ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่จากวันที่ 4-7 ก็ควรใจเย็น อดทน อดกลั้นกับอารมณ์มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะหาเงินมากเกินไป ก็อาจทำให้พลาดพลั้งจนเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อย่าไว้ไจทาง อย่าวางใจความเคยชิน ทั้งจากเจ้าของกิจการหรือ ผู้บริหาร ที่หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้างที่ใกล้ชิดทำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอคนที่ดีแต่ปาก ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรใส่ใจ รอบคอบงานเอกสารให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะเคยทำเป็นกิจวัตร แต่ก็มีโอกาสเจอแจ๊คพ็อท ....ผิดพลาดอย่างร้ายแรง!

ความรัก อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกัน และหลีกเลี่ยงที่จะ “เกี่ยงงาน” ทั้งจากคำพูด และการแสดง ออก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะนัดพบคนถูกใจ ก็ควรทำใจเผื่อไว้กับความผิดหวัง เพราะอาจเป็นคำสัญญาที่เลื่อนลอย เชื่อถือไมได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรดูให้ดีๆ

ครอบครัว วันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย....อันตราย

โชคลาภ พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ข้อมูลที่ได้มาจะ...เชื่อถือไม่ได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook