุนแรง” ทั้งคำพูด และการกระทำ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-5  ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ก่อนที่จะโคจรพักรองศาอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้คำพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ ยอมรับฟังได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook