เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 1 - 7 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่จากวันที่ 4-7 ก็ควรใจเย็น อดทน อดกลั้นกับอารมณ์มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะหาเงินมากเกินไป ก็อาจทำให้พลาดพลั้งจนเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อย่าไว้ไจทาง อย่าวางใจความเคยชิน ทั้งจากเจ้าของกิจการหรือ ผู้บริหาร ที่หากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้างที่ใกล้ชิดทำ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เจอคนที่ดีแต่ปาก ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรใส่ใจ รอบคอบงานเอกสารให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะเคยทำเป็นกิจวัตร แต่ก็มีโอกาสเจอแจ๊คพ็อท ....ผิดพลาดอย่างร้ายแรง!

ความรัก อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกัน และหลีกเลี่ยงที่จะ “เกี่ยงงาน” ทั้งจากคำพูด และการแสดง ออก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะนัดพบคนถูกใจ ก็ควรทำใจเผื่อไว้กับความผิดหวัง เพราะอาจเป็นคำสัญญาที่เลื่อนลอย เชื่อถือไมได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรดูให้ดีๆ

ครอบครัว วันที่ 1-3 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย....อันตราย

โชคลาภ พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ข้อมูลที่ได้มาจะ...เชื่อถือไม่ได้          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่จะต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ โฆษณา เผยแพร่ที่จะทำให้คนดู คนฟังไม่คิดว่าโกหก หลอกลวง เชื่อถือไม่ได้ จนทำให้เสียโอกาสไปอย่างง่ายๆ

การงาน หากจะลงทุน ร่วมหุ้น หรือ ออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรตรวจสอบ หาข้อมูลให้ดีๆ เพราะอาจเจอเท็จๆ จริงๆ ปะปนกันจนแยกไม่ออก ที่จะทำให้เสียหายมากกว่า  รวมถึงหากจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะถ้าทำไม่ได้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะซักไซ้ สอบสวน หรือ  แสดงความรู้สึกว่าไม่เชื่อถือคำพูดของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด เหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะสานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ  เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ โรคภัยไข้เจ็บมาฝาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 2-4 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ประมาท อาจทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสคราวนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน คำสัญญาที่เลื่อนลอย ที่ควรระมัดระวัง โดยทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนามากขึ้น เมื่อคิดจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน งานบริการฯ เพราะมีโอกาสจะถูกเบี้ยว...สูง

การงาน การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองให้เฉิดไฉไลมากที่สุดทั้งรูปลักษณ์ และความรู้  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างโอกาสดี ๆ ให้ได้มาอย่างรวดเร็ว แต่หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก ที่จะเปิดกิจการโดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาข้อมูลให้มากขึ้น เพราะอาจเจออุปสรรค มีปัญหา จนอาจทำให้สูญเสีย..เสียทั้งเงิน เสียคนรัก เสียเพื่อน!

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหา ร่วมกันรับผิดชอบทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การหารายได้เพิ่มเติมใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังว่าเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณผิดใจจนทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหารอให้ช่วยอยู่โดยหลีกเลี่ยงที่จะใช้ “ความรุนแรง” ทั้งคำพูด และการกระทำ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-5  ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ก่อนที่จะโคจรพักรองศาอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้คำพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ ยอมรับฟังได้อย่างง่ายๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น เพราะโอกาสที่จะหารายได้จะไม่แน่นอน แต่อาจเจอเหตุจำเป็นในครอบครัว หรือ จากเรื่องงาน ที่จะทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมากขึ้นกว่าปกติ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ คิดให้ช้า คิดก่อนพูด คิดก่อนเขียน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นไปได้อย่างสบาย ๆ รวมถึงระวังเหตุ/ภัย ที่จะเกิดขึ้นจากการประมาท เลินเล่อด้วย ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จากเรื่องงาน เรื่องของครอบครัว ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามถึงแตกหักกันได้อย่างไม่คาดคิด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งสติ ไม่คิดจริงจังอะไรนัก กับคำพูด เขียน คำมั่นสัญญาใดๆ ที่ได้มาจากเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...เลื่อนลอย เชื่อถือไม่ได้

ครอบครัว ใส่ใจเรื่องของบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น ทั้งจากเรื่องการคบเพื่อน จนถึงสิ่งเสพติดใดๆ ...อันตราย!

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงามและโชคลาภของชาวราศีกรกฎได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อุปสรรครักอาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะที่เกิดจาก “โชคลาภ” ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมมือ ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงานบริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ จะค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่ก็ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะอาจเจอปัญหาสุขภาพของตนเอง และ คนใกล้ตัว ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงมาก จนก่อภาระหนี้สินไปอีกนาน

การงาน สัปดาห์แห่งการสงบปาก สงบใจ โดยอดทน อดกลั้นหลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด ไปในทางรุนแรงก้าวร้าวทั้งในสื่อออนไลน์ ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ กับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจนำภัยพิบัติมาถึงตัวเองได้อย่างคิดไม่ถึง! และวันที่ 4-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นอีกด้วย

ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะที่มาจากเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ที่ควรหลีกเลี่ยงจะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง โดยเฉพาะรักจากโลกออนไลน์

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์  3 ดาวผู้ทรงอิทธิพลของจักราศี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปยุ่ง เข้าไปรับผิดชอบในภารกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เพราะอาจนำพาทำให้เดือดร้อน จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ มองโลกในแง่ดีในสัปดาห์นี้ ถึงจะเป็นโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด หากคิดจะหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะเสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ กับกิจการ งานที่ทำอยู่ ที่ควรทำไปตามปกติ ซึ่ง ควรอดทน อดกลั้นที่จะ...รอโอกาสดีๆ มากกว่าจะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ในสัปดาห์นี้ที่จะวิ่งเต้น หรือ ลงทุน เริ่มงานใหม่ๆ เพราะอาจเจอปัญหาตามมาที่หาทางออกไม่ได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อยู่ในระยะที่ควรระวัง การพบปะครอบครัวของเขา/เธอ ที่อาจเจอ “ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม” แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยง หรือ ระวังญาติพี่น้องของตนเองเข้ามา “ยุ่งวุ่นวาย” ในชีวิตรัก เพราะอาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันเองได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาทกับอาการปวดศีรษะ ปวดตา ปวดฟัน ที่หากเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ก็ควรรีบไปพบแพทย์ 

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ                       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะแก้ปัญหาที่คั่งค้างมานาน แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจเจอคนที่ “ดีแต่ปาก เชื่อถือไม่ได้” ที่หากมีงานสำคัญร่วมกัน ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่นมากกว่า โดยเฉพาะจากเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย...ระวัง!!

การงาน สัปดาห์แห่งความขัดแย้ง ที่ควรหลีกเลี่ยงจะใช้เหตุผล วิชาความรู้มาอ้างอิงใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้ถูกเขม่นอีกด้วย ที่ควรอยู่เงียบๆ จะดีที่สุด รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัด อยากหางานใหม่ สัปดาห์นี้ ก็ควรใจเย็นให้มาก ๆ  เพราะโอกาสดีๆ ยังไม่มีมาให้เห็นเด่นชัด

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ  โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ เพราะอาจทำให้กลายเป็น “งานวิวาท” ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้แตกหักกันก่อนจะได้สมรัก สมรส แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ควรระวังว่าหากเขา/เธอ คนนั้นอาจเป็นคู่ครองของหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้หมดอนาคต เสียงาน เสียชื่อไปเลย

ครอบครัว วันที่ 1-2 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย..อันตราย!

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องฐานะความมั่นคงของครอบครัว รวมถึงการใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังหากรีบร้อน เร่งรีบตัดสินใจ ก็อาจไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง และสัปดาห์นี้หากจะต้องทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจมีปัญหาจนงบบานปลายกว่าที่คิด

การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว ที่ควรระวัง ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ หักโหมทำงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย งานที่คาดหวังว่าจะได้ ก็อาจล่าช้าจนล้มเหลวไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ หากหงุดหงิด ไม่พอใจพนักงาน ลูกจ้าง ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ก้าวร้าว รุนแรงเข้าใส่ เพราะอาจส่งผลร้ายกลับมาอย่างคิดไม่ถึง!

ความรัก หากสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน แย่งชิง ต่อสู้เพื่อให้ได้ รัก ใคร่ เสน่หา มาครอบครอง ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้มากกว่า  และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนถกเถียงกันด้วยอารมณ์แค่เพื่อเอาชนะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวกันไปเลย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรทำงานหนักเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้ดีไปได้อีกนาน

โชคลาภ อาจได้ลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงลาภผลที่อาจได้มาจากการลงทุน ก็ยังทำให้อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากมีมิตรสหายชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน นำเสนออย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับนายจ้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งานสำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้านกับผู้ใดโดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจเป็นการก่อศัตรู ที่จะส่งผลร้ายแรงตามมา

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขปัญหาทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดาจนถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจ คิดให้ดีๆ หากถูกขอร้องให้ช่วยเหลือเรื่อเงิน เพราะจะอยู่ในเกณฑ์ที่ว่า..แค่หวังผลประโยชน์เท่านั้น                                         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น ทั้งจากงานประจำ หรือ จากผลกำไรทางธุรกิจ และวันที่ 4-6 หากจะเจรจา ต่อรองกันด้วยเรื่องเงิน ๆทองๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

การงาน รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น และ อดทน อดกลั้นที่จะทำตามความคิดเห็นของตนเองอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน  หากรู้สึก “ร้อนที่”  อยากเปลี่ยนงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบหางานใหม่ ที่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกันคิด และยอมรับฟังความคิดเห็นของคู่ครองที่จะแก้ไขเหตุที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้  “บ้านแตก” สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรระวัง ตรวจดูให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้เป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก     

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ฉลาดแต่ไม่เฉลียว ที่ควรฉุกคิด แล้วคิดทบทวนหลาย ๆ ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจ หรือ ให้คำมั่นสัญญาใดๆ   โดยเฉพาะวันที่ 1-2 เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสดีๆ ที่จะได้รับน้อยลง

การงาน อยู่เงียบๆ จะดีกว่า... โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับความเชื่อ ศรัทธาของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และวันที่ 4-6 อย่าประมาท หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิดได้

ความรัก หากการเขียน พูด คุยไม่ชัดเจนเพียงพอ ก็อาจถูกคนรัก คู่ครองหวาดระแวง คอยจับผิด ที่จะทำให้หมดความสุขกันไปอีกนาน และแต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง ก็ควรระวังว่า หากมีการฟ้องร้อง มีคดีความแล้ว ก็จะมีโอกาส  “แพ้” มากกว่า

ครอบครัว ร้อนหู ร้อนใจ ที่อาจเกิดขึ้นหากมีการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร                

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ได้มาก เสียหมด จากเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่อาจเกิดขึ้นได้ หากรีบร้อน ประมาท เผลอ ไม่ระมัดระวังให้มากพอในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ ที่ควรทำงานไปตามปกติ และหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วมกลุ่มสังสรรค์สโมสรใดๆ ที่มีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะอาจถูกมองในแง่ร้าย ที่จะส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะปลาเน่าตัวเดียว ก็เหม็นไปทั้งห้อง!

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ไม่ควรนำเข้ามาเป็นประเด็นที่ขัดแย้งกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 1-2 ควรระวัง เพราะหากติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำไปสู่การ...จ่าย จ่าย จ่ายอย่างเดียว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติในสัปดาห์นี้ ที่อาจนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใด ๆ                                   

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook