ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และหากจะคิดจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาเงินด้วยการวิ่งเต้น หรือ วิธีการที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีของงานประเภทปิดทองหลังพระ งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง ที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้กำลังใจกับพนักงาน ลูกน้อง ให้มากขึ้น เพราะพวกเขา/เธอเหล่านั้น ก็อยู่ในเกณฑ์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะขับเคลื่อน ผลักดันในองค์กรเจริญมั่นคงมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง ที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ในระยะนี้ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ต้องแอบๆ ซ่อน ๆ เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ                

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับเปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook